warning: 18+đã từ lâu những cuộc chiến của hai dòng tộc light elf và dark elf luôn luôn xảy ra suốt hàng ngàn trăm năm trên khu rừng cổ sturluson. nói đơn giản thì cả hai chủng tộc cũng đều đại diện như thiên thần và ác quỷ theo thiên chúa giáo, ghét nhau từ lúc vừa mới khai sinh ra, đến khi trưởng thành những mũi nhọn của lưỡi gươm đâm xuyên qua các mảnh da thịt ấm nóng chảy xuống những vệt đẫm máu. chính vì vậy, cuộc chiến giữa bọn họ sẽ không bao giờ kết thúc.
nhưng lúc nào cái thiện cũng luôn chiến thắng cái ác.
karina. đứa con gái xinh đẹp được thượng đế ban xuống cho dòng tộc light elf như một niềm cứu rỗi cả gia tộc. ngay từ nhỏ, nàng đã có bản tính vượt trội hơn những elf đồng niên khác. sức mạnh, trí tuệ và nhan sắc mọi thứ đều quá hoàn hảo đối với karina. cùng với những điều trên chúng phát triển theo năm tháng khiến nàng ngày càng đẹp rực rỡ như hoa song theo đó trên gương mặt xinh đẹp cũng pha thêm chút sắc sảo quyến rũ của một thiếu nữ trưởng thành. và điều đó cũng thành công đớp lấy mảnh hồn tình của các chàng trai elf đã luôn thương mến nàng từ lâu.
nhờ vào sự thông minh vốn có của mình; karina tận dụng thiên phú vượt trội mà đã đẩy lùi được những kẻ tội đồ mang trong mình sức mạnh hắc ám vào một diện tích thu hẹp nhất định ở bên phía đông cánh rừng. nhưng không vì thế bọn chúng sẽ từ bỏ ý định cướp lại mảnh đất mà mình đã bị mất và sẽ xé tan nát da thịt của light elf ra từng trăm mảnh nhỏ. bởi vì bọn dark elf luôn luôn sỗ sàng là như vậy đấy. bản tính hung dữ, bộc trực, chém giết lẫn nhau đã ăn sâu vào tiềm thức của chúng.
...
tiếng đế giày da chầm chậm đi dọc theo hành lang ở cung điện, khung cảnh lúc này vô cùng tối chẳng lấy nỗi một ánh đèn nào chiếu lên khuôn mặt người đang đi. chỉ nhờ ánh trăng bạc soi dẫn đường đến trước cánh cửa khổng lồ được làm bằng vàng khắc trên nó là những ký tự cổ. nhưng có một điều có thể cảm nhận được là thân thể của người đang đi vô cùng to lớn, ước chừng cao hơn 2m.
bàn tay thô to từ từ mở lấy cánh cửa, ánh sáng bạc theo đó cũng len lỏi chạy vào bên trong căn phòng. khi mà cánh cửa vàng mở rộng toang tác, đôi mắt gã đột nhiên hiện lên những tia máu đỏ của mạch đập khi không thấy người nào đang ngồi trên chiếc giường rộng lớn xa xỉ đối diện trước mặt gã. đoạn gã lên giọng cao vút mà gầm thét tức giận.
- CÔ DÂU CỦA TA KHÔNG CÓ Ở ĐÂY!
từ phía xa xa trên hành lang dài, những tiếng chân vồ vã dưới mặt sàn tạo nên thanh âm lộp cộp của đám tay sai hốt hoảng chạy tới căn phòng - nơi phát ra giọng nói giận dữ.
- thưa ngài. có chuyện gì vậy ạ?
một tên trong đám lên tiếng khi chúng khó hiểu giữa đêm khuya như thế mà gã lại lên cơn lửa giận.
- NHANH CHÓNG KIẾM CÔ DÂU VỀ ĐÂY MAU LÊN. CÒN KHÔNG TA SẼ GIẾT TỪNG ĐỨA MỘT.
giọng gã to lớn mà thét.
- DẠ! tôi đã rõ.
cả bọn đều hoảng loạn mà tối mặt tối mày chạy bạt mạng ra ngoài để phân chia lực lượng tìm kiếm người kia.