Eo sữa . On2eus . (3)

930 67 0
                                    

Lời đầu tiên thì sốp muốn xin lỗi vì hôm qua xem bóng đá sốp quên viết 🥹. Lời thứ 2 là video tik tok của chap 2 tự nhiên viral quá sốp giật mình sốp hơi sợ vì trình độ văn phong của mình chưa tốt lắm mà mọi người ủng hộ quá trời. Sốp rất biết ơn sự ủng hộ của mọi người. À sao cái chap 2 nó chỉ có lượt xem bằng nửa cái chap 1 thôi hay chap 2 sốp vt không hay bằng chap 1 nhỉ 🧐🤧. Thôi vào thôii :






Moon Hyeonjun thành công dụ dỗ được em nhỏ chiều mình. Hắn biết em nhỏ luôn mềm lòng đối với hắn. Nhưng thật sự bản thân hắn biết điều đó thì cũng không bao giờ dùng nó quá mức cho phép. Nếu cảm nhận được em hoàn toàn không thích một điều gì đó mà hắn muốn em thì hắn nhất định sẽ không bao giờ làm đến.

Được sự chấp thuận của em hắn xoay người đè em xuống giường ngay khi kết thúc lời cam kết của bản thân. Chống hai tay để chống đỡ bản thân phía trên người em ngắm nhìn em từ phía trên xuống.
  
    Việc ngắm em trước khi bắt đầu nhưng cuộc làm tình là việc hắn không bao giờ bỏ qua và hắn cũng không bao giờ cho rằng việc đó là một điều gì phí thời gian cả.

Khuôn mặt em rất đẹp vừa mang nét trẻ con cũng có đôi chút trưởng thành ,quyến rũ . Khuôn mặt trắng xinh với một đôi mắt long lanh và khuôn miệng xinh xắn mang đến tính công khích rất mạnh, kích thích mọi giác quan của hắn.

Em nhỏ phía dưới cũng nhìn hắn không chớp mắt. Người yêu em rất đẹp trai bình thường cười lên lại càng điển trai nhưng khi đối mặt với em thì lại là một nụ cười mang đôi chút ranh mãnh, muốn mãnh liệt chiếm hữu như cách hắn trên sân đấu đánh chiếm toàn bộ rừng đối phương.

   Khuôn mặt khi đạt được mục đích hay yêu cầu mong muốn lại càng trở nên hút mắt đó là gương mặt thoả mãn của kẻ nắm quyền chủ động bắt con mồi của mình. Dù luôn biết trước những điều đó nhưng em vẫn luôn đâm đầu vào không lối thoát với khuôn mặt điển trai này .

🐯: Bé thật xinh đẹp !!
🐤: Anh cũng rất đẹp trai !

  Như một thủ tục mỗi lần trước khi lâm trận thì là ngắm nhìn và dành cho nhau những lời khen chân tình tạo thêm độ nóng bỏng, lãng mạn cho không khí bủa vây cả hai.

Áo choàng tắm của em khi bị hắn vật xuống giường đã trở nên xộc xệch , lỏng lẻo. Nơi cần cổ trắng mịn lấp ló phía dưới là khuôn ngực trắng ngần . Trượt dài ngón tay từ sống mũi xuống môi xinh dần dà xuống cần cổ rồi đến khuôn ngực trắng ngần nơi áo choàng tắm nửa che nửa hở .
 
    Không dừng lại ngón tay khẽ lướt xuống nơi đai buộc áo choàng đã được nới lỏng. Dùng một ngón tay móc lấy nơi buộc khẽ kéo thành công tháo đai. Luốn tay vào áo choàng nắm lấy vòng eo kia, cảm xúc mềm mại truyền vào tay khiến hắn khó lòng kiềm chế .

🐯: Thật bất công chiếc eo xinh xắn, mềm mịm này hôm nay đã bị rất nhiều người nhìn thấy. Thật khó chịu mà !

Choi Wooje nghe hắn nói biết rằng hắn vẫn còn khó chịu về chuyện lộ eo ngày hôm nay . Liền giơ tay quàng lấy cổ hắn rướn người lên hôn lên đôi môi có chút khô khốc của hắn một nụ hôn kèm lời an ủi .

🐤: Chỉ lộ một chút thôi mà dù sao anh vẫn là người ngắm nhìn nó một cách trọn vẹn nhất !
🐯: Ukm .. eo sữa này là của anh chỉ là của một mình anh !!

EWC - T1 우승Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ