CHAPTER FOURTEEN
NAGISING siya sa kakaibang pakiramdam na oo nga't narito siya sa pamilyar na silid pero mayroong nabago.
Sa sarili niya mismo.
May masakit sa katawan niya na hindi niya maturol kung ano. Iginalaw niya ang isang kamay upang suriin kung saan ang bahaging masakit sa katawan.
Natigilan siya nang matagpuang hindi niya maikilos ang kamay dahil nadadaganan ng isang bagay na wari'y kamay din.
Kahit parang umiikot pa ang tingin ay sinikap niyang paglinawin ang isip.
Nakatagilid siya ng pagkakahiga sa kama. Sa paglinaw ng isip, natiyak niya ang kahubaran.
Gayon din ang kung sino mang nakayakap buhat sa likuran niya. Parang manlalaki ang ulo niya nang matiyak na magkadaiti ang kahubaran nila ng kung sino mang nasa likuran niya. Ramdam niya ang init ng katawan nito. Gayundin ang hininga nitong banayad na dumarating sa dakong leeg niya.
Igtad siyang napabangon. Bahagyang humagis ang kumot na nakatakip sa katawan niya. Napaawang ang mga labi niya nang humantad sa sariling paningin ang kahubaran ng dibdib niya. Agad niyang dinampot ang kumot at muling itinakip sa bahaging iyon. Saka lamang niya nilingon ang nasa likuran.
"So, my dear temptress is awake," may ngiti ng tagumpay na sabi ni Dan. Sa pagkakahiga nang patigilid ay itinaas nito ang ulo sa pamamagitan ng pagsapo ng isang kamay. Wa- ring hindi nito ikinahihiya ang kahubaran.
"A-ano'ng ginawa mo sa akin?" nginig sa emosyong sabi niya kahit natitiyak na niya ang sagot.
Isinisigaw na ng isip niya. Tiyak na niya ngayon kung bakit nagising siyang parang nananakit ang katawan.
“Ang hinihingi mong gawin ko noon pa mang planuhin mong kunwari'y magkita tayo nang hindi sinasadya."
Napamaang siya.
"Hindi. Hindi pala sa akin mo lang hinihingi... sa mga iba pa na nauna sa akin. Nagtataka nga ako na ako pala ang nakauna."
"W-walanghiya ka!" naiiyak na sabi niya.
"Bakit?" parang nakaiinsultong sabi ni Dan. "Ano ba'ng ini-expect mo? Na this time ay makalulusot uli kayo nang hindi ka pa rin nababawasang paris nang dati? Nang pasukin mo ang papel na ginaganapan mo, dapat ay alam mo na ang mga panganib na posibleng masuungan mo. And this, my dear, is the most possible risk."
"A-ano'ng alam mo tungkol sa usapan namin ni Sophie?"
"Kung ano lamang ang sinabi sa akin ng pinsan kong si Edwin.
Nagulat siya sa narinig.
"Hindi ka makapaniwalang pinsan ko si Edwin, ano? 'Yong pobreng pinaglaruan n'yo ng kaibigan mo. Sinira n'yo ang buhay ng pinsan ko na pinakamalapit sa loob ko. Mula nang magkahiwalay sila ni Sophie ay napabayaan na niya ang trabaho at wala nang inatupag kundi ang maglasing. Mabuti na lamang at naipadala siya sa ibang bansa ng kanyang ina."
"H-hindi ko kagustuhang - -"
"Hindi? O nag-i-enjoy ka na gamiting panira sa isang relasyon ang kagandahang ibinigay sa iyo?"
Natakot siya sa nakitang galit sa mga mata ni Dan.
"Well, let me tell you something, nag-enjoy din ako sa mga sandaling iginaganti ko ang pinsan ko."
"S-sinadya mong paibigin si Sophie para lamang makaganti ka."
“How right you are my dear. *
"Tama ang hinala niyang hindi mo siya talaga mahal."
"Paano ko mamahalin ang isang paris niya? Kung maaari nga lamang noon ay madaliin ko siyang ipaakit na ako sa iyo. Nagtataka nga akong hindi dumarating ang pagkakataong sinasabi ni Edwin. Kinailangan pang ako ang gumawa ng paraan para magkakilala tayo."
"Totoong nainlab sa iyo si Sophie."
"Baka hindi sa akin kundi sa kapangyarihang sinisimbolo ko. Kung totoo naman ang sinabi mo, naiganti ko na rin sa kanya ang pinsan ko kung ganoon."
"U-umalis ka na," hinang-hinang sabi niya. Alam na niya ngayon, may inilagay sa ininom niya si Dan kaya nahilo siya.
Handa ito lagi na at siya pa ang nagbigay dito ng tamang pagkakataon para magawa ang gusto.
Umusod si Dan sa tabi niya. Parang nanindig ang mga balahibo sa katawan niya nang muling maramdaman ang pagdaiti ng kahubaran nito sa kahubaran niya. Waring sinadya pa nitong ikiskis sa hita niya ang pagkalalaki na natiyak niyang ganap na naman ang kahandaan.
Nabigla siya nang gagapin ni Dan sa loob ng kumot ang isang dibdib niya.
"Palagay ko, mas mag-i-enjoy ako ngayong gising ka na," anitong nanunudyo ang ngiti.
"Let's do it one more time."
Galit na galit na nanlaban siya. Maaaring nagawa ni Dan ang gusto sa panahong wala siyang malay. Però hindi niya mapapayagang maulit iyon ngayong gising na siya.
Sisigaw sana siya pero maagap na nasarhan ni Dan ng halik ang bibig niya. Sa pagkakaawang ng bibig niya ay nagawa nitong ipasok ang dila at pinilit tudyuhin ang dila niya.
Dinaganan siya nito nang ang isang kamay ay naglalaro, nagmamasahe mandin sa dibdib niya.
Pinagsusuntok niya ito sa likuran ngunit waring balewala iyon sa lalaki. Lalo pa nga siyang kinuyumos ng halik at waring nanunudyo nang minsang pisilin ang rurok ng dibdib niya.
Ang isang kamay ni Dan ay gumapang pababa sa kanyang mga hita, humihimas at nag-iiwan ng mainit na pakiramdam sa bawat maraanan.
Ayaw niya ang nararamdaman. Hindi niya maamin sa sarili. Pero paano niya itatatwang nag-iinit ang buong katawan niya? At may sensasyong pilit man niyang labanan ay kinikitil naman ang galit sa kanyang isipan.
Unit-unti, nanghina ang mga kamay niya at tumigil sa kasusuntok sa likuran ng lalaki. May impit na daing na tumakas sa bibig niya nang maramdaman ang ganap na pagsapol ng kamay ni Dan sa kanyang pagkababae.
Awtomatikong naiarko niya ang pang-ibabang bahagi ng katawan. At hindi niya inaasahang mapapakapit sa likuran ni Dan na waring niyayakap ito.
Hindi na siya hinahalikan sa labi ng lalaki pero hindi na niya maramdamang gusto niyang sumigaw. Sa halip, sa pagkakapikit ay ninamnam niya ang pagbaba ng mga labi nito patungo sa kanyang dibdib.
Dahan-dahan at waring nanunudyo bago tunguhin ang tunay na pakay. Kinulob ng isang kamay ni Dan ang isa niyang dibdib pagkuwa'y ipinasa ang pagpapala sa bibig. Hinaplos ng dila nito ang dunggot ng dibdib niya, inikutan at nang magsawa ay nakuntento nang simsimin ang tamis niyon.
"Handa ka na," anas ni Dan sa kanyang tainga pagkuwan.
Napahiya siya nang maramdaman ang wari'y paghaplos nito sa kanyang kaselanan. Maaaring makapagkaila siya sa nararamdaman pero ipinagkakanulo na siya ng dinarama ni Dan.
Gusto niyang tumutol nang paghiwalayin ni Dan ang kanyang mga hita ngunit waring isip na lamang niya ang umaayaw. Ang katawan niya'y nag-uudyok na ipagpatuloy tuklasin ang ibayo pang sensasyon.
Nakatulong ang pagiging handa ng katawan niya para hindi na gaanong maging makirot ang ikalawang pag-iisang katawan nila ni Dan. Iginigiya siya ng mga kamay at labi ni Dan para sumunod sa wari'y sayaw na isinasayaw ng katawan nito.
Ayaw ng isip niya.
Pero gusto ng katawan niya.
Nakisayaw siya kay Dan hanggang maabot nila ang kresendo.
Sabay silang nalugmok pagkatapos.
Nakatulog siyang muli at nang magising siya ay wala nang katabi sa kama.
Ang ilang patak ng dugo sa kama ang katunayang ang lahat ng nagdaan ay hindi lamang sa panaginip niya nangyari.
BINABASA MO ANG
HINDI SINUSUBOK ANG PAG-IBIG (COMPLETED)
RomanceMalinaw ang usapan ng mag- kaibigang Linda at Sophie: idadaan nila sa pagsubok ang sino mang lalaking magugustuhan ni Sophie. P.S: All Credits goes to the Writer/Publisher of the Books. Nang dumating sa buhay ni Sophie si Dan, nag-iba ang takbo ng h...