0

2.3K 29 1
                                    

Chương 1:. Nord đại công tước: Ragnar tam thế

Cập nhật lúc 2015-6-1 21:39:18 số lượng từ: 3279

Trương Quân bị một đám người cãi lộn bừng tỉnh, vốn lòng tràn đầy lửa giận hắn mở mắt ra chuẩn bị mắng một mắng bọn này không có đạo đức công cộng tâm người, nhưng ngay tại hắn nhìn sang một khắc này, thời gian phảng phất bất động...

Hoàn toàn Tây Phương thức gian phòng, mềm mại tràn đầy lông nhung thiên nga giường đôi, xa hoa đèn thủy tinh, đá cẩm thạch sàn nhà, đương nhiên còn có trong phòng cái kia hơn mười người thân mặc tây trang màu đen rất là chính thức tóc vàng Âu Mỹ trung niên nhân, đây hết thảy hết thảy đều bị hắn rất là lạ lẫm, đồng thời có chút không thể tưởng tượng.

Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, sau khi tỉnh lại chính mình có lẽ tại sáu người kia ở chung trong túc xá, mà không phải như thế tường đường hoàng gian phòng, không nói mặt khác, chính là trong tay nho nhỏ này đèn bàn đoán chừng đều tương đương với tất cả của hắn bộ phận tài sản.

Lửa giận chuyển biến làm sợ hãi, không có cách nào, kinh tế bên trên tuyệt đối áp chế lại để cho Trương Quân trong nháy mắt biến thành gấu đen, bất quá cái này cũng bình thường, đổi lại ai tỉnh lại là cái này bức quang cảnh cũng không dám lại tùy ý.

"Điện hạ, ngài vừa mới lên ngôi, bây giờ còn có rất nhiều chuyện chờ ngài đi xử lý, người xem..."

Điện hạ? Lên ngôi? Đây là ý gì?

Ngây ngốc nhìn đối phương, chẳng qua là lập tức, Trương Quân đầu óc liền loạn thành một bầy, cái này, cái này không phải là đã vượt qua a! Hơn nữa xuyên việt đối tượng thoạt nhìn còn rất không tầm thường a...! Ngó ngó trong phòng hết thảy, cùng với trước mặt vị này xụ mặt rất nghiêm túc bộ dáng tóc vàng trung niên đẹp trai, Trương Quân trong nội tâm không khỏi thầm nghĩ.

Mà đang ở Trương Quân không biết trả lời như thế nào lúc, trong óc đột nhiên một hồi đau đớn, sau đó đại lượng tin tức dũng mãnh vào, Trương Quân vậy có chút ít non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn dần dần dữ tợn đứng lên, chứng kiến bộ dáng này, cái kia xụ mặt tóc vàng trung niên đẹp trai trong mắt hiện lên một tia mừng rỡ, đương nhiên, mừng rỡ rất nhanh liền biến mất, thay vào đó là thất kinh, vội vàng làm cho người ta đi kêu thầy thuốc.

Trương Quân trên mặt dữ tợn cũng không có duy trì thời gian quá dài, không đợi bác sĩ tới đây đã khôi phục bình thường, bất quá lúc này Trương Quân biến thành cùng lúc trước thoáng có chút bất đồng, cẩn thận quan sát có thể chứng kiến, hắn thần sắc trong mắt rất là phức tạp.

Lúc này đã có thể xác định, hắn thật là xuyên việt không thể nghi ngờ, hơn nữa xuyên việt đối tượng vẫn là một quốc gia chi kẻ thống trị, mặc dù nhưng quốc gia này nhỏ một chút... Được rồi! Là phi thường nhỏ, nhân khẩu chỉ vẹn vẹn có hơn hai ngàn, mà diện tích cũng không quá đáng 20 ki-lô-mét vuông.

Châu Âu rất giàu có? Dù là chỉ có được một phần năm Paris diện tích, hơn hai ngàn nhân khẩu cũng đủ để làm một cái trăm vạn thậm chí ngàn vạn phú ông? Trên thực tế cũng không phải là như thế, lịch sử ở cái thế giới này hơi có chút bất đồng, lúc này chính trực năm 1980, nhưng... Châu Âu nhị chiến vừa mới chấm dứt, cường đại nước Đức cũng là năm trước mới bị đánh bại.

Trọng Sinh Châu Âu Một Tiểu Quốc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ