Eo sữa . On2eus . (2)

1.1K 91 15
                                    

🐯: Hu hu hu bé không thương anh, bé không thương anh . Bé phải bù đắp cho anh chứ !? Bé phải ...

Càng gỡ tay hắn thì hắn càng gào cái mồm lên lưkc ôm càng mạnh hơn em cũng bất lực vội lấy tay bịt cái mồm đang gào kia lại .

🐤: Đừng có gào tường khách sạn không có cách âm đâu mất công người ta lại bảo em bắt nạt anh . Rồi giờ anh muốn sao mới chịu thôi đây . Em rất buồn ngủ rồi đấy nhé. Mai chúng ta còn phải dậy sắp đồ vào vali để ra sân bay về Hàn đấy .

Cái con hổ đầu trắng trước mặt em như đạt được mục đích cái điệu bộ gào khóc ỉ ôi lúc nãy như hoàn toàn biến mất thay vào đó là cái bộ mặt gian manh hai mắt cười híp lại .

Mặc dù miệng bị em đưa tay bịt lại nhưng vẫn cảm nhận được môi hắn khẽ nhếch lên. May là người yêu em chứ không phải con hổ mà fan hay gọi chứ không hắn mà có đuôi chắc giờ này em thấy cái đuôi ấy phấn khích ngoe nguẩy mất thôi .

Moon Hyeonjun đưa một tay cầm lấy tay em người yêu gỡ xuống còn không quên hôn lên bàn tay trắng xinh một cái không buông ra mà tay hắn đan vào tay em.

🐯: Bé ~
🐤: Hửm !?

🐯: Wooje ahh ~
🐤: Được rồi nói đi em nghe !?

🐯: Bé thơm quá à cả người đều là mùi sữa béo ngậy ..
🐤: Thì !?

🐯: Anh thèm sữa rồi !
🐤: Thèm thì xuống dưới tầng mua !!
🐯: Hừm bé hiểu mà đừng có đánh trống lảng !

Choi Wooje biết thừa anh người yêu của mình muốn gì nhưng vẫn muốn trêu hắn. Cái tên này cứ gặp chuyện phấn khích hay vui sướng là y rằng cả người đều hưng phấn nóng rực muốn làm vài chuyện kích thích.

🐤: Không làm có được không !?
🐯: Béeeee~

  Choi Wooje biết thừa chả bao giờ thương lượng được nhưng vẫn cứ hỏi và con người trước mặt em ngay lập tức mặt bí xị trở ngay sang thái độ làm nũng.

🐤: Hôm nay thời gian dài ở sân đấu em mệt lắm. Chênh lệch múi giờ nữa đêm qua em không có ngủ được. Với lại sáng mai chúng ta phải dậy sớm .
🐯: Nhưng mà ... thôi được rồi ! Bé đi nghỉ ngơi đi anh tự xử lí !

Ngập ngừng một chút nhưng vẫn chấp nhận yêu cầu của em. Phấn khích hay hưng phấn không giải quyết được sẽ khó chịu nhưng mà hắn thương em nhỏ lắm.

  Hôm nay cả đội đều vất vả từ những giây phút đầu căng như dây đàn lúc thi đấu cho đến lúc vỡ oà hạnh phúc khi dành chiến thắng và trở thành nhà vô địch đầu tiên của EWC . Bao nhiêu cảm xúc ập tới cùng một lúc bây giờ đến lúc được nghỉ ngơi nhất định sẽ có chút mệt mỏi.

Lủi thủi buông em nhỏ cái mặt buồn tiu nghỉu mà thấy thương. Thật ra không phải không thương lượng được mà là do bản thân em luôn sẽ mềm lòng trước hắn. Nhìn người yêu buồn thì em cũng không được vui .

🐤: Haizzz thôi được rồi. Chịu anh luôn rồi á đừng có trưng cái mặt buồn bã đó ra nữa em không chịu được !
🐯: Vậy bé cho anh làm hả !?

Ngước lên nhìn em hai mắt sáng ngời sự thay đổi chóng mặt khiến em tưởng đâu hắn đang lừa em rồi đưa em vào tròng vậy á.

🐤: Ukm nhưng chỉ một chút thôi được chứ !? Em và anh đều cần nghỉ ngơi nữa !
🐯: Ưm đều nghe bé hết !!

EWC - T1 우승Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ