Đúng như những gì Lee Sanghyeok nói, đúng 7 giờ 30 sáng, anh sẽ có mặt ở nhà Wangho để mang bữa sáng đến cho cậu. Mặc cho hôm ấy cậu có ngủ lố giờ đi nữa thì anh vẫn sẽ đứng ở cửa đợi cậu. Dần dần sự xuất hiện của Sanghyeok trong nhà Wangho trở nên quen thuộc, đến cả 5 con mèo của cậu cũng bắt đầu quấn quýt lấy anh.
Nguyên tắc 2 trong quá trình tán lại người yêu cũ: xuất hiện thường xuyên trước mặt em ấy để em dần quen với bản thân.
Thế nhưng Wangho vẫn còn là một huấn luyện viên của HLE, sắp bước vào mùa giải, cậu cũng phải chuẩn bị để quay lại công việc. Nhẩm tính thời gian Wangho trở về đội không còn xa, Sanghyeok quyết định sẽ thay đổi chiến thuật, thời gian bữa sáng là không đủ với anh.
Như ngày hôm nay, sau khi ăn xong bữa sáng, Sanghyeok dường như không có ý định rời đi.
- Anh không đi về sao?
- Wangho à, em đừng đuổi anh thế mà. Chả là, hôm nay anh muốn đi chơi cùng em.
- Đi chơi á, cũng được thôi. Dù sao kì nghỉ này ngoại trừ ra ngoài với tụi 98line thì em cũng ở nhà. Anh có địa điểm muốn đi chưa?
- Em có muốn đi thuỷ cung không, lâu lắm rồi chúng ta chưa đi với nhau.
Nhắc đến thủy cung, Wangho bỗng khựng lại, đó chẳng phải là nơi hẹn hò đầu tiên của hai người sao. Đúng thật là rất lâu rồi, kể từ khi chia tay cậu cũng không bao giờ quay lại cái nơi tràn đầy kỉ niệm ấy.
- Cũng được, vậy anh đợi em chuẩn bị chút.
- Được thôi, bao lâu anh cũng đợi em mà.
Ngay sau khi cậu vừa đi, Sanghyeok hạnh phúc phát điên, dù sao đây cũng là nơi đầu tiên hẹn hò của hai người, anh còn sợ cậu sẽ không đồng ý. Thực ra anh có đặt một cặp vé workshop để phòng ngừa nhưng mà nếu cậu đã đồng ý đi thuỷ cung thì cặp vé cũng không quan trọng nữa, cho ai đó cũng được.
Sau khi chuẩn bị xong, hai người di chuyển đến địa điểm hẹn hò ( đó là theo những gì Sanghyeok nói ). Thuỷ cung này Wangho đã đi rất nhiều lần, cả hai dường như quen thuộc với mọi ngóc ngách của nơi đây. Nhưng có vẻ thời gian trôi qua đã lâu, những con cá quen thuộc đã được thay đổi. Thuỷ cung vẫn vậy nhưng dường như nó không còn giống xưa nữa. Lung linh hơn tráng lệ hơn. Wangho thích thú ngắm nhìn những con cá bảy màu, đôi lúc cậu cũng bị tụi nó làm cho bật cười khúc khích. Bên cạnh cậu, Sanghyeok chăm chú nhìn nụ cười rạng rỡ ấy như muốn khảm sâu khoảnh khắc này vài trong tim. Thật tốt, anh ước rằng khoảng thời gian này dừng lại mãi mãi, để anh được nhìn cậu vui vẻ như này.
Thuỷ cung quá nhiều đổi mới, Wangho ham vui cũng đã dần thấm mệt. Sanghyeok thấy thế bèn bảo cậu ngồi một chỗ để anh đi mua nước. Nhưng chỉ trong cái khoảnh khắc bé tẹo anh không có ở bên thôi mà khi quay lại đã thấy Wangho nhà anh bị người ta để ý rồi. Vậy mà Wangho vẫn ngây ngô, tên nam người cá nhìn cậu cười tít mắt, còn dụ cậu đặt tay vào tấm kính để nhìn hai người như chạm tay nhau. Sanghyeok cũng biết ghen đấy nhé, anh tiến tới nắm lấy đôi tay của cậu, lườm nguýt tên người cá bên trong. Thấy thái độ thù địch, tên người cá xoa xoa tay, trước khi biến mất trước mặt hai người, hắn ta còn nháy mắt và làm kí hiệu hẹn gặp lại với cậu nữa. Haiz, có người yêu đẹp cũng khổ tâm quá.
Thấy Sanghyeok vẫn còn nắm tay cậu bực bội, Wangho buồn cười trêu:
- Anh ghen đấy à
- Hừ, không hề nhé. Anh chỉ sợ em bị người ta dụ dỗ thôi.
Cái con người này mãi như thế, lần nào cũng ghen xì khói ra nhưng không bao giờ chịu nhận. Nhưng như vậy Wangho càng thích trêu anh:
- Nhưng em là người lớn rồi, sẽ không bị dụ dỗ nữa.
- Em nhỏ tuổi hơn anh, em.. em vẫn là em bé của anh. Anh phải bảo vệ em.
Vừa nói mặt Sanghyeok càng đỏ, Wangho thích chí cười hì hì, chọc chọc vào mặt anh. Cả hai vẫn nắm chặt lấy tay nhau, như trước kia.
Buổi đi chơi này thành công khiến cho mối quan hệ cả hai tiến lên một bước.
Cũng đã đến lúc Wangho trở về đội, Sanghyeok rất muốn sáng nào cũng đến tìm cậu nhưng vì Wangho không muốn gây sự chú ý. Đùa à Faker sáng nào cũng đến HLE, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ thế nào.
_______Faker
Đi mà, anh muốn gặp em mỗi ngày cơWanghodenday
Không, em đi làm rồi.
Cựu tuyển thủ Faker nhưng ngày nào cũng đến trụ sở HLE thì người ta sẽ nghĩ thế nào.Faker
Không chịu đâu, muốn gặp em cơ
Hay anh cũng xin làm huấn luyện viên HLE như em nhéWanghodenday
Anh định đá chén cơm của em đấy à.
Chúng ta có thể gặp buổi tối hoặc cuối tuần màFaker
Nhớ nhé, em nói rồi đấy.
Phải cho anh gặp em cơ. Anh nhớ em chết mất.
_________
Ôi cái con người này, thật hết nói nổi. Hình như sau khi gặp lại, Sanghyeok càng bám cậu hơn. Không còn phải lo lắng về lịch trình dày đặc như lúc trước, mỗi ngày Sanghyeok sẽ đều đặn gửi những tin nhắn hỏi han đến cho cậu. Nhiều đến nỗi, Wangho không biết ngoài việc nhắn tin thì một ngày Sanghyeok sẽ làm gì.Chịu thôi, vì công việc của Wangho nên Sanghyeok phải đổi qua một trang giáo án mới, giáo án yêu xa đặc biệt của Umti.
Nguyên tắc 3 trong quá trình tán lại người yêu cũ: Nhắn tin thể hiện tình yêu với em ấy thật nhiều.
Mỗi ngày đều đặn khi tỉnh dậy và trước khi đi ngủ, Sanghyeok sẽ nhắn cho cậu dòng chữ " Anh yêu em". Nhưng như thế là chưa đủ, Sanghyeok vẫn thấp thỏm không yên lòng vì sự xuất hiện của Dohyeon bên cạnh Wangho. Đúng, cậu ta cũng trở thành huấn luyện viên như Wangho sau khi giải nghệ. Đừng nói anh không biết cậu nhóc này có tâm tư không chính đáng với Wangho của anh.
Suốt khoảng thời gian thi đấu, từ các nguồn thông tin khác nhau, anh biết cậu xạ thủ này chưa đầy một tháng đã rất thân thiết với Wangho, cả hai còn chung phòng nữa. Hình như đến bây giờ, cả hai vẫn còn giữ thói quen như vậy. Ai mà không sợ trai trẻ xung quanh người mình thương chứ, nhất là người đó còn là người yêu cũ mình nữa.
Thật mong đến cuối tuần để gặp lại Wangho quá. Ước gì Sanghyeok có thể bên cậu 24/24, không thể tách rời. Haiz, một lần nữa phải than thở là người yêu mình đẹp quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lò vi sóng
FanfictionWangho từng nói khi cậu kết hôn thì chính là cưới chạy bầu, và giờ cậu cưới chạy bầu thật. Thế nhưng đối tượng kết hôn của cậu hơi sai sai, đối tượng mang bầu cũng sai sai Motip cũ: một đêm liền có bảo bảo, viết fic chỉ để thoả mãn tâm tư của au. Ho...