Ngồi trên xe, hai người không ai nói lời nào. Nhìn phong cảnh không ngừng lui lại qua cửa kính, cũng không khó để Lee Heeseung đoán được đích đến của chuyến đi này.
Quả nhiên, không lâu sau, cổng chính phía Bắc cổ kính của trường đại học A đã xuất hiện trong tầm mắt.
Yoo Nakyeom tìm chỗ đỗ xe.
- Cậu còn nhớ nơi này không? - Yoo Nakyeom lạnh giọng mở miệng hỏi.
Nhớ chứ. Sao Lee Heeseung lại không nhớ cho được. Lúc trước chính tại chỗ này, cậu đưa Yoo Nakyeom bốn mươi lăm đồng tiền, nhìn Yoo Nakyeom bắt taxi đến Park Thị tham gia buổi tuyển chọn.
Ngày đó hai người đều rất may mắn. Lee Heeseung thay Yoo Nakyeom đi học trót lọt. Mà Yoo Nakyeom đến khuya mới về, vừa về đã chạy đến kí túc xá nam vui vẻ ôm chầm lấy Lee Heeseung, phấn khởi báo cho cậu tin tốt mình đã được chọn.
Khi đó cả hai đều còn rất trẻ, có thể vì một chuyện mà vui vẻ thật lâu. Tối hôm sau, nhóm bạn chơi thân còn rủ nhau ra ngoài chúc mừng. Lee Heeseung chưa bao giờ đụng đến rượu cũng phá lệ uống mấy ly.
Niềm vui khi đó đều là thật. Nhưng nỗi buồn bây giờ cũng là thật.
Yoo Nakyeom hỏi xong câu đó liền bước xuống xe. Cô dừng ngay chỗ mấy năm trước từng đứng, vẫy tay với Lee Heeseung.
- Là nơi này đúng không? - Yoo Nakyeom hỏi Lee Heeseung, cũng như hỏi chính mình. - Chính tại chỗ này, mình nhớ rõ, hôm đó là cậu đưa mình, còn giúp mình trả tiền xe.
Lee Heeseung cũng mở cửa bước xuống xe, quay mặt nhìn Yoo Nakyeom, hỏi: "Cậu đưa tôi tới đây rốt cuộc là muốn làm gì?"
Hơn chín giờ sáng, các sinh viên đã sớm bắt đầu tiết học thứ hai. Ngoài cổng lúc này chỉ có lác đác vài người qua đường, cũng không ai chú ý đến hai người các cậu.
Yoo Nakyeom siết chặt hai tay, cuối cùng không thể kìm nén nữa mà gằn từng chữ với Lee Heeseung: "Làm gì? Mình chính là muốn hỏi cái người từng tươi cười vẫy tay tiễn mình đi năm xưa, bây giờ vì cái gì lại muốn hại mình như vậy!"
Lee Heeseung im lặng. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đến.
Đúng như Seo Eunji suy tính, Yoo Nakyeom đã bị phần lớn dư luận tiêu cực đè ép đến không chịu nổi, vì thế mà mất đi sức phán đoán cùng sự tín nhiệm với người bạn là cậu.
- Heeseung, lúc trước là mình không đúng. Tại sao cậu lấy mình bốn mươi lăm đồng, mình cũng hiểu rồi. Phải, là mình thay đổi. Mình xin lỗi cậu. Nhưng cậu thì sao? Chỉ vì vậy mà cậu liền cùng với người ta dồn mình đến đường cùng ư? - Rõ ràng Yoo Nakyeom không lớn tiếng, nhưng Lee Heeseung vẫn cảm thấy cô ta dường như đã dùng hết sức lực. - Cậu biết lúc hay Seo Eunji công khai cậu là luật sư ủy thác thì mình thấy thế nào không? Cậu thật sự hận mình đến độ đó sao?
Yoo Nakyeom nói xong liền tiến lên siết chặt tay Lee Heeseung. Cô ta dùng sức đến mức Lee Heeseung không cách nào tránh được.
Lee Heeseung không phải kiểu người sẽ biện giải cho bản thân. Cậu là một luật sư. Tuy không tin tưởng công bằng nhưng vẫn tuân thủ pháp luật, tôn trọng hợp đồng. Lúc trước cậu đã không vì quan hệ với Park Sunghoon mà từ chối ủy thác của Seo Eunji thì bây giờ đổi thành Yoo Nakyeom cũng sẽ không.
BẠN ĐANG ĐỌC
hoonhee | ly hôn hiểu biết một chút (cv)
FanfictionLy hôn hiểu biết một chút. ○ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh ○ Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95) ○ Tình trạng edit: Đã hoàn (179 chương). ○ Tình trạng cover: Đang tiếp diễn. TRUYỆN ĐĂNG TẢI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ EDITOR, XIN VUI LÒNG KHÔNG...