- Sáng rồi...dậy nào người đẹp
- Ưm...
Beomgyu ngồi bật dậy, em nhìn anh với đôi mắt mở to, em nhìn xung quanh phòng, rất bừa bộn và quần áo nằm hết dưới sàn. Em chưa khỏi bàng hoàng không tin vào mắt mình.
- Đêm qua em tuyệt lắm~
- Anh đi mà ngủ với cô ta đi
Em nói xong chạy ngay vào phòng tắm, Taehyun cười rồi mở cửa, em ngồi chui rúc ở 1 góc tường trong khi bản thân còn đang không 1 mảnh vải che thân. Anh giải thích hết cho em hiểu, đó là 1 sơ suất nhỏ. Anh không hề yêu hay có ý định gì với cô ta. Nếu có, anh đã không ở đây giải thích làm gì cho mệt. Nói rồi, em nhìn anh với đôi mắt ngấn lệ, hàng mi đã dần ướt, em tin anh nhưng không thể quên được hôm qua, anh đã bên 1 người khác không phải em.
Taehyun bế em đi tắm, thay đồ rồi bảo hôm nay em nên nghỉ 1 ngày. Để Juno đi làm thôi, em nhõng nhẽo đòi anh ở bên suốt, không được xa em 1 phút giây nào hết. Anh cũng hiểu, tâm lý em thật sự rất yếu nên anh muốn bù đắp cho em. Taehyun thương em, yêu em hơn cả thảy, nếu có đánh đổi cả mớ tài sản này để bên em, anh cũng làm..
.
*
.
.
- Hôm nay cậu ta không đi làm sao ? Tiếc thật, muốn nhìn thấy biểu cảm của cậu ta ghê haha
- Thưa chủ tịch, có cần thiết phải thế không ạ, dù gì bên công ty chúng ta vẫn đang làm ăn phát đạt mà
- Thư kí Jung dạo này hỏi nhiều nhỉ~
- Dạ tôi không dám...
- Đi đi...thuê các tay báo lậu thu thập hình ảnh, ta sẽ cho bên đó phá sản trước~
- Vâng..tôi đã rõ rồi ạ
******
Taehyun nhìn em đang dần vui vẻ trở lại, hôm nay anh đã hứa sẽ nghỉ 1 ngày để chăm em, nhìn em đáng yêu thế này thật sự không cưỡng nỗi. Trong 2 tháng qua anh đã phải nhịn rất nhiều để được chạm vào em, anh thèm muốn cơ thể mĩ miều kia, anh dường như không thể yêu ai khác ngoài em được nữa.- Taehyun à...hôm qua ấy...chúng ta thật sự đã làm rồi ư...
- Ừm...em nghĩ sao
- Em không nhớ gì hết...
- Vậy tối nay mình cùng thử lại nhé~
Taehyun ghé sát tai em, làm em đỏ hết cả mặt. Từ khi nào mặt anh lại dày vậy chứ, em không hỏi nữa mà cúi mặt xuống ăn. Nhìn em ngại ngùng như vậy thật sự đáng yêu lắm, muốn véo má em 1 cái. Muốn hôn lên môi em, trao lại sự hoan lạc đêm qua.
.
.
*
.
.
Ngày hôm sau, Beomgyu đi làm trở lại, có vẻ mọi người càng dồn nhiều ánh mắt kì thị về phía em hơn, chắc hẳn đã có chuyện gì rồi...
- Beomgyu, cậu lên văn phòng trước đi
- Hả...vậy còn anh thì sao
- Tôi tự lo được
- ...Ờm vậy tôi đi nha
Juno biết có lẽ do hôm qua, cô ta đã tung tin đồn bậy bạ gì về cậu rồi. Hơn nữa, nếu có ai bắt gặp tình cảnh " đó " có lẽ cậu ấy sẽ không thể đi làm 1 cách yên ổn nữa.
Juno nhanh chóng đi ra phía sau lối thoát hiểm, mặc 1 bộ đồ bảo vệ rồi đi ra. Nghe nói tập đoàn này có 1 căn phòng chuyên chứa tài liệu ẩn. Phải đi khám xét xem sao. Sau khi đi được hơn nửa chặng đường ở nhà kho, cậu phát hiện 1 lối đi ẩn sâu phía trong được đống đổ nát che lại. Là 1 lối đi xuống tầng hầm, cậu đi theo cầu thang xuống, là 1 căn phòng to chứa rất nhiều tập tin đáng ngờ. Juno lấy đại 1 quyển để xem, ai ngờ tất cả đều là sđt, địa chỉ và cả thông tin cá nhân của toàn bộ công nhân viên của tập đoàn. Bảo sao khi vào làm lại có 1 mục bắt buộc khi điền hồ sơ.
Juno vội chụp hết tất cả lại, sau đó đi men theo con đường vào sâu hơn, ở cuối tầng hầm, có 1 kệ tài liệu được để riêng biệt, cậu tò mò lấy đọc thử, là tài liệu mua bán lậu trái phép, hơn nữa còn có 1 tập tài liệu riêng về...Kang Taehyun - chủ tịch của cậu. Juno biết chuyện này không xong rồi. Phải mau báo cáo lại với ngài ấy nhanh. Nhưng vừa đi ra khỏi tầng hầm- Bắt nó
Cô ta đã biết có gì đó không ổn liền sai người xuống nhà kho kiểm tra, quả đúng như cô đoán, có gián điệp từ bên kia gửi qua. Juno bị trói hết tay chân rồi bắt lên xe, đưa về nhà cô ta giam giữ.
Beomgyu không hề hay biết rằng cậu ấy đã bị bắt, ngồi đợi Juno mãi đến khi giờ về...__________________________________
Thật sự xin lỗi mn vì đã đăng muộn chap trong khi tối qua tui đã hứa rồi. Mà hôm qua tui đi học về muộn quá nên mệt rồi ngủ luôn 🥹
Tui nghĩ fic này sẽ ko dài lắm đâu, mn đón đọc nha.
Lần nữa cmon mn rất nhiều vì đã ủng hộ tuôi.
YOU ARE READING
| Taegyu | Ngày Em Đến
FanficNgày em đến, là lúc đôi ta yêu nhau. Taegyu Có cp phụ ko phải trong txt