4

78 7 3
                                    

" Vâng, chào mừng mọi người đã đến với công ty, ở đây, chúng ta sẽ làm việc 2 ca 1 ngày. Giờ về sẽ dán trước cửa phòng, mọi người có thể ghé xem. "

*****
Sáng sớm Juno đã đón Beomgyu đi làm, Taehyun trong lòng cứ bồn chồn không yên tâm chút nào, nói rồi lấy xe đi đến công ty. Anh sợ em không quen với môi trường ở đó, còn em thì khác, em thích cảm giác được đi làm, được làm ra tiền và mua những gì mình thích.
Beomgyu nhìn khắp công ty, thật sự rất to. Mọi người cũng có vẻ rất hòa đồng. Nhưng đó chỉ là bề nổi mà thôi.

- Chào mọi người, tên tôi là Choi Beomgyu, rất mong mọi người sẽ giúp đỡ tôi sau này ạ

- Tôi là Juno, Han Juno. Rất mong được giúp đỡ

" Hôm nay phòng thiết kế khoa 1 chúng ta đón 2 nhân viên mới, mọi người cùng đoàn kết với nhau nha, 2 người có gì không biết thì hỏi nha "

- Vâng ạ

.

.

*

.

.

Taehyun đến công ty, vừa nhận được thông tin mới từ Juno, xem ra em ấy rất thích công việc mới này. Đợi vài ngày nữa xem sao, hiện tại chắc công ty này muốn lấy lòng người mới để quảng bá công ty đây mà. Đó giờ tập đoàn JA luôn bị đồn thổi là làm ăn bất chính, năm nào số cổ phiếu cũng gần như cao nhất Hàn Quốc. Nhưng từ khi Taehyun thành lập công ty GoT, thì số cổ phiếu và cổ đông đã giảm đi rất nhiều.
Chủ tịch JA đó cũng vì vậy mà sinh lòng căm ghét, làm mất chỗ đứng trên thị trường. Dù sao, cả 2 công ty này luôn tranh giành top 1 thị trường với nhau mà.

*****
- Trời ạ, sao chỗ này cậu cứ làm sai miết thế

- Ơ rõ ràng nãy chị trưởng phòng bảo tôi làm thế mà

- Nhân viên mới mà dám cãi lời hả ? Có làm lại không thì bảo

- ...Vâng, tôi sẽ làm lại

*****
- Cậu chủ...cậu ổn chứ

- Ở đây đừng gọi như thế...cứ gọi tôi bằng tên là được...Với lại, làm lại thêm 1 lần nữa cũng có sao đâu

- .... Beomgyu, ở đây không giống ở nhà đâu, cậu phải cẩn thận đó

- Ưm tôi biết rồi

Juno luôn luôn bật ghi âm, gửi về cho Taehyun. Sau khi thu thập đủ bằng chứng họ làm ăn phi pháp, thì sẽ không còn tập đoàn nào dám cạnh tranh với cậu nữa. Hơn hết, cả cái công ty này cứ như toàn rắn độc vậy, ai cũng tìm cách sống sót trong thế giới khắc nghiệt này và rồi họ lại tìm cách dìm chính nhân viên của mình xuống.
Taehyun cũng lường trước được điều này nên không muốn cho em đi làm là vì thế.

.

.

*

.

.

*cộc cộc*

- Thưa chủ tịch

- Sao

- Vâng, về cậu nhân viên mới của phòng thiết kế khoa 1, hồ sơ thật sự không có gì quá là đặc biệt, hơn nữa trống rất nhiều là đằng khác. Sao ngài quyết định tuyển cậu ta vậy

- ....Cậu ta là con rối tốt nhất để tiếp cận tập đoàn bên kia

- S-sao ngài biết ạ

- Thư ký Jung, em nghĩ xem, 1 hồ sơ trắng bệch như vậy tất yếu phải có điểm ngờ. Hơn nữa, dạo này có tin đồn chủ tịch Kang đã có người tình bên cạnh, không rõ danh tính, chỉ biết rằng rất xinh đẹp mà thôi

- Vậy thì sao ạ

- Cậu ta sẽ giúp ta tìm ra người đó, thu thập thông tin rồi bán giá cao cho các tay báo lậu. Nói chung cũng chỉ là cảm giác thôi, đề phòng cậu ta trước đã

- Vâng, vậy tôi sẽ thu xếp ạ

- Tốt...đi đi

- Xin phép ạ

********
Beomgyu kiên trì là thế, cậu không ngờ đã có người nhắm vào mình, âm thầm thông báo với tất cả nhân viên, bằng mọi giá phải ngược đãi cậu ta, sau đó đợi khi cậu ta về với "chủ" sẽ moi móc tất cả thông tin về hắn.
Taehyun vẫn đang chờ Beomgyu quay về, anh biết em đã trót vào hang rắn rồi. Taehyun gọi cho Juno, dặn cậu có việc gì phải báo ngay lập tức, dù sao cẩn thận vẫn hơn. Beomgyu còn đang thở dài vì làm quá nhiều, sổ sách thêm cả đánh văn bản nữa, nhưng rồi cũng mau chóng làm quen để làm hài lòng cấp trên.

.

.

*

.

.

- Em về rồi đâyyyy

- Mừng em đã về, công việc thế nào

- Ờ thì cũng được, lâu lâu có vài nhân viên với cấp trên kiếm chuyện với em

- ...Anh cho tập đoàn đó phá sản nha

- H-hả...thôi, em thích đi làm mà

Taehyun vừa cười vừa nói mấy lời dọa nạt trông đáng sợ lắm. Beomgyu chưa bao giờ thấy mặt này của anh cả. Em cũng hốt hoảng chữa cháy ngay, dù sao em nghĩ chỉ cần nhịn là được, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.



__________________________________
Tui nghĩ bộ này sẽ dài ạ, vì plot này tui ms nghĩ ra thôi, cũng không có idea nhiều và cũng sợ ko hợp vs mn, nên tui sẽ rút gọn nó lại để mb dễ hiểu hơn và ko bị chán nha.
Cmon mn đã ủng hộ

| Taegyu | Ngày Em ĐếnWhere stories live. Discover now