Hai cha con bọn họ thay sang một bộ quần áo khác, sau đó cùng nhau đi đến vườn trái cây.
"Ông Cố, sao nay đến trễ vậy, Bình An lại không thoải mái à?" Nhóm nhân công đã làm việc được một thời gian, thấy cha con hai người khoan thai tới muộn, mặt Cố Bình An lại đỏ bừng, không kiềm được cất tiếng hỏi.
"......" Cố Bình An đỏ mặt trốn sau lưng ba cậu, còn Cố Sơn da mặt dày hơn, không hề biến sắc cười cười đáp: "Đúng vậy, sáng nay Bình An bị nóng trong người, tôi phải giúp Bình An chữa nóng xong mới tới."
Nhóm nhân công nghe cũng thông cảm, chỉ có Cố Bình An hiểu rõ được 'bị nóng' với 'chữa nóng' mà ba nhắc tới là gì, cả người mất tự nhiên cúi đầu.
Hai người kéo nhau đến một góc vườn hẻo lánh hái quả như mọi khi, nhưng hôm nay tay chân Cố Sơn không hề thành thật tý nào, hắn vẫn luôn quang minh chính đại quấy rầy Cố Bình An, thi thoảng bóp bóp mông mập, một hồi thì khảy khảy núm vú.
"Ba! Coi chừng bị người ta nhìn thấy." Cố Bình An né tránh bàn tay hư hỏng của ba mình, rồi quay qua nhòm chừng đám nhân công đang làm việc.
"Nhìn thấy thì nhìn thấy thôi, bọn họ chắc chắn cho rằng chúng ta đang đùa giỡn." Cố Sơn không hề để ý nói tiếp, "Chỉ cần ba không đè em ra địt trước mặt bọn họ, sẽ không ai biết quan hệ của hai chúng ta?"
"Lại đây, chu mông lên cho ba thăm em lồn dâm xíu."
Cố Bình An bĩu môi giận dữ nhìn chằm chằm người đàn ông, nhưng Cố Sơn vẫn cứ đừng đó cười chờ cậu hành động, Cố Bình An không còn cách nào khác, cậu bị nụ cười tuấn tú của ba câu mất hồn rồi, chỉ có thể ngoan ngoãn xoay người dâng mông mập lên cho ba chơi thôi.
"Bạch bạch bạch bạch!" Tiếng tát mông có quy luật liên tục vang lên, nghe cực kỳ giống tiếng da thịt va chạm khi làm tình, Cố Bình An nghe mà nóng hết cả người, em lồn dâm không nhịn được rụt rụt, "Ưm.. ưm.."
"Sướng không, đĩ nhỏ, bị ba đét mông phê không?" Cố Sơn biết mà còn cố tình hỏi, "Em nhìn kìa, bên kia có người đang nhìn chúng ta, em nói xem bọn họ có phát hiện ra ba đang trừng phạt cái mông đĩ điếm này của em không?"
Cố Bình An theo phản xạ quay sang nhìn, nhưng cậu không thấy ai đang nhìn về phía này cả, bây giờ cậu mới biết chắc là ba lại đang trêu trọc mình, "Hứ, ba chỉ biết ăn hiếp em thôi."
"Không lừa em, thật sự có người đang nhìn chúng ta." Cố Sơn tiến lên áp sát vào lưng con trai, hai tay bên dưới vẫn không ngừng bóp nắn hai quả mông tròn trịa.
"......" Lúc này Cố Bình An cũng thấy được, cậu cuống quít cuối đầu không dám nói thêm gì.
"Ông Cố, ông đang làm gì ở đó vậy, sao lại đánh con trai thế?" Kẻ nhân công kia dùng giọng điệu vui đùa hỏi, không hề nghĩ rằng hai cha con bọn họ đang tán tỉnh nhau.
"Lưng Bình An không thoải mái, tôi giúp Bình An vỗ lưng một chút." Nói xong còn ra sức tát mông đào vài cái, đánh cho thịt mông sóng sánh rung rinh tán loạn.
Khoảng cách giữa hai bên có hơi xa, ở giữa còn có cây ăn quả chắn tầm nhìn, người bên kia chỉ thấy Cố Sơn đang đánh Cố Bình An chứ không thấy rõ là đang đánh vào đâu, hắn nghe Cố Sơn giải thích vậy thì không hề nghi ngờ, "Có ổn không, nếu không thì kêu Bình An đi nghỉ đi, chứ làm một hồi ngất xỉu thì không hay đâu."
YOU ARE READING
PHỤ TỬ MÊ TÌNH (H TỤC - SONG TÍNH)
FantasyCẢNH BÁO: TRUYỆN 18+ VỚI NHIỀU TÌNH TIẾT TÌNH DỤC THÔ BẠO, EDITOR DÙNG TỪ THÔ TỤC, TRUYỆN ĐĂNG LẠI NÊN KO DÁM GẮN TAG LUNG TUNG SỢ LẠI BỊ CHO BAY MÀU NÊN QUÝ ĐỘC GIẢ CẨN THẬN DÍNH LÔI. XIN CẢM ƠN. Cố Sơn vẫn luôn biết con trai của hắn là Cố Bình An...