"Ưm.. ưm.. ba, lồn Bình An nứng quá à, ba cạ mạnh thêm chút nữa đi, ưm.. ưm..!" Cố Bình An dang rộng hai chân ra một chút để ba cậu có thể dễ dàng cạ con cặc nóng hổi của hắn vào cái lồn nứng của cậu, lồn dâm đã chảy đầy nước, thấm ướt một mảng đáy quần.
Cố Sơn thấy nước nôi của con trai lênh láng cỡ đó, lửa nóng trong người vừa nguôi ngoai lại có dấu hiệu bùng lên, hắn bóp lấy cặp mông mẩy của con trai, eo chó đực ra sức đưa đẩy, toàn thân dưới như muốn dính chặt vào cơ thể con cưng.
"Ưm... ưm.. ba.. cặc bự cứng.. cạ lồn Bình An sướng quá.. a a.." Cố Bình An chồm người lên hôn lấy Cố Sơn, cậu tham lam liếm láp chiếc lưỡi to dày thấm đẫm nước bọt thơm ngọt của ba ruột, miệng liên tục rên rỉ vì sướng.
Cố Sơn vẫn còn nhớ một bàn đồ ăn trong phòng bếp, hắn vừa đỉnh cặc vừa bế con cưng tới bàn ăn, rồi vẫn cứ giữ nguyên tư thế tì cặc vào lồn con trai ngồi xuống ghế.
"A... ha a...!" Cố Bình An bị ba ôm vào lòng nhẹ nhàng đưa đẩy, em lồn vừa sướng vừa nứng, nhưng lồn hư vừa được nếm vị cặc vô cùng nhớ thương cảm giác được khúc thịt nóng hổi đó nhồi đầy, Cố Bình An không được thỏa mãn lắc mông xin xỏ, "Ba, đừng cạ nữa mà, ba mau địt cặc vào lồn em đi.. lồn dâm của Bình An nứng quá.. ba mau giúp em giải nứng đi mà!"
"Được rồi, ba thỏa mãn em liền đây.. để cặc bự địt nát cái lồn hư của em." Cố Sơn móc con cặc đã cứng như đá từ trong quần ra, cọ cọ vài cái ở miệng lồn để lấy chất dịch bôi trơn, sau đó trực tiếp cắm ba ngón tay vào nới lỏng, nhưng hắn mới ngoáy qua loa vài cái đã không nhịn được thay cặc nứng vào.
"A..! Sướng quá... cặc bự của ba ... địt căng lồn quá... cặc ba nhồi đầy lồn Bình An rồi... tét lồn mất.. chịu không nổi... sướng lồn.. a a...." Cố Bình An sung sướng rên dâm, eo nhỏ bên dưới cũng phối hợp theo nhịp đụ của Cố Sơn cưỡi cặc.
Cố Sơn hung hăng đỉnh cặc ngược lên, con trai ngoan lại dùng lực dập lồn xuống, bộ phận sinh dục của hai người khớp vừa khít vào nhau, tiếng trứng dái vỗ bạch bạch vào hai mép lồn, tiếng nước dâm ma sát lép nhép, tất cả đều đang tố cáo hành vi dâm loạn của hai cha con bọn họ.
Nếu có người ở đây, họ sẽ được thưởng thức một bộ phim loạn luân vô cùng dâm dục ướt át giữa cha ruột và con trai.
Trong căn nhà ấm áp của bọn họ, tại bàn ăn vẫn luôn diễn ra những bữa cơm gia đình, con trai bảo bối bị cha ruột cởi sạch quần, thân dưới loã lồ, dạng chân ngồi trên đùi ba cưỡi cặc, eo cậu bị ba giữ chặt, áo thun lỏng lẻo bên trên thỉnh thoảng lại lật lên, lộ ra thân thể dày đặc dấu hôn dâm mĩ, hai mắt cậu lim dim tận hưởng cảm giác đụ địt sung sướng, khuôn mặt đĩ thỏa lộ rõ vẻ thuần phục đối với dục vọng nguyên thủy.
Còn ba cậu, vẫn ăn mặc chỉnh tề, chỉ móc con cặc thô to của bản thân ra hung hăng giã vào lồn nứng của con trai, cặc bự đỏ tím không ngừng đâm vào rút ra lỗ dâm, lần nào cũng kéo ra không ít nước sướng dính nhớp.
"A a a... cặc bự địt tới tâm lồn rồi... em sướng quá ba ơi... Bình An bị cặc ba địt chết mất... a... a...!" Nói thì nói vậy chứ tay Bình An vẫn luôn bám vào vai Cố Sơn mượn lực nhún cặc, muốn cho khúc cặc thô to này địt sâu vào lồn cậu, sâu đến hết mức có thể...
YOU ARE READING
PHỤ TỬ MÊ TÌNH (H TỤC - SONG TÍNH)
FantasíaCẢNH BÁO: TRUYỆN 18+ VỚI NHIỀU TÌNH TIẾT TÌNH DỤC THÔ BẠO, EDITOR DÙNG TỪ THÔ TỤC, TRUYỆN ĐĂNG LẠI NÊN KO DÁM GẮN TAG LUNG TUNG SỢ LẠI BỊ CHO BAY MÀU NÊN QUÝ ĐỘC GIẢ CẨN THẬN DÍNH LÔI. XIN CẢM ƠN. Cố Sơn vẫn luôn biết con trai của hắn là Cố Bình An...