Chương 4. Cha con cùng nhau cạ cặc, cặc bự tét bướm

2.3K 72 0
                                    

Cố Bình An mặc tạm quần đùi của Cố Sơn, do quá rộng nên nó chỉ treo lỏng leo bên hông cậu, một phần mông thịt trắng nõn lộ ra bên ngoài, bị bàn tay to bự của Cố Sơn đánh một cái liền rung rinh nhảy nhót.

Hai quả mông trắng bóng lắc lư qua lại trước mắt Cố Sơn, như là đang quyến rũ hắn tiếp tục ra tay bắt nạt, mắt hắn đỏ lừ nhìn chằm chằm hai cục bột núng nính, tay bự ra sức tét vào mông dâm của con trai.

"A......" Cảm giác nóng rát từ mông lan ra, Cố Bình An bị đánh đến nứng, mềm nhũn eo ngã vào lòng Cố Sơn.

"Cục cưng nhìn coi con có dâm không, mới bị ba đét mông mấy cái liền nứng tới chảy nước lênh láng rồi đúng không?" Cố Sơn mút liếm lỗ trai con trai chọc ghẹo, "Nước lồn nứng chảy thấm qua quần ba luôn rồi nè, có muốn ba giúp con bú sạch không?"

"Ha a...." Lỗ tai nhạy cảm của Cố Bình An bị ba ruột hết mút rồi liếm, còn bị mấy lời cợt nhã tục tĩu đó kích thích, khiến lồn nứng của cậu gấp gáp trào ra nước dâm đòi ăn.

Tay Cố Sơn thành thục chen vào quần lót Cố Bình An, hắn cắm ngón giữa và ngón trỏ vào lỗ lồn con trai ngoáy vài cái, móc ra một ít nước dâm đưa tới mũi Cố Bình An: "Nè, Bình An tự ngửi xem, có phải mùi lồn con rất dâm không?"

Cố Bình An quay đầu né tránh: "Con không có mà!"

Cố Sơn nắm cằm con trai kéo lại, đút hai ngón tay thấm đẫm nước lồn vào miệng cậu, hắn bắt chước động tác đụ địt đâm thọc ngón tay vào miệng con trai, miệng nhỏ bị ngón tay địt không khép lại được, nước miếng trào ra chảy dọc theo cằm xuống cổ.

"Bên trên chảy nước miếng còn bên dưới thì chảy nước lồn, Bình An quả là con đĩ dâm đãng mà!" Cố Sơn vừa cảm thán vừa thưởng thức cảnh đẹp trước mặt.

"Không... không phải mà... con không có dâm..." Cố Bình An đứt quãng phản bác.

Nhưng tiếc cho cậu là lồn hư bên dưới nghe nhắc tới tên lại trào ra càng nhiều nước nứng, như muốn chống lại chủ nhân của nó, Cố Sơn nghĩ, sao con trai hắn nhiều nước quá vậy, thật sự không có giấu vòi nước trong người đó chứ?

Mẹ kiếp, quả là hàng hiếm cực phẩm, sao trước kia hắn không phát hiện ra con trai dâm tới vậy

Cố Sơn rút tay ra khỏi miệng con trai, kéo cậu ngồi nghiêng lại tựa vào ngực hắn, sau đó cởi toàn bộ quần của cậu quăng qua ghế bên cạnh, bàn tay hư hỏng mò vào háng con trai, trêu đùa hột le của cậu.

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu vào phòng, ở bên trong phòng, cha ruột lại cởi hết quần con trai, bắt cậu dạng háng cho hắn chơi lồn, hai cẳng chân trắng nõn mở rộng, một chân để dưới đất, một chân gác lên tay Cố Sơn. Mặt nhỏ vì xẩu hổ đỏ bừng, hơi thở gấp gáp chứng tỏ cậu đang rất sướng, ngực cũng phập phồng theo nhịp thở.

Giữa hai chân cậu là cảnh tưởng vô cùng ướt át dâm dục, con cặc phấn nộn hơi cương lên, thỉnh thoảng lại trào ra dịch cặc tanh tưởi, một bàn tay màu đồng thô bạo bóp nắn lồn non nhoe nhoét nước, hai ngón tay nắm lấy hột le mềm mụp vừa kéo vừa se, lỗ lồn bên dưới liên tục co bóp trào ra từng đợt nước dâm.

PHỤ TỬ MÊ TÌNH (H TỤC - SONG TÍNH)Where stories live. Discover now