Chương 22.

59 14 1
                                    

Lee Heeseung lôi kéo Choi Beomgyu đi dạo sân trường rồi ăn trưa. Bước ra khỏi cửa quán mì thường ghé, Choi Beomgyu nói sao cũng không chịu đi nữa, quyết tâm phải về kí túc xá ngủ bù.

Lee Heeseung đầu tiên là trở lại DG, sau đó gọi điện thoại cho người ủy thác dặn dò mấy chuyện, lại rảnh rỗi sửa soạn lại tài liệu hết nửa ngày, tới khi mặt trời đứng bóng, cậu thật sự tìm không ra chuyện gì để làm nữa.

Người là phải về nhà. Dù chiếm lí hay chột dạ thì đều phải về nhà.

Lee Heeseung đi bộ về cũng chỉ mười phút. Chân trời vẫn còn sót lại vài tia nắng đỏ cam. Lúc đi ngang siêu thị rau củ quả tươi trong tiểu khu, Lee Heeseung dừng bước.

Cậu nghĩ, hôm qua Park Sunghoon cố ý gọt táo cho cậu, hôm nay có phải cậu cũng nên mua chút gì dỗ hắn vui vẻ? Nhưng khi bước vào rồi, đứng trước hàng loạt kệ trưng bày, Lee Heeseung lại lúng túng.

Park Sunghoon thích ăn cái gì?

Trái cây, rau củ, còn có các loại đồ ăn vặt bày đầy trước mắt, Lee Heeseung lại hoang mang.

Park Sunghoon biết cậu ưa đồ ngọt. Chocolate, kem, sữa ngọt các thứ, không cần cậu nói, trong nhà đều đã chuẩn bị sẵn. Ngẫu nhiên cậu ăn nhiều, Park Sunghoon còn sẽ quản, giấu hết đi, nói là sợ cậu ăn nhiều hư răng. Xem cậu như con nít sao?!

Nhưng bây giờ đột nhiên hỏi Park Sunghoon thích cái gì, Lee Heeseung thật sự không thể cho ra đáp án.

Nếu nói buổi sáng ra ngoài là có chút chột dạ thì bây giờ chính là chột dạ lại thêm áy náy.

Lee Heeseung cầm đại một hộp dâu. Bình thường ở nhà Park Sunghoon đều là ăn theo cậu. Cậu muốn ăn táo, hắn cũng sẽ ăn vài miếng táo. Cậu muốn ăn đào, Park Sunghoon cũng thuận tiện rửa cho mình một quả đào. Theo hồi ức của cậu về quãng thời gian hai người cùng chung sống thì hình như Park Sunghoon gặp dâu sẽ ăn nhiều một chút.

- Chắc là thích dâu. - Lee Heeseung lầm bầm một cách thiếu tự tin.

- Wow, dâu kìa!

Đột nhiên một giọng nói vang lên từ sau lưng khiến Lee Heeseung giật nảy người. Cậu quay đầu, liền thấy một Park Sunghoon đỏ chót đẹp đẽ đứng đó. Áo khoác đỏ rực lại thêm một đôi giày da bóng loáng cũng màu đỏ, lóa mắt như một đóa hướng dương. Thứ duy nhất trên người hắn có màu sắc mộc mạc chắc chỉ có cái khăn choàng màu xám đậm trên cổ.

Lee Heeseung nhìn Park Sunghoon, lại nhìn bản thân mình.

Nói sao đây... Hai người đứng cạnh nhau, trông càng thêm cân xứng.

Một thoáng màu đỏ khiến Lee Heeseung thêm phần ấm áp, mà chút xám đậm trầm tĩnh cũng làm Park Sunghoon vốn khí thế như lửa trở nên hòa nhã hơn.

- Anh đi đâu à? - Lee Heeseung chỉ chỉ bộ dạng chải chuốt của Park Sunghoon.

Park Sunghoon cầm lấy hộp dâu trong tay Lee Heeseung, cười nói: "Đúng vậy, ra mua đồ."

...

Lee Heeseung cảm thấy xuống dưới lầu mua đồ thôi, thật sự không cần ăn diện đến vậy.

- Muốn ăn dâu sao? - Park Sunghoon cười khanh khách nhìn Lee Heeseung, - Chúng ta có nên mua nhiều chút không?

Trong nháy mắt đó, Lee Heeseung bỗng nhiên cảm thấy tò mò về quá khứ của Park Sunghoon mà cậu chưa từng tham dự. Hắn khi đó cũng thấu tình đạt lí thế này sao? Có phải cũng từng đối xử dịu dàng với người khác như giờ hay không?

hoonhee | ly hôn hiểu biết một chút (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ