- Hức ... đồ biến thái anh lúc nào cũng bắt nạt em hết !!
- A .... Sâu quá , không được không được .. em lại muốn bắn.Choi Wooje chỉ cảm thấy trước mắt dần trắng xoá, thân thể bị nắc đến mềm nhũn dựa dẫm vào anh . Nhẹ nhàng đặt em nhỏ xuống giường, hắn nâng một chân em lên rồi tiếp tục đem côn thịt ra vào lỗ nhỏ.
- Bé yêu nhảy cảm quá, anh còn chưa bắn mà bé đã muốn bắn lần 2 rồi!!
Tay nhỏ của em nắm chặt ga giường cả người đung đưa theo từng nhịp thúc của anh. Vuốt cặp mông đẫy đà trong tay rồi chuyển qua nắm chặt eo. Hắn yêu chết cái cảm giác trong lỗ nhỏ vừa ấm áp vừa trơn trượt, vì lực thao của hắn mà nước dâm bắn tung toé, ướt đẫm nơi giao nhau giữa cả hai.
Gân xanh trên côn thịt nổi bần bật đến doạ người, sung huyết như sắp muốn bắn, trướng lớn hơn một vòng trong lỗ nhỏ. Hung hăng ra vào lỗ nhỏ non mềm, ma sát điểm gồ chí mạng, hắn hưởng thụ cảm giác được gắt gao hút chặt như vô số cái miệng nhỏ đang mút lấy côn thịt.
- Hức ... anh ơi ~ sâu quá ..
Moon Hyeonjun nhìn em nhỏ bị chịch đến mơ hồ rên rỉ , nỉ non không ngừng thì càng phấn khích. Hung hăng đẩy thêm mấy chục cái, tinh quan buông lỏng. Luồng tinh dịch đầu tiên trong đên được bắn ra căng đầy chiếc bao cao su. Ước chừng 5 phút sau khi bị khoái cảm đánh úp thì hô hấp dần trở lại bình thường.
Moon Hyeonjun cúi người ngậm lấy cánh môi non mềm của Choi Wooje, đầu lưỡi càn quét khắp khoang miệng. Sau lại nhẹ nhàng an ủi:
- Mặc dù muốn tiếp tục nhưng nhìn bé mệt mỏi quá rồi nên anh tha cho đó .
Nghe được an ủi em nhỏ bĩu môi, mắt long lanh nước giận dỗi.
- Hức đồ biến thái, em bảo một chút thôi mà chỉ giỏi bắt nạt em. Rút ra đưa em đi tắm coi em muốn ngủ rồi !!
- Tuân lệnh chớp nhỏ !!Mặc dù người vẫn hừng hực phấn khích nhưng thương em là trên hết. Nhìn em hai mắt muốn ríu lại mệt mỏi vì buồn ngủ hắn cũng đành kiềm chế bản thân lại . Ôm lấy em một cách nhẹ nhàng để chân em quấn quanh eo mình. Choi Wooje cả người vô lực dựa vào người yêu. Hắn nhẹ nhàng tắm rửa cả cho em vừa xối nước lạnh hạ hoả bản thân rồi nhanh chóng quấn khắn tắm bao bọc em bế ra ngoài.
Cẩn thận đặt em qua một bên rồi ném ga giường cũ vào nhà tắm thay một chiếc ga giường mới rồi mới đặt em lên hắn cũng trèo lên ôm lấy em bao bọc trong lòng.
Đèn trong phòng đã được tắt cả căn phòng lại bao trùm bởi bóng tối, liếc nhìn đồng hồ trên điện thoại đã là 2 giờ sáng , yêu thương đặt một nụ hôn lên trán em nhỏ kèm lời chúc :
- Bé con ngủ ngon !!
- Ưm anh ngủ ngon !Choi Wooje bị cơn buồn ngủ kéo đến mơ màng đáp lại anh rồi chui rúc vào lồng ngực rắn chắc của anh người yêu mà thiếp đi.
Tí thì quên mất bộ này xin lỗi các bồ iu nhìu 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
EWC - T1 우승
FanficTrời ơi tôi sĩ tôi gáy hơn gà , bộ này tui vt vào short ngắn về mấy moment sau khi vô địch nha . Có On2eus, Guke còn anh Hai bụi tui nghĩ cái đã he ...