6

77 7 8
                                    

Taehyun đi tìm em mãi, dọc trên con đường đại lộ, anh cứ chạy mãi đến khi đi ngang qua quán rượu, thấy bóng dáng quen thuộc đang gục xuống bàn. Taehyun vội chạy đến, Beomgyu đã ngủ say tay còn ôm chai rượu, miệng cứ gọi tên anh. Taehyun đành trả tiền rồi bế em về. Taehyun thấy có lỗi với em, đã khiến em lo lắng như vậy anh lại chẳng thể làm gì.

.

.

*

.

.

- Ngài ổn chứ

- Ừ...tôi đã không thể bảo vệ em ấy tử tế được, bây giờ lại như lừa dối em vậy

-....

******
Taehyun đưa em lên phòng, thực chất từ khi em lên ở với anh, cả 2 người đều ngủ ở phòng riêng. Không hề cho nhau 1 danh phận chính thức.
Anh đặt em xuống giường, hôn lên trán em rồi chúc em ngủ ngon. Nhưng em đã nắm lấy áo anh, kéo mạnh lật anh nằm xuống giường. Không biết có phải vì chút men rượu trong người đã làm em như mất trí, không còn kiểm soát được hành động của mình nữa.

Em đang nhìn người đàn ông mà em dốc hết ruột gan để yêu, giờ đây anh đang dưới thân em, có chạy cũng không được. Hơi thở em càng ngày càng gấp gáp, gương mặt đỏ ửng lên. Em hạ người xuống, hôn lên môi anh. Anh không ngờ em lại chủ động như vậy, ôm eo em rồi hôn ngấu nghiến. Anh đã phải nhịn rất nhiều rồi, em quyến rũ như thế sao cưỡng nỗi chứ. Anh nâng người em lên, lật em lại xuống giường dành lại thế chủ động. Anh hôn đến khi hết dưỡng khí, rời môi kéo theo 1 sợi chỉ bạc óng ánh.

Chiếc áo sơ mi mỏng manh, nút áo đã từ bao giờ đã cởi ra lộ xương quai xanh gợi cảm. Bộ ngực mềm mại, đầu ti hồng hào làm anh phấn khích đến phát điên. Anh ngậm mút nó đến sưng tấy lên. Mút chán chê lại xoa nắn nó rồi trườn xuống eo rồi xuống mông, cởi hết quần áo trên người em để chiêm ngưỡng cơ thể ngọc ngà của em. Cậu nhỏ đang cương cứng rỉ từng giọt nước, anh vuốt lấy vuốt để cậu nhỏ của em, từng nhịp vuốt hòa với tiếng rên rỉ thật dâm dục.

- Ahh...Taehyun à, n-nhanh hơn nữa...ahhh~

Taehyun vuốt nhanh hơn, đến khi em bắn ra như thể đã nhịn từ rất lâu, em thở hổn hển. Đẩy người anh ngồi dậy. Em chồm người lại gần đũng quần đã cộm lên 1 thứ rất to, dụi mặt vào nó thật dâm đãng, em cởi quần cho anh rồi nhìn dương vật to lớn gân guốc trước mặt, cầm lấy nó rồi liếm quanh đầu khất, hôn lên nó rồi ngậm lấy thứ khổng lồ này. Thật sự quá to, em không thể ngậm hết trong 1 lần được. Em mút ra vào trong khoang miệng ấm nóng, em thật sự rất biết cách khiến người ta hứng tình. Vừa mút liếm vừa nhìn lên anh với đôi mắt gợi tình. Taehyun không nhịn được nữa nhấn đầu em xuống, dương vật đâm sâu vào cuống họng làm em đau, Taehyun đẩy hông để nhấp trong miệng em. Sau cùng bắn vào trong miệng em, tinh dịch đặc sệt chảy ra, em cảm nhận được hơi ấm từ từ chảy vào trong. Taehyun rút ra, nhìn em đang say sưa nếm mùi vị của mình. Anh đè em xuống lấy chút tinh còn sót lại trên môi xoa vào cửa huyệt mềm mại của em, nới lỏng cho nó.
Anh chỉ vừa đưa 1 ngón vào em đã rên lên, lấy tay che đi gương mặt mĩ miều gợi dục.

- Ưmmm...e-em thấy lạ quá Taehyun...ahhh~~~ hức

- Suỵt ngoan nào~ là em gạ gẫm anh trước mà...

- Hức..e-em khôn- ưm...~~

Sau khi nới lỏng xong, anh đưa đầu khất chạm nhẹ vào lỗ nhỏ, từ từ đưa thứ to lớn kia vào trong, bên trong ấm nóng bao bọc lấy dương vật gân guốc, Taehyun chưa đút sâu vào thêm được vì bên dưới bị em siết chặt

- Sh*t khít vãi...em siết muốn đứt cậu nhỏ của anh rồi này~

- Ư...aaa đ-đau quá....haaa~

- Thả lỏng nào cục cưng~

Taehyun đâm thật mạnh vào trong, chạm ngay điểm sướng của em làm em rên lớn, cả người cong lên. Taehyun nắm lấy đùi em gác lên vai rồi nhấp hông liên tục. Anh rút đến tận đầu khất rồi lại đâm lút cán bên trong em, mỗi cú nhấp khiến em như rồ dại. Cơn sướng liên tục làm tâm trí em mụ mị, Taehyun nắm cặp đùi thon thả cắn lên nó, khắp nơi trên cơ thể em đều mềm mại đến khó cưỡng.

*cộc cộc*

- Ứm...

- Ai đó

" Là tôi, Juno đây ạ..tôi nghe có tiếng động lạ gì đó nên..."

Taehyun bế em đến sát cửa xoay người em lại, để ngực em chạm vào bức tường, em không ngừng rên rỉ những âm thanh gợi dục kia, lại có người sau cánh cửa nếu lỡ rên lớn quá, em sẽ không còn mặt mũi nhìn người ta nữa. Taehyun thấy em đang lơ đãng, nhấp 1 phát thật mạnh khiến Beomgyu bắn lên cửa kèm theo tiếng rên thật lớn nhưng may mắn Taehyun đã bịt miệng em lại. Đôi mắt trợn ngược lên vì sướng...

- Không có gì đâu, cậu đi đi

- À vâng...chúc ngài ngủ ngon

*****
- Nứng quá nên bắn ra luôn rồi à~

- Ư...ahhh~ e-em..hức...

Beomgyu vẫn đang co giật, dương vật còn đang cắm sâu trong em. Taehyun vỗ mông em, để lại dấu tay đỏ chót in trên cặp đào căng mọng. Từ từ rút cậu nhỏ ra để tinh dịch chảy xuống sàn, Taehyun cắn vành tai đang đỏ của em, xoay đầu em lại rồi hôn đắm đuối. Cả 2 mút lưỡi nhau, Taehyun nâng 1 chân em lên tiếp tục đâm vào trong, tư thế này lại khiến dương vật đâm sâu hơn.

Taehyun càng lúc càng thúc mạnh bạo, tay chẳng yên mò mẫm vuốt cậu nhỏ của Beomgyu, em phát điên rồi, bị kích thích đến nỗi bây giờ chỉ cần chạm thôi cũng khiến em nứng muốn bắn ra. Taehyun đâm mạnh phát cuối cùng rồi bắn hết tinh túy vào trong em rồi rút mạnh ra. Cú bắn đã làm em thật sự rồ dại, không còn suy nghĩ gì nữa ngã vào lòng anh rồi ngủ. Taehyun bế em lên giường, lần này thì thật sự đã ngủ rồi. Anh ôm em say giấc đến sáng hôm sau.





__________________________________
H tới rồi mời cả nhà cùng ăn, dạo này thấy viết H cx ngon nghẻ lắm 😔

__________________________________H tới rồi mời cả nhà cùng ăn, dạo này thấy viết H cx ngon nghẻ lắm 😔

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
| Taegyu | Ngày Em ĐếnWhere stories live. Discover now