14.

103 8 0
                                    

Sau lần đó, thời gian Thùy Trang nằm viện cũng không còn nhàm chán nữa, ban ngày Lan Ngọc sẽ đến trông chừng nàng xuống đất vận động mười phút, sau đó lại có Luca đến chơi với nàng.

Cờ vua, cờ tướng, cờ quân đội, chỉ mới mấy ngày Luca đã dạy nàng rất nhiều loại cờ, nếu đổi lại trên đảo thì đây là chuyện không thể nào.

Bởi vì ở cạnh Diệp Anh, những thứ học được đều là lễ nghi thục nữ, những thứ cờ bé gái thích này nàng vẫn chưa từng thấy qua.

Trong phòng bệnh sáng ngời truyền đến thanh âm cười vui của đứa trẻ.

Trên giường bệnh màu trắng, một cô gái và một bé gái ngồi xếp bằng cách một cái bàn nhỏ, trên bàn bày các quân cờ tướng màu đỏ và màu xanh, hai người đang hăng hái đánh cờ.

"Ăn pháo của chị!"

"Ăn xe của em!"

"Cẩn thận con tượng của em!"

"Coi chừng con tướng của chị!"

...

Cứ thế em một lời, chị một câu, xem ra ván cờ tương đối hấp dẫn.

Ngón tay trắng nõn cầm lên một quân cờ màu đỏ, đặt xuống quân tướng của đối phương, ha ha cười nói: "Em ăn tướng quân của chị!"

"Chị lại thua rồi, không chơi nữa." Thùy Trang rất là nhụt chí, mình thế mà lại thua một đứa bé chưa tới sáu tuổi.

"Em thắng, thật tốt quá, em có thể hôn chị nữa rồi." Luca nhảy đến trước mặt Thùy Trang, ôm lấy nàng.

Hai người có một giao ước sẵn trước khi đánh cờ, nếu ai thắng thì có thể hôn người thua một cái. Kết quả Luca thắng liên tiếp mấy ván, cũng đã hôn nàng mấy lần, lần này cũng không ngoại lệ.

Ôm thân thể mềm mại của Luca, Thùy Trang nhắm mắt lại nghịch ngợm nói: "Cam lòng thua cuộc, em hôn đi."

Cái miệng nhỏ nhắn hồng hồng chu lên chạm vào gương mặt nàng, một thanh âm thật to vang lên, sau đó mới không nỡ rời đi.

"Chị, mặt chị thật là thơm." Luca vẫn chưa thỏa mãn nói: "Như một cái bánh ngọt thơm ngào ngạt."

Thùy Trang cưng chiều xoa mặt của con bé nói: "Mặt chị hôm nay cũng đã bị em hôn đến nát rồi, sau này còn ai dám cưới nữa chứ."

Nàng chỉ nói đùa, nhưng nghe vào tai đứa trẻ lại thành nghiêm túc.

"Không sao, để dì Ninh cưới chị!"

"Tại sao lại là dì ấy?" Thùy Trang vừa nghe cái tên này, trong đầu hiện lên nụ cười ấm áp của cô.

"Bởi vì dì Ninh không có bạn gái, mà dì đó cũng thích chị nữa."

"Sao em biết dì Ninh thích chị?" Thùy Trang ôm bé, vuốt vuốt cái mũi nhỏ của bé.

"Lúc dì Ninh nhìn chị ánh mắt sẽ sáng lên." Luca chớp mắt to, "Mẹ em từng nói, nếu một người thích một người khá thì ánh mắt của cô ta sẽ sáng lên."

"Em tiểu tử thúi này, sao chuyện gì cũng đều hiểu vậy hả." Thùy Trang vỗ vỗ đầu bé, tiểu tử này đã mang đến rất nhiều niềm vui cho nàng trong thời gian nằm viện.

[Cover] Điên cuồng độc chiếm |dla x tp|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ