Chương 8. Vừa làm tình vừa nói lời thô tục

1.4K 47 2
                                    

Cố Bình An nghe lời nhìn vào trong gương, quả nhiên thấy được hình ảnh lồn đĩ tham ăn của cậu  đóng mở mút cặc, khuôn mặt nhỏ lập tức xẩu hổ đỏ bừng, "Ba, bé lồn tự mình thích bú cặc ba, không phải em!"

"Không sao, ba thích nhất được lồn em mút cặc, sau này em cứ siết cặc ba như vậy, được không?"

Lỗ tai Cố Bình An bị đầu lưỡi ướt át của Cố Sơn liếm ngứa, cậu cười cười né tránh, "Em biết rồi ba, lồn dâm của Bình An nhất định sẽ ngoan ngoãn bú cặc ba, lồn nhỏ thích được cặc bự của  ba địt."

"Chúng ta làm thêm một lần đi." Cố Sơn cười một tiếng rồi bế con trai trở về giường, hắn kêu con trai quỳ bò trên giường, chu mông lên để hắn địt từ phía sau vào.

"A, a ~" Cố Bình An đã có chút kinh nghiệm, hơn nữa em lồn của cậu quả thật vô cùng phù hợp với cặc bự của ba, cậu nằm bò trên giường, mông chu cao đưa đẩy theo nhịp đụ mạnh bạo.

"Bang!" Cố Sơn thấy cặp mông mẩy của con trai lắc lư trước mặt, không nhịn được tát mạnh một cái.

"Chu mông cao lên, để ba địt nát cái lỗ nứng của em."

Cố Bình An nghe lời ra sức đẩy mông lên cao, còn không quên dạng hai chân ra một chút, dâng em lồn đang nứng phát điên lên cho ba ruột địt.

Đèn trong phòng sang trưng không khác gì ban ngày, Cố Sơn có thể rõ ràng nhìn thấy dáng vẻ hứng tình của con trai cưng, thanh niên ngày thường vẫn luôn rụt rè đã hoàn toàn biến mất, bây giờ cậu trông chẳng khác gì một con chó cái động dục, chổng cao đít không ngừng lắc mông cầu đụ, còn con cặc thô to của hắn thì điên cuồng nắc vào lồn con cưng, hắn thoải mái tận hưởng cảm giác sung sướng do lồn bót của con trai mang lại, càng nghĩ càng nứng, con cặc phồng to sắp nổ đến nơi.

Cố Sơn với tay lấy điện thoại trên giường, mở khóa, bật camera lên, "Bình An, nhìn về phía này."

Cố Bình An trong cơn phê lồn nghe ba gọi thì theo quán tính quay lại, vừa quay đầu ra sau đã thấy camera điện thoại chỉa thẳng về hướng cậu, cậu thẹn thùng quay mặt đi, làm nũng gọi một tiếng, "Ba!"

"Ngoan, nói mấy câu ba thích nghe." Cố Sơn nghe con trai gọi càng thêm hưng phấn, hắn tăng nhanh tiết tấu đụ địt, lại dẫn dụ con trai nói thêm mấy câu thô tục trợ hứng, "Cặc bự của ba đang địt nát lồn dâm của Bình An, em nói xem, con cặc này của ba địt em có sướng không?"

"A!" Cố Bình An bị địt vào điểm sướng, không nhịn bật ra tiếng rên rỉ, nghe câu hỏi xấu hổ của cha ruột cũng không thèm trả lời.

"Nói nhanh, không nói sau này ba không địt cái lồn nứng này nữa đâu." Cố Sơn không chịu buông tha cho con trai, háng thì dập cặc như vũ bão, tay thì liên tục tát vào hai quả mông núng nính của con trai.

Cố Sơn đưa điện thoại về phía háng, cẩn thận quay lại cảnh tượng cặc hắn địt lồn dâm của con ruột, sau đó làm bộ rút cặc ra.

Cố Bình An cảm giác cặc bự của ba dần lui ra khỏi lỗ nhỏ, vội vàng đầu hàng làm theo ý ba, "Em sướng lắm, cặc bự của ba địt em sướng lồn lắm!"

"Bình An nói xem, em có phải là con đĩ dâm đãng của ba, cả ngày chỉ nghĩ tới chuyện bị ba địt lồn không?" Cô Sơn khá vừa lòng, bây giờ hắn mới chịu cắm con cặc đã rời đi một nửa vào lại lồn con trai.

PHỤ TỬ MÊ TÌNH (H TỤC - SONG TÍNH)Where stories live. Discover now