6

814 21 2
                                    

Alliyah:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Alliyah:

Sinisimulan na ang building na pinapagawa ko.

But nakaka badtrip. I still can't get over about the kiss!

And si Maila at Cole, i think... Medyo ok na sila?

Nakita ko kasi last last night, nag-iiyakan, tapos the next day, nagpapansinan na.

"Do you believe sa invisible string theory?"

Halos mahulog ako sa kinakaupuan ko sa biglaang tanong ni Gea.

We're not even close!

Nakikinood lang ako sa site, bigla siyang magtatanong!

"Ewan?" Naguguluhang sagot ko.

"Hmm" She just shrugged her shoulders at umalis na.

Ang weird naman ng babaeng 'yon.

As far as i know. Invisible string diba 'yong, like, matagal na kayong nag m-meet, same school, minsan photo bomber lang tapos in the future naging kayo tapos malalaman niyo na lang na sa buong buhay niyo nagkasalubong na kayo, nagkakita na kayo, nagkasama na kayo, but! Hindi niyo kilala ang isa't isa.

Iyon ang alam ko. But other said, pwede rin naman na childhood friends tapos ilang taon na nagkahiwalay, tapos in the end, they found each other, tapos naging sila. Because of the red string.

Basta, invisible string is nakatali ka na sa future love mo. Kayo na talaga, hindi niyo mapuputol 'yon.

Sabi rin ng iba, kahit mamatay na ang lover mo nakatali pa rin 'yon.

But i don't know if maniniwala ako, cause hindi naman nangyari sa'kin.

But still! Ang weird niya na magtatanong siya bigla ng gano'n.

Dati ba siyang kabute?

"Hi beh!" Swayne said at naupo sa tabi ko.

"Swayne."

"What?"

"Do you believe in invisible string theory?" I asked her, i saw how her brows furrowed.

"Oo. I know i'm tied with someone na nakasalubong ko na, or nakasama ko na, baka photo bomber lang! Omg! Halungkatin ko nga gallery ko!" Agad niyang inopen ang phone niya.

" Aww. Lowbat. " Dismayadong sabi niya.

"Kung kanino man ako natali, sana hindi i j-judge pagka oa ko! " Natawa naman ako sa sinabi niya.

Biglang sumakit ang ulo ko.

" Huy? Ok ka lang, wait! Kuha kita water! " Tumayo si Swayne.

God, ano ba 'tong nakikita ko.

Red string?

Oh fuck?

Sakit ng ulo ko, ano-ano na nakikita ko.

Invisible StringWhere stories live. Discover now