Chương 2. Con trai ngủ mơ mượn tay ba cạ bướm

1.6K 66 0
                                    

Cố Bình An thấy ba dọn xong bàn ăn trong phòng, mới lặng lẽ thở ra.

Bởi vì nguyên nhân đặc thù, nên từ nhỏ cậu đã không thích tiếp xúc với người lạ, vừa rồi cậu còn đang lo lắng không biết phải ăn trưa chung với mọi người như thế nào.

"Được rồi, ba còn không hiểu tính con sao, ba sẽ không để con phải ăn cơm chung với bọn họ." Cố Sơn sờ sờ đầu con trai, "Sáng nay làm việc có mệt không, mau lại đây ăn cơm nào."

Tóc Cố Bình An bị ba xoa rối, nhưng cậu vẫn vui vẻ cười đáp: "Con không mệt."

Tuy rằng có chút mệt mỏi, nhưng nghĩ tới bản thân có thể giúp ba mình làm việc, cậu lại cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Hai cha con đang vừa nói chuyện vừa ăn cơm, đột nhiên mặt Cố Bình An cứng lại.

Cố Sơn thấy vậy thì nghi hoặc hỏi: "Sao vậy Bình An, cái này ăn không hợp khẩu vị hả, để hôm sau ba dặn chị Trần nấu riêng cho con một phần khác được không?"

Nhân công trong vườn làm việc tay chân nặng nhọc, thường thích ăn mấy món thịt cá nặng vị, lúc trước hắn cũng từng mang về cho Cố Bình An ăn mấy lần, cũng chưa từng thấy con trai nói ăn không ngon.

"Không phải ạ, con cắn trúng tiêu thôi..." Cố Bình An thấp giọng nói.

Vừa rồi đang ăn cơm thì cái lồn hư hỏng của cậu lại đột nhiên nổi cơn ngứa râm rang, còn trào cả nước ra, bây giờ ba hỏi thăm, cậu cũng không biết phải trả lời làm sao.

Cố Sơn không hề nghi ngờ con trai, chỉ dặn dò cậu ăn cẩn thận một chút, sau đó đứng lên đi ra ngoài bới thêm cơm.

Cố Bình An thấy ba cậu ra ngoài rồi mới thở phào một hơi, lập tức thả đũa vói tay vào trong quần xoa lồn: "Ưm...."

"A...", vải quần vô tình cọ qua hột le, cậu sung sướng thở ra, nhưng đã bị Cố Sơn đi bới cơm về đúng lúc nghe được.

Người đàn ông cường tráng cứng cả người khi nghe được động tĩnh trong phòng, chén cơm trên tay rung nhẹ chứng tỏ hắn không hề bình tĩnh như mặt hắn biểu hiện.

"Ha.... a.... ha...", Cố Bình An sợ ba sẽ về liền, chỉ dám qua loa tát lồn hư vài cái cho đỡ nứng.

Cố Sơn ở ngoài cửa một lần nữa bị tiếng rên dâm đĩ của con trai làm cho cương cứng, hắn sợ cứ để nguyên đùm cặc phồng to như vậy đi vào sẽ khiến cả hai càng thêm xấu hổ, chỉ đành đứng đợi cơn nứng xuôi xuôi mới dám đi vào.

Thân hình cao lớn của hắn tiến vào không gian nhỏ bé khiến nó càng trở nên chật chội, Cố Bình An nhìn thấy Cố Sơn thì chột dạ gọi một tiếng.

Cố Sơn biết con trai của mình không giống với đàn ông bình thường, lại thêm việc hắn vừa rình được cảnh con trai phát dâm hai lần khiến hắn có hơi lo lắng, nhưng cũng không dám trực tiếp hỏi con cưng không thoải mái chỗ nào, hắn sợ Cố Bình An sẽ xấu hổ, chỉ có thể giả vờ như chưa nghe thấy gì ngồi xuống tiếp tục ăn cơm.

Cơm nước xong hai cha con bắt đầu nghỉ trưa, căn phòng này là chỗ Cố Sơn nghỉ ngơi hắng ngày, trừ chỗ này ra thì không còn nơi nào khác ở đây có giường.

PHỤ TỬ MÊ TÌNH (H TỤC - SONG TÍNH)Where stories live. Discover now