Eo sữa . On2eus . (5) ⚠️⚠️

875 56 7
                                    

Nắm lấy đùi em nhỏ đẩy lên cao khiến cặp đùi trắng nõn ép sát vào ngực người đươi thân, bờ mông đẫy đà cùng lỗ nhỏ đang mấp máy đã ướt đẫm sau những mơn trớn ban đầu.

  Thở hắt một hơi giữ lại lí trí cuối cùng để giữ bình tĩnh mà là công tác chuẩn bị cho em. Đưa hai ngón tay đẫm gel bôi trơn nhẹ nhàng, chậm rãi tiến vào lỗ nhỏ của em nhịp nhịp đưa đẩy để không khiến em bị đau nhưng cũng đôi chút vội vàng vì bản thân sắp không chống đỡ nổi nữa.

- Ah... ưm ... ưm ...hức hức chậm chút !!
- Ngoan bé ngoan sẽ xong nhanh thôi !!

Nhịp độ đưa đẩy ngón tay ngày càng nhanh dần Moon Hyeonjun hắn chạm tới điểm gồ bên trong em nhỏ thấy em phản ứng hắn liền ấn liên tục lên đó càng khiến những tiếng rên rỉ ngày một dày thêm. Lỗ nhỏ dần thích nghi với ngón tay hắn như có như không còn mút lấy ngón tay hắn khi ngón tay sắp rời đi.

Moon Hyeonjun đã nhịn đến nổi mặt căng đỏ, mồ hôi bịn rịn đầy vần trón bóng loáng bởi mái tóc ướt đã được hắn vuốt ngược về đằng sau.

Cảm giác nới lỏng đã đủ, hậu huyệt giờ đã hoàn toàn được thả lỏng, Moon Hyeonjun rút ngón tay ra ngoài, vách thịt đang quen với vật tiến vào khi bị tách khỏi liền trở nên trống rỗng , ngứa ngáy. Moon Hyeonjun muốn trêu em nhỏ một chút liền không động.

- Ưm.. anh ơi .. động đi mà~

Dục cầu bất mãn em rên rỉ gọi âm thanh mê hoặc khiến tim hắn mềm nhũn. Cùng với tiếng gọi em dịch sát mông vào hông anh miệng nhỏ mấp máy liên tục như mong cầu. Moon Hyeonjun chính thức sụp đổ lí trí lột hết tất cả những gì còn sót lại trên người liền lao vào em như hổ đói. Vật căng cứng của hắn sau khi được giải phóng ra ngoài không khí liền không ngừng toả nhiệt độ nóng hổi.

Bóc một cái bao cao su cẩn thận đeo vào lần nữa đổ gel bôi trơn lên chính vật căng cứng của mình đỡ hông em đặt quy đầu trước miệng huyệt từ từ tiến vài được một nửa hắn liền đâm một nhát khiến toàn bộ vật to lớn vào sâu phía trong em. Lỗ nhỏ ấm nóng, chặt khít bao lấy toàn bộ dương vật của hắn khiến hắn muốn rít lên vì sung sướng. Thịt huyệt mềm mại chuyển động như có quy luật mà hút lấy vật cứng rắn khiến hắn cảm giác như muốn lập tức bắn ra.

Trái lại với hắn thì em có chút khó chịu, mặc dù không phải lần đầu cả hai làm tình nhưng thứ to lớn của hắn em vẫn chưa thể hoàn toàn thích nghi được.

- Ưm... Hyeonjun khó chịu ~
- Chịu khó một chút nha bé con ~

Nói lời an ủi em hắn liền cúi xuống cuốn lấy bờ môi ngọt ngào của em bên dưới không ngừng ra vào , chậm rãi từ tốn để em quen dần bớt khó chịu. Moon Hyeonjun hắn tự thấy trình độ nhẫn nhịn của hắn ngày một tăng hơn. Choi Wooje đã quen dần với nhịp độ, hoàn toàn chìm đắm trong bể dục vọng em rên rỉ cầu anh nhanh hơn.

- Ah~ Hyeonjunie ... nhanh... nhanh một chút ... ahhh

Chưa để em nhỏ nói hết câu Moon Hyeonjun liền không nhịn nữa nắm chặt lấy eo sữa hôm nay đã làm mình ghen tuông hắn tăng tần suất ra vào .

EWC - T1 우승Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ