Chapter 13: Phát súng Ả Rập

114 7 2
                                    

3:00 phút chiều tại thủ đô Esthirant, văn phòng chính phủ nằm tại đại lộ Musway, Đế quốc Parpaldia

Hai người lính trẻ đang nhâm nhi điếu thuốc trước văn phòng chính phủ được xây theo kiến trúc Erthios, tòa nhà với kiểu mái vòm rộng và làm hoàn toàn bằng cẩm thạch. Những đoàn xe nối đuôi nhau dưới cái nắng chiều chói chang, thấy vậy một người lính khoác trên vai khẩu RM-10 mang tên Marquis thán:

"Này Blais, có vẻ như đoàn xe của thủ tướng sắp đến rồi, mày có biết giờ là mấy giờ rồi không?"

Nghe vậy, chàng lính Blais với mái tóc vàng trùng màu với nắng mặt nhăn nhó đáp lại:

"Ai biết, ở đây làm gì có ai để hỏi giờ đâu"

Đang nói dở câu truyện thì có tiếng động cơ xe từ cuối đường, rồi có một hàng dài xe hơi mẫu Xeln F màu đen có hình dạng như chiếc Audi Type A nhưng được trang bị mui chống boom. tổng cộng có 8 chiếc xe bao gồm cả xe chở lãnh đạo và bảo an.

Lúc này hai người lính lật đật tuýt còi gọi người ra đón tiếp. chiếc Xeln F đầu tiên đổ lại chở thủ tướng Kaios, ông bước ra vẫn như mọi khi, là một lão trung niên với mái tóc hơi ngả nâu cùng với bộ râu dài, ngài mặc đồng phục coatee và mang trong mình phong thái điềm đạm.

Người bước ra từ chiếc thứ 2 là Valhal, một nhân vật cấp cao lẫn nhà quan sát quân sự được cử đi từ cục chiến lược quốc gia. Gã với mái tóc bát úp và thân hình đầy đặn, bước xuống cùng gã là hai vệ sĩ.

Chiếc tiếp theo bước xuống là Harin, nữ lãnh đạo cấp cao đến từ bộ tài chính. Ả ta mặc váy đen và đem theo một chiếc ô, vừa xuống xe thì trợ lý đã giúp che ô cho ả.

Chiếc thứ 4 tiến tới, ngồi trong là Arde, bộ trưởng bộ quốc phòng kiêm luôn chức tư lệnh tối cao của quân đội hoàng gia Parpaldia. Với khuôn mặt dữ tợn, tính cách thét ra lửa và bộ pháp gọn gàng nhanh nhẹn. gã mặc quân phục của tướng thời napoleon cùng với đó là bộ ria mép và tóc mai dài.

Các chiếc còn lại thì chứa cánh phòng viên và Tibault – thị trưởng thành phố công nghiệp Duro.

Trong tòa văn phòng bước ra là thị trưởng của thủ đô Esthirant là Pusso ra đón tiếp thủ tướng trở về.

"Thưa thủ tướng, mời ngài trở về" - Lão Pusso vẫn dở cái tông giọng nịnh bợ như mọi khi.

"Cuộc họp chuẩn bị đến đâu rồi?" – thủ tướng Kaios hỏi.

Thấy vậy Pusso liền đáp lại:

"Xong hết rồi thưa ngài, trà bánh đều sẵn sàng"

Nghe vậy, Kaios yên tâm mời các vị khách quý vào trong.

4:15 phút bên trong tòa văn phòng chính phủ.

Dưới ánh đèn vàng được phát sáng từ chiếc đèn chùm cỡ lớn được đặt chính giữa mái vòm, xung quanh là những chiếc đèn dầu đang thắp đằng sau hàng cận vệ. ở giữa căn phòng họp là một chiếc bàn hình tròn đường kính tầm 10m.

Ánh đèn sáng lấp lánh soi vào những chiếc ly thủy tinh. Lúc này những quan khách đã sử dụng tiệc trà no nê, họ cũng đã bắt đầu vào việc.

Summoning Earth [Tiếng Việt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ