Thứ hai trăm năm chương tình phụ
Đầu, đau đớn kịch liệt.
Trong óc một mảnh mê mang, kỹ càng hồi tưởng, tối hôm qua mình tại sao có thể sẽ uống nhiều?
Cao Tĩnh Huyên... Cao Tĩnh Huyên nói muốn muốn nhấm nháp một chút chỗ đó rượu mới?
Sau đó... Sau đó chính mình cứ dựa theo nàng thuyết pháp hưởng qua hai chén, đúng vậy chính là hai chén, rất ngọt, rất thuần, thế nhưng cũng không có quá lớn kình lực.
Lại sau đó... Lại sau đó chính mình thần trí liền bắt đầu mơ hồ, giống như, tốt như chính mình còn nói rất nhiều bừa bãi lộn xộn lời mà nói..., chẳng hạn như Cambridge tiểu trấn Lý Tiểu Hàm, Kate, Kate trong bụng hài tử.
Mình là Cao Tĩnh Huyên mang về. Mang về? Trở về chỉ là nơi nào?
Nữ nhân mùi thơm, trong ngực trắng nõn thân thể, cái này...
Đột nhiên mở to mắt, trong tay cái kia cầm lấy chính là hắn rất quen thuộc cũng rất thích bộ vị, nhưng người... Không phải quen thuộc chính là cái người kia.
Màu trắng trần nhà, tủ quần áo, đây là khách sạn bố cục. Trong ngực cái kia quen thuộc gương mặt đang tại ngủ say, kiều đĩnh cái mũi nhỏ, trơn bóng cái trán, như hoa như ngọc khuôn mặt.
Trên mặt đất có chút loạn, xé rách **, áo ngoài tràn ngập hấp dẫn, đồng thời cũng làm cho người minh bạch tối hôm qua phát sinh cái gì, Cambridge tiểu trấn thời điểm chính mình thì có qua một lần những chuyện tương tự, thật không ngờ trở về còn có một lần, chẳng lẽ mình cùng với say rượu mất lý trí bốn chữ này có dính dấp không ra duyên phận?
"Ngươi đang suy nghĩ gì?"
Không hoảng hốt bất loạn, tỉnh lại Cao Tĩnh Huyên rất bình tĩnh. Joseph không có kinh ngạc, bởi vì lúc này tình huống chính là Cao Tĩnh Huyên tạo thành, nàng một tay bày ra bây giờ kết quả.
"Vì cái gì?"
Joseph hỏi có chút không minh bạch, thế nhưng Cao Tĩnh Huyên lại không có gì nghi hoặc, nàng biết rõ Joseph chỉ là cái gì, ngồi dậy rất tự nhiên ngay trước mặt Joseph duỗi cái lưng mệt mỏi, uyển chuyển dáng người, trắng nõn da thịt đủ để cho bất kỳ một cái nào nam tính thèm thuồng.
"Nguyên nhân ta đã nói qua, ngươi đã quên?"
"Không có danh phận, không có bất kỳ địa vị. Ngươi nguyện ý như vậy?"
"Rất nhiều nữ hài đều không có danh phận, không có địa vị, thế nhưng là các nàng vẫn như cũ nguyện ý, cái này vấn đề thật có chút buồn cười. Joseph."
Khẽ nhíu mày, Joseph vậy mà không lời nào để nói.
"Hơn nữa ta còn đã kết hôn. Ngươi xa so các nàng tìm được khác phái cường đại, cử động một cái rất rõ ràng chỗ tốt, trên thế giới có thể trực tiếp bảo ngươi Joseph có mấy người? Ta liền là một cái trong số đó."
Rất tự hào, tối thiểu nhất Cao Tĩnh Huyên lúc này biểu hiện thật là tự hào bộ dáng, nàng không tham luyến quyền thế, không thương tài phú, có lẽ chỉ là đơn thuần đều muốn một cái cường đại khác phái bảo hộ, mà Joseph không thể nghi ngờ là nàng người quen biết chính giữa cường đại nhất đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Châu Âu Một Tiểu Quốc (End)
AdventureMang theo kiến thiết hệ thống trọng sinh chiến tranh thế giới thứ hai, sáng tạo một cường quốc kinh tế Châu Âu. "Marshall kế hoạch mang cho chúng ta chính là trụ cột, nhưng cũng không phải là Nord quật khởi hạch tâm." —— Nord công quốc Ragnar tam t...