Chương 27

34 3 0
                                    

"Anh có quan hệ với... Jeon gia ở Tứ Cửu thành không?"

"..."

Nghe cô gái nhỏ nói xong, Jungkook bất ngờ khẽ nhíu mày lại.

"Em biết Jeon gia."

"Biết." Lisa gật đầu.

"Vậy ai nói cho em tôi với Jeon gia có thể có quan hệ?" Jungkook nheo mắt, "Jeon Seokjin?"

Lisa im lặng vài giây, lắc đầu, "Thầy ấy chỉ nói anh và thầy ấy có quen biết."

"Không nói gì khác?"

"Vâng."

"—— Vậy tại sao em lại biết đến Jeon gia?"

Khi Jungkook nói câu này, cảm xúc trong đôi mắt đen nhánh rõ ràng trầm xuống, ngay cả ý cười trong đó cũng trở nên lạnh lẽo.

Lisa im lặng nhìn anh.

Đối diện với nhau mấy giây như vậy, cô gái nhỏ từ từ rủ mắt xuống, "Tôi không thể nói cho anh, nhưng tôi chính là biết được. Tôi biết thầy ấy có quan hệ với Jeon gia, vì thầy ấy nói thầy ấy có quen biết anh, nên tôi tới hỏi anh."

"..."

Jungkook cười khẽ một tiếng.

Tiếng cười đó xen lẫn với tiếng âm nhạc ồn ào rơi vào trong tai, phá lệ mang theo mấy phần cảm xúc nặng nề chìm xuống.

Ánh mắt Lisa lay động, đến lúc lấy lại ý thức, thì phát hiện Jungkook đã cúi người xuống—— khoảng cách giữa hai đôi mắt càng gần hơn.

Trong khoảng cách gần như vậy dường như có thể thấy rõ bóng của mình trong mắt của đối phương, Jungkook cười hỏi:

"Không nói cho tôi biết vì sao em biết tới Jeon gia, lại tới hỏi tôi rằng tôi với Jeon gia có quan hệ gì, như vậy có phải là không công bằng không, Lisa?"

"..."

Lisa mím môi.

Cô có chút không được tự nhiên dời mắt đi chỗ khác. "Xin lỗi... Nhưng mà chuyện này rất quan trọng với tôi." Một lần nữa Lisa ngẩng đầu nhìn anh, "Trước đó anh đã nói —— chỉ cần tôi đi với anh, mặc kệ tôi hỏi cái gì, anh đều sẽ trả lời tôi."

"Đúng vậy, là tôi nói."

Jungkook híp mắt, lười nhác cười.

"Vậy em xác định chỉ muốn hỏi cái này?"

"... Phải."

Lisa nặng nề gật đầu một cái, đồng thời vô thức siết chặt đầu ngón tay.

Hai mắt cô gắt gao nhìn vào đôi môi mỏng lại đẹp mắt của nam sinh, chờ anh nói ra đáp án đã khiến cho cô căng thẳng. 

Mấy giây sau.

——

"Tôi là con riêng của Jeon gia."

"......"

Nín thở một hồi Lisa kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn Jungkook, "Anh là ——?"

"Ừ, em không nghe nhầm."

Jungkook cười thờ ơ, chỉ có con ngươi đen nhánh trở nên thâm trầm, cất giấu ý tàn bạo.

Nhìn vẻ mặt không tin được của cô gái nhỏ, ánh mắt Jungkook lóe lên, rất nhanh liền tùy ý bật cười: "Em kì thị con riêng?"

Độc Chiếm Tôi Một Cách Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ