Đệ 130 chương an bài
Bữa sáng qua đi, Joseph đi ra ngoài liền chứng kiến vẻ mặt lo lắng thiếp thân người làm nam James, minh bạch nhất định là có chuyện gì gấp sinh, bất quá hắn không có trước tiên hỏi thăm mà là cùng Alfonso cáo biệt về sau lên xe mới mở miệng. .
"Đây là Nord Bộ quốc phòng truyền tới tin tức..."
"James, ta hi vọng tiếp theo ngươi có thể ổn trọng một ít."
Ổn trọng một ít, đây là tương đối nghiêm khắc đánh giá, James nghe vậy sững sờ, bất quá lập tức liền phát giác được chính mình ngay lúc đó sai lầm, Alfonso dù sao cũng là ngoại nhân hơn nữa còn là một quốc gia quân chủ, may mắn hai người hiệp đàm không phải chuyện trọng yếu, nếu không không nghĩ qua là hiệp đàm thất bại cũng có thể.
"Thực xin lỗi bệ hạ!"
"Ngươi vừa xong đảm nhiệm không lâu, ta có thể lý giải ngươi, nhưng chỉ này một lần!"
Trong khi nói chuyện Joseph đã mở ra văn bản tài liệu, hàng chữ thứ nhất khiến cho Joseph nhịn không được nộ khí đột nhiên, chính mình cho những Vũ đó giả bộ tổ chức một ít thời gian, tuy nhiên lại chưa từng nghĩ bọn hắn lại dám lớn như thế gan. Chẳng lẽ bọn hắn thật sự cho là mình sẽ không di chuyển dùng vũ lực? Hoặc là nói sau lưng có ủng hộ bọn hắn không úy kỵ Nord công quốc?
"Thông tri xuống dưới, hiện tại trở về Nord!"
"Quay về Nord? Cái kia Segral bá tước chỗ đó..."
"An bài người thông báo một tiếng là được, hiện tại đi sân bay."
James thật không ngờ sự tình như vậy khẩn cấp, bất quá cũng không có hỏi nhiều, báo cho biết lái xe về sau liền gọi điện thoại liên hệ vẫn còn Segral phủ Bá tước để những cái kia tôi tớ, để cho bọn họ thay thông tri.
Sự tình rất ít gấp? Cũng không phải là như thế, có thể là sự tình này vô cùng ác liệt, Joseph phải có một cái tốt phương pháp giải quyết, nếu không ngày sau mỗi người noi theo tây Sahara khu còn có muốn hay không thống trị xuống dưới?
Vội vã mà đến lại vội vã rời đi, Joseph tại Tây Ban Nha vẫn chưa tới cả thời gian một ngày lại nhớ tới Nord công quốc, bất chấp Nord nội thành so sánh với Madrid phồn vinh tự hào, Joseph trước tiên đi vào nội các văn phòng cao ốc, một đám quan viên kể cả Bộ quốc phòng một ít tướng quân đều tại chỗ này chờ đợi đã lâu.
"Ai có thể nói cho ta biết hiện tại tây Sahara khu tình huống như thế nào?"
Đây là Joseph sau khi vào cửa câu nói đầu tiên, không có ai cảm thấy như vậy sẽ lỗ mãng, James liếc mắt nhìn Bộ quốc phòng tham mưu trưởng, lúc này mới chủ động mở miệng nói ra: "Quân đội đã hạ mệnh lệnh tìm tìm bọn hắn tạm cư đấy, bây giờ còn không có cái mới thành quả."
"Sáu giờ? Chẳng lẽ sáu giờ còn tìm không thấy bọn họ tạm cư mà? Bach tướng quân, nếu như ngươi nói cho các ngươi biết làm không được điểm này, ta có thể cho bộ nội vụ tiếp nhận."
Bach · Heisenberg là hiện giữ Nord Bộ quốc phòng đại thần, trước hoàng gia cấm vệ quân đoàn trưởng, đồng thời hắn cũng là Nord công quốc lão nhân, lúc này chứng kiến Joseph phẫn nộ hắn không thể nghi ngờ là lo lắng nhất một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Châu Âu Một Tiểu Quốc (End)
AdventureMang theo kiến thiết hệ thống trọng sinh chiến tranh thế giới thứ hai, sáng tạo một cường quốc kinh tế Châu Âu. "Marshall kế hoạch mang cho chúng ta chính là trụ cột, nhưng cũng không phải là Nord quật khởi hạch tâm." —— Nord công quốc Ragnar tam t...