Cả hai dần đẩy cao sóng tình, dục vọng bao chiếm toàn bộ không gian. Bất chợt Moon Hyeonjun cười nhếch miếng đầy gian xảo khiến em nhỏ phía dưới đang hứng tình trong lửa đốt cũng phải rùng mình. Tốc độ chậm dần Moon Hyeonjun hắn đang toan tính điều gì đó. Đang đến đoạn cao trào tự nhiên bị chậm lại khiến Choi Wooje vô cùng khó chịu mà ngọ nguậy cọ xát liên tục :
- Ưm ... Hyeonjunie cho em... ha ..ha đừng dừng lại mà em khó chịu ..~
Em nhỏ bị khó chịu khiến đôi mắt bình thường đáng yêu cũng ngập một tầng nước trở lên long lanh trong lúc này lại trở thành ánh mắt câu nhân.
- Hửm !? Bé con ~ hiện tại anh đang làm gì nhỉ ?
Tên nam nhân trước mặt dù là đang giở trò lưu manh nhưng hắn lại là người yêu em còn mang cái gương mặt đẹp trai chết tiệt đó mà trêu trọc em. Không biết từ lúc nào mà khuôn mặt này đã ghi sâu vào trong lìng em in đậm cả nơi trái tim luôn phập phồng.
- Bé ngoan ~ nói cho anh nghe anh đang làm gì nào !?~
Thấy em cứ tròn mắt ngắm nhìn gương mặt mình mang theo cả nét ngại ngùng nan đỏ hun nóng nơi vành tai .
Em biết hắn muốn gì chiến thắng vang dội vừa rồi khiến tinh thần hắn vô cùng phấn khích. Em nghĩ em nên chiều hắn không thì sẽ dai dẳng cuộc chiến này đến sáng mất thôi.
Vươn tay ôm lấy cổ hắn kéo xuống hôn một nụ hôn phớt qua cánh môi trước khi rời đi còn cọ cọ vài cái. Ghé sát nơi vành tai hắn thì thầm :
- Anh ơi ~ cho bé !! Bé muốn anh a~
Âm thanh nhỏ nhẹ vươn qua tai , nhỏ đến nỗi như tiếng muỗi kêu nhưng khiến hắn thật sự cao hứng. Trực tiếp nâng mông em nhỏ cặp mông mềm mại đã tay chỉ muốn nắm mãi hung hăng tiếng sâu vào bên trong, tốc độ dường như sau câu nói của em càng trở nên mạnh mẽ.
- Bé đáng yêu quá ~ anh sẽ yêu thương bé thật tốt a~
Em bé thật là bảo bối của hắn mà , quá đỗi trân quý !
Vật to lớn của hắn liên tục tiến vào, hung hăng hướng kên đienh mà đâm tới, mỗi lần rút ra đâm vào đều đâm đến nơi sâu nhất . Lỗ nhỏ căng chặt liên tục chịu ảnh hưởng của những cú thúc trở nên đỏ ửng.Choi Wooje sướng đến gắt gao ôm lấy cổ Moon Hyeonjun mà rên rỉ :
- Anh ơi ~ nhanh quá ... a ..hưm~
- Sướng quá bé ơi .. Ha !!
- Chậm... chậm chút ... em không chịu nổi mất .. ưm ~Moon Hyeonjun lúc này hoàn toàn không thể dừng lại, tiếng cầu xin của em vang bên tai cũng chỉ như những tiếng rên rỉ đầy kích thích mà thôi.
Em bị hắn làm đến đầu óc mơ hồ, cả người mềm tếu dựa vào hắn, hơi thở gấp gáp, đôi chân trắng nõn phủ một tầng hồng tình dục buông thõng hai bên .
- A ... sâu quá !!
- Haaa.. gruEm nhỏ rên rỉ ưỡn người một cái bắn ra nơi đầu khấc sau khi bắn đầy bụng hắn vẫn rỉ dịch trắng. Lật người em lại một lần nữa hắn tiến vào .
- Ưm từ từ ... từ từ thôi !
- Hửm anh còn chưa bắn mà bé đã bắn rồi , hư quá !!Vừa nói vừa vươn tay tét mông em một cái . Choi Wooje tay nhỏ nắm chặt lấy ga giường sau cú đáng ở mông càng trở lên hưng phấn hơn .
- Ưm~ .. anh ơi chậm ... chậm lại ..
BẠN ĐANG ĐỌC
EWC - T1 우승
Hayran KurguTrời ơi tôi sĩ tôi gáy hơn gà , bộ này tui vt vào short ngắn về mấy moment sau khi vô địch nha . Có On2eus, Guke còn anh Hai bụi tui nghĩ cái đã he ...