Tình yêu luôn là một điều gì đó rất thần kỳ, không phải ngẫu nhiên khi người ta thường bảo yêu và được yêu khiến cho cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.
Lần quay lại này, Wangho đã có thể cảm nhận rõ hơn về tình yêu và sự quan tâm của Sanghyeok dành cho mình. Nếu như lúc trước chính cậu là người nhìn về vị thần xa xăm ấy mà dâng hiến tình yêu hèn mọn thì giờ đây, cậu nhận ra rằng vị thần ấy từ lâu đã hạ phàm, cũng như cậu mà dành trọn vẹn tình yêu cho người mình thương.
Khoảng thời gian chia xa không chỉ là một nốt nhạc buồn trong câu chuyện tình, mà đó còn là cơ hội để anh học được cách thể hiện cảm xúc của mình, Wangho thật sự trân trọng những điều đó.
Tinh thần vui vẻ, vậy nên cậu trải qua khoảng thời gian thai kì nhẹ nhàng hơn hẳn. Hôm vừa rồi đi khám, cậu cũng cố ý xin một tấm ảnh của em bé để dành tặng Sanghyeok, cậu quyết định nói cho anh biết về sự tồn tại của sinh linh bé nhỏ này. Khỏi phải nói, Siwoo và Jaehyuk đã mừng rỡ như nào khi nghe quyết định của cậu, cuối cùng sự lo lắng của cả hai dành cho người bạn thân đã bớt đi phần nào.
Sau khi bàn bạc với nhau, Wangho quyết định sẽ về trụ sở để sắp xếp trước một vài công việc, cậu phải chuẩn bị cho trường hợp bụng cậu nhô ra và không thể đến tận nơi như bây giờ, đồng thời cậu hiểu tính Sanghyeok, nếu biết cậu có thai, anh sẽ lo sốt vó và muốn cậu ở nhà. Nên là vì tương lai vợ chồng êm ấm, cậu quyết định sẽ đứng ra giải quyết trước.
Cùng lúc đó, ở phía bên kia, Sanghyeok và tụi nhỏ của anh đang họp khẩn. Vẻ mặt ai cũng rất nghiêm trọng, nếu không rõ chuyện, có lẽ mọi người sẽ nghĩ T1 đang bàn chiến thuật cho những trận đánh sắp tới.
- Uhm, có ai có ý kiến gì khác không?
- Em thấy anh Wangho thích nước Nhật lắm, hay tổ chức ở Nhật đi.
- Không được, mùa giải mới bắt đầu chưa được bao lâu, nếu đợi đến khi đi Nhật thì lâu lắm, anh không chịu được.
- Hmmm
Cả nhóm lại rơi vào trầm tư. Đúng, không ai ở đây bàn chiến thuật cả, họ đang cố giúp anh Sanghyeok thân yêu của họ cầu hôn anh Wangho. Theo như lời vị cựu thành viên T1 bảo thì anh Wangho có quá nhiều vệ tinh xung quanh, mặc dù đã quay lại với nhau nhưng vẫn còn nhiều người muốn đập chậu cướp hoa. Chi bằng nhanh chóng đưa người về nhà, vừa đáp ứng được ý nguyện của anh, vừa cho những tên kia biết Wangho gọi ai một tiếng chồng rồi. Nhưng từ nãy đến giờ vẫn chưa ai có ý kiến hợp ý anh. Ý kiến lúc nãy của Minhyung không tồi nhưng mà lại quá lâu để có thể triển khai, Sanghyeok muốn nhanh chóng nhưng cũng thật đặc biệt cơ. Khổ nỗi, ở đây đã có ai cầu hôn đâu mà nghĩ ra ngay được, Wooje nhìn Hyeonjun, Minhyung nhìn Minseok, cả bọn gãi đầu suy nghĩ mãi. Cuối cùng Minseok đành chịu thua, cậu nhấc máy gọi điện cho Hyukkyu, người có kinh nghiệm nhất ở đây.
- Alo anh Hyukkyu à, em đây. Em cần anh giúp một chuyện.
- Ơi anh đây, có chuyện gì thế, em bị làm sao hả?
- À không, em bình thường nhưng mà có việc muốn nhờ anh giúp. Lúc trước Jihoon cầu hôn anh như thế nào vậy ạ?
- Hả em muốn cầu hôn Minhyung á
BẠN ĐANG ĐỌC
Lò vi sóng
FanfictionWangho từng nói khi cậu kết hôn thì chính là cưới chạy bầu, và giờ cậu cưới chạy bầu thật. Thế nhưng đối tượng kết hôn của cậu hơi sai sai, đối tượng mang bầu cũng sai sai Motip cũ: một đêm liền có bảo bảo, viết fic chỉ để thoả mãn tâm tư của au. Ho...