Chương 40

63 5 0
                                    

Việc đầu tiên Lisa làm khi đi vào hội trường buổi hòa nhạc, chính là đến xác nhận số ghế của hai tấm vé mà mình đã đưa cho Jin —— lúc nhìn thấy Jin và người phụ nữ trẻ tuổi ngồi bên cạnh anh, Lisa mới nhẹ nhõm thở phào một hơi thật dài.

Cô đã từng nhìn thấy ảnh chụp của người phụ nữ đó, kiếp trước Jin thường xuyên mang bên mình một chiếc đồng hồ bỏ tủi kiểu dáng cổ điển, những lúc rảnh rỗi thì sẽ thấy anh lấy ra đặt ở trong lòng bàn tay.

Tảng đá vẫn luôn treo trong lòng của Lisa cuối cùng cũng rớt xuống. Cô đi về chỗ ngồi của mình ở khu phổ thông.

Chỉ là vừa ngồi xuống được vài giây, thì từ bên cạnh phòng hòa nhạcLisa nhìn thấy một người mặc đồng phục nhân viên an ninh bước đến đây. Anh ta dừng lại bên cạnh Lisa, cung kính nở nụ cười với  Lisa.

"Vị tiểu thư này, chào cô."

"... Chào anh."

Lisa chưa kịp hiểu rõ mục đích của người này, nhưng vẫn gật đầu với đối phương xem như đáp lại.

"Xin lỗi vì đã quấy rầy cô, là thế này, vừa rồi chúng tôi theo thường lệ kiểm tra thì phát hiện chỗ ngồi này của cô có dấu hiệu bị lỏng, vì suy nghĩ đến sự an toàn của cô, nên muốn mời cô đổi một vị trí khác."

Lisa sửng sốt, theo bản năng cúi đầu nhìn vị trí mà mình ngồi.

"Bị lỏng? Hình như tôi không có cảm thấy như vậy."

"Nhưng vì có trách nhiệm với cô, nên chúng tôi vẫn là mời cô đổi đến một vị trí khác ——"

Vừa nói xong thì nhân viên an ninh cầm một tấm vé hòa nhạc khác trong tay đưa cho Lisa, mỉm cười nói:

"Đây là chỗ ngồi mới chúng tôi bổ sung cho cô, mời cô di chuyển đến đó."

Nói xong, nhân viên an ninh hơi khom người với Lisa, rồi cười cười đưa tay qua một bên ra hiệu.

Lisa cúi đầu nhìn tấm vé mới trong tay mình, khi nhìn thấy chỗ ngồi trong tấm vé chính là chỗ vip thì không khỏi sửng sốt.

Giống như đi máy bay từ khoang thường lên khoang thượng hạng, từ phòng khách sạn thường lên đến phòng tổng thống, một miếng bánh có nhân như thế vậy mà lại rơi xuống người cô?

Trong lòng Lisa mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng.

Nhưng lúc này đang đứng trong phòng hòa nhạc, cô lại cần phải giám sát Jin và bạn gái của anh, trong khoảng thời gian ngắn ngoại trừ vâng theo cũng không còn lựa chọn nào khác.

Vì thế Lisa đứng dậy, đi theo nhân viên an ninh đến khu chỗ ngồi mới.

Cường độ âm thanh của buổi hòa nhạc này đều như nhau, người trình diễn cũng không nổi tiếng cho lắm, cho nên dù đã rời khỏi đại sảnh chưa được năm phút đồng hồ, thì đại sảnh hòa nhạc vẫn có chỗ ngồi trống.

Vì vậy mà khu này trông rất trống trải.

Trước khi Lisa ngồi xuống, thì đã quan sát cấu trúc khu chỗ ngồi này. Ghế sô pha dành cho hai người có hình dáng cổ điển, trông mềm mại thoải mái rất thỏa mãn thị giác, giữa sô pha có một khoảng trống —— vừa có thể dựng lên để thành bàn nhỏ bằng đá cẩm thạch, cũng có thể kéo xuống trở thành mặt bằng của ghế sô pha.

Độc Chiếm Tôi Một Cách Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ