Ngoại truyện 3

1.3K 111 0
                                    

SOS, một vấn đề nan giải cần được giải quyết gấp. WANGHO DỖI SANGHYEOK RỒI!!

Chả là tối qua Sanghyeok có đi chè chén với anh em về hơi trễ, đã thế còn mải mê mà không báo trước để ba con Wangho ở nhà đợi cơm. Lúc về nhà lại còn làm ồn khiến cho Poby tỉnh giấc khóc oà giữa đêm. Tội chồng thêm tội, Sanghyeok tỉnh dậy đã thấy bản thân nằm co ro trên sofa, trên người anh vẫn còn toả ra mùi rượu nồng nặc từ bộ đồ của tối hôm qua. Nhìn cơm canh nguội lạnh ở phòng bếp, Sanghyeok bỗng cảm thấy ớn lạnh. Anh vội chạy lên nhà để tìm bóng hình vợ yêu của mình thì ôi thôi, mất tích không dấu vết. Vội vàng mở tủ áo quần ra, Sanghyeok thở phào vì vẫn còn nguyên ở đây, nhưng lập tức lại hoảng hốt vì chiếc vali quen thuộc để ở góc phòng lại biến mất. Sanghyeok vội vàng gọi điện cho vợ yêu, anh cảm thấy bản thân mình sắp không xong rồi.
_______

ChongWanghodenday
Bạn đã bị từ chối cuộc gọi
Em ơi
Em đâu rồi TT

Wanghodenday
Cút

Người nhận đã chặn bạn
________

Nhìn dòng chữ trên màn hình, Sanghyeok vò rối mái tóc của mình. Này là vợ anh đem con đi bụi rồi đúng không. Biết thế tối hôm qua đã không tin lời rủ rê của Junsik, rồi còn nghe răm rắp Hanuel bảo là đã báo với Wangho rồi. Anh nên cảnh giác vì sao tụ tập như này mà cậu không đến chứ. Báo hại thì giờ Sanghyeok còn chả biết cả hai ba con đi đâu.

Sanghyeok phân vân giữa việc cậu về nhà ngoại hay đến nhà Siwoo. Nhưng nhớ ra mẹ vợ đã đi du lịch từ hôm trước, vậy nên tỉ lệ phần trăm đến nhà bạn thân có vẻ cao hơn. Sanghyeok nhanh chóng tìm số của Siwoo từ trong đám danh bạ ngổn ngang của mình, hồi hộp gọi điện và nhận ra bản thân từ lúc nào đã bị chặn số. Có thể thấy đây là một dấu chấm dành cho anh rồi.
________

ChongWanghodenday
Cứu, lạc đà cứu tao

Lacdacuameobeo
Mới sáng ra mày hét cái gì thế?

ChongWanghodenday
Đời sống gia đình bạn mày đang không ổn định.
Wangho dỗi tao bỏ đi đâu rồi!!

Lacdacuameobeo
Hahaaaa
Ngu chưa con, tao cười vào mặt mày.

ChongWanghodenday
Má tàn ác.
Giúp tao đi, làm ơn làm ơn, em chặn luôn số tao rồi

Lacdacuameobeo
Sao tao giúp được mày, tao có biết Wangho ở đâu đâu?

ChongWanghodenday
Jihoon chơi thân với hội bạn Wangho mà, nhờ em ấy hỏi dùm tao đi TT

Lacdacuameobeo
Được rồi
Nhưng mà...
2 bữa lẩu

ChongWanghodenday
Vãi, tính toán thế.
1 thôi.

Lacdacuameobeo
2 là 2
Không thì thôi.

ChongWanghodenday
Thôi được rồi.
Thành giao.
Vợ chồng mày cứu tao.

Lacdacuameobeo
Đợi bạn

.
.
.
20 phút sau
.
.
.

ChongWanghodenday
Như nào rồi
Lâu quá

Lò vi sóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ