Chương 7. Chim bự của ba ba hung hăng địt tử cung con trai

1.3K 46 0
                                    

Người bình thường lần đầu bị địt lồn đa phần sẽ thấy đau, cảm giác sung sướng không mãnh liệt tới vậy, còn Cố Bình An thì ngược lại, mới lần đầu ăn cặc đã sướng tới trợn mắt. Cục cưng nhỏ của hắn quả là thứ đĩ điếm trời sinh, bị đụ vài cái đã thích nghi tốt, không cần phải quá cẩn thận.

Cố Sơn bị con trai cào vài cái vào lưng khiến lòng càng thêm khô nóng, hắn áp người xuống thấp hơn, hai tay nắm lấy hai bầu vú dâm của con trai thô bạo bóp, nửa người dưới càng ra sức giã lồn, địt cho cái lồn đĩ nóng bừng bừng, nước dâm bên trong ào ào tuông ra, chỗ liên kết giữa hai người trở nên lầy lội ướt sũng.

"Ha a, sâu quá ba ơi, em chịu không nổi.. chậm một chút.. a a.. Bình An bị ba địt hỏng rồi." Cặc bự hung hăng địt vào tâm lồn, lỗ dâm sướng tới tê dại, hai vách thịt bị cặc mài trở nên nóng bỏng, mạnh mẽ co bóp, thân thể Cố Bình An bắt đầu run rẩy, báo hiệu cậu lại chuẩn bị cao trào, "Ba ơi.. em tới.. lồn đĩ muốn bắn.. a a.. sướng lồn quá.. a a!"

"Cặc bự địt chết em.. địt nát lồn đĩ.. xem em còn dám quyến rũ đàn ông không, mẹ kiếp!" Cố Sơn nhìn thấy dáng vẻ đĩ thõa của con trai, chỉ hận không thể chết luôn trên người cậu, cơ mông rắn chắc điên cuồng đưa đẩy, nện khúc cặc nóng như lửa vào lỗ lồn, hai mép thịt bị đánh phành phạch run, "Bắn đi, tưới nước lồn sướng lên người ba đi!"

"A a a, bắn rồi, ba, Bình An cao trào! A!" Mắt Cố Bình An mờ đi, cậu siết chặt lấy người đàn ông, cả cơ thể không kiểm soát được run bần bật, em lồn co bóp phun ra một cột nước trong suốt, bắn thẳng vào cơ bụng 8 múi của Cố Sơn, "Sướng quá, ba ơi... em sướng chết mất... lồn dâm bắn cho ba.... a...."

Cố Sơn bị nước dâm của con trai xối tung tóe lên người, ngắm con cưng bị địt sướng tới mất lý trí, hắn hài lòng cúi đầu xuống hôn miệng nhỏ của cậu.

"Ưm, ba..." Khoái cảm mãnh liệt khiến Cố Bình An có cảm giác như linh hồn của cậu bị rút ra khỏi cơ thể, vừa vui thích vừa lo sợ, nhưng khi nhận được nụ hôn dịu dàng của ba, lòng cậu lập tức bình tĩnh lại, còn thuận theo khát vọng mà vươn lưỡi chủ động cùng Cố Sơn dây dưa.

Hai người triền miên thưởng thức môi lưỡi của đối phương, nước bọt trào ra bị bọn họ tham lam nuốt sạch, Cố Sơn thấy con trai đã ổn hơn mới bắt đầu tiếp tục đâm thọc, lần này hắn chỉ nhẹ nhàng đưa đẩy để quan sát phản ứng của con trai.

"Ưm.. sướng quá... ba  địt em đã quá... lồn dâm lại nứng nữa rồi..." Cố Bình An nhanh chóng phục hồi tâm trí, cảm nhận khoái cảm êm dịu ba
cậu mang lại, "Cặc ba thật dài, địt sâu vào tâm lồn em rồi... lồn hư sướng quá... ha a..."

"Lồn dâm của em khít quá... bú cặc ba thật thoải mái, lồn nhỏ ngập nước, tưới ướt đẫm cặc ba rồi." Cố Sơn dùng ngón tay quệt một ít nước dâm giữa háng con trai, rồi dùng ngón tay đó đụ vào miệng Cố Bình An, "Bính An bú nước lồn của em thử xem, coi mùi vị thế nào."

Cố Bình An bị ngón tay địt vào miệng không thể nuốt nước bọt, hỗn hợp nước dâm lẫn nước miếng thi nhau trào ra, chảy xuống khăn trải giường, "Ưm, ba, Bình An không muốn nếm nước lồn, chỉ muốn ăn tinh của ba thôi."

PHỤ TỬ MÊ TÌNH (H TỤC - SONG TÍNH)Where stories live. Discover now