warning: 18+
giselle đã từng cho rằng việc gặp mặt karina là một điều gì đó vô cùng đáng chết khi suốt ngày em phải nhìn thấy cái dáng vẻ lả lơi mang theo sắc tình chết người của ả đối với (giselle nào biết được karina chỉ thể hiển khía cạnh này cho em thấy) mọi người xung quanh. tất nhiên rồi, một cô ả với đôi mắt nóng bỏng gợi tình như thế này sẽ khiến biết bao nhiêu cậu trai liêu xiêu trước vẻ đẹp của ả.và em không thích điều đó một chút xíu nào.
giselle không thích cái cách ả liếc mắt đưa tình với một ai đó nếu không phải là em, không thích cái cách bờ mông quyến rũ đung đưa theo từng nhịp ả bước đi thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn, không thích cái cách những gã trai hư dán chặt ánh mắt khốn kiếp của nó trên cơ thể ả. không thích kẻ nào khác cướp lấy ả khỏi em.
nhưng kìa em ơi, karina cũng không thích cái cách em cười đùa vui vẻ với những kẻ tỏ ra hiền lành trước mặt em nhưng trong đầu lại chỉ muốn vấy bẩn em bằng thân dưới của mình. hay là, ả ghét cái cách em trao cho ả những nụ hôn nóng bỏng vội vàng rồi lại bỏ mặc chúng khi còn đang dở dang.
ôi chúa ơi, ả ghét điều đó.
...
và, điều giselle không thích cuối cùng cũng đã tới. bận gần đây, karina đã không lui tới nhà em thường xuyên mặc dù trước đây họ đã làm tình rất nhiều lần. và những cuộc gặp mặt tại trường cũng dần vơi đi bớt nhưng thay vào đó em lại thấy cô ả đang đi chung với cậu trai trên hành lang lúc trước em bắt gặp.
thú thật thì tâm trạng hiện giờ của em cũng không mấy dễ chịu, từ việc ả đã luôn tránh né em, tránh né những nụ hôn em trao vội cho ả trong văn phòng hội học sinh hay những nơi vắng người. nói cách khác ả đang từ chối làm tình với em. karina thì vẫn đang trò chuyện với người kia, hoàn toàn việc phớt lờ em đứng cách đấy không xa. dẫu cho chỉ cần một cái liếc mắt của ả cũng có thể nhận diện được em, nhưng ả không làm vậy. như thể là, ả biết được em nhìn thấy mọi việc và nụ cười quyến rũ ấy lại càng tươi cười hơn khi nói với gã kia. ả thực sự làm em khó chịu đến phát điên mất rồi.
trong một giây phút không kiểm soát được lý trí, giselle nhanh chân bước tới gần ả mà nắm lấy cổ tay karina. nhưng nào, hãy nên nhớ rằng giselle chính là hội phó hội học sinh, em sẽ không bao giờ hành động một cách sỗ sàng với người khác. chỉ là trước sự bàng hoàng của hai người họ, giselle cùng với gọng kính vuông vức ở sóng mũi chỉ dịu giọng nói với cậu trai trẻ.