7 (End)

373 10 1
                                    

Thứ ba trăm chương một lời tiên đoán

Friend là một thiên tài, tin tưởng điểm này không có người phủ nhận, tham gia đến giả thuyết Game Online tiến độ chính giữa một khắc này, giả thuyết Game Online xuất hiện thời gian không thể nghi ngờ bắt đầu nhanh hơn đếm ngược thời gian.

Joseph cảm giác, cảm thấy nội tâm một mực ở nhàn nhạt bất an chính giữa, cụ thể bất an ở nơi nào chính hắn cũng không phải quá rõ ràng, mỗi ngày bận rộn tại du lãm đại thế giới. Tại Costa Rica cùng cá mập đồng du, tại Malaysia quần đảo đi theo ngư dân bộ kình, tại Nepal vượt qua 5000 thước:gạo độ cao so với mặt biển trong núi bôn ba, tại Indonesia tràn đầy bụi núi lửa lâm thêm ni trên núi lửa đi bộ leo, tại Kenya cùng dã thú tới đây tiếp xúc gần gũi, tại Peru chim ở trên đảo cùng trước mặt mà đến bầy chim đụng cái đầy cõi lòng, tại Philippines lẻn vào xanh thẳm biển sâu, tại Ni La sông thừa lúc một chiếc thuyền lá nhỏ bồng bềnh hạ xuống...

Được rồi! Những cái kia đều là tưởng tượng, trên thực tế Joseph chẳng qua là tại Thụy Sĩ trên tuyết sơn đi dạo một vòng, Himalaya núi thì tại chân núi nhìn lên một chút, Thần Nông khung ở bên trong tại hơn mười vị cảnh vệ dưới sự bảo vệ nhìn xem dã nhân mà thôi.

Thế nhưng trong tấm ảnh Joseph cũng không phải là như vậy, một thân cường tráng cơ bắp, trong tay cầm còn mang huyết con mồi, Nord quốc vương du lịch theo lại để cho hắn thắng được rất nhiều Fans hâm mộ.

Nguyên đến đây chính là chúng ta Nord quốc vương, thật mạnh tráng cơ bắp!

Hồi phục: Quốc vương bệ hạ là tinh thông Bát Cực, Thái Cực, tán đả cùng với quyền anh, có cái này một thân cơ bắp cũng không kỳ quái. (chứng thực: Nord hoàng thất internet văn phòng)

Quốc vương bệ hạ ta yêu ngươi, ta nên vì ngươi sinh Hầu Tử!

Hồi phục: Quốc vương bệ hạ đã có hài tử, không cần sự giúp đỡ của ngài, cám ơn! (chứng thực: Nord hoàng thất internet văn phòng)

Quốc vương trong tay bệ hạ là kiểu mới nhất iphone3 sao?

Hồi phục: Đúng vậy, đó là style mới iphone3, quả táo công ty chính thức giá bán 900 đồng Euro. (chứng thực: Nord hoàng thất internet văn phòng)

...

Nord hoàng thất internet văn phòng, đây là chuyên môn phụ trách có quan hệ với Joseph msn thượng truyền (*upload) ảnh chụp, nói một chút tiến hành hồi phục, nếu như là Joseph tự mình hồi phục, như vậy sẽ có quốc vương chứng thực biểu hiện.

Theo thời đại phát triển, quốc vương thần bí như vậy chức nghiệp cũng phải bắt đầu bình dân hóa, hơn nữa hiện tại Joseph không xử lý quốc vụ, bình thường tại trên internet lộ một chút mặt cũng không có cái gì.

Châu Mỹ trong rừng, làm:lúc hiện trường ảnh chụp thành công thượng truyền (*upload) đến trong không gian thời điểm. Đại lượng hồi phục tùy theo mà đến, Joseph hạn định hảo hữu tuy nhiên lại sẽ không cự tuyệt mọi người đi vào không gian của hắn, càng sẽ không ngăn cản mọi người hồi phục, bởi vậy lập tức xuất hiện hơn vạn đầu nhắn lại cũng là trải qua chuyện thường xảy ra.

Trọng Sinh Châu Âu Một Tiểu Quốc (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ