Chương 249:. Có chút phản nghịch quý tộc tiểu thư
Tây Ban Nha Segral bá tước trang viên
"Đệ nhất thiên hạ võ đạo sẽ nhớ phó hội trưởng?"
Nhìn xem đến từ Nord vương quốc thư tín, Segral bá tước có chút kinh ngạc, không rõ chính mình vị kia quốc vương đường đệ lại đang làm cái gì trò.
Từ khi em vợ trở thành Tây Ban Nha "Phò mã gia", Segral tại Tây Ban Nha địa vị cũng đột nhiên dâng lên rất nhiều, thực tế hắn còn lưng tựa Nord vương quốc cùng với ngàn vạn tài phú, thời gian có thể nói là qua tương đối hạnh phúc.
Lưu dắt chó đi dạo, thi đấu đua ngựa, cái này là Segral bá tước đại bộ phận cuộc sống, Tây Ban Nha quý tộc cuộc sống xa không có Anh quốc giới quý tộc tử như vậy giao tiếp nhiều lần, bởi vậy Segral bá tước rất ít gặp mặt những cái kia những thứ khác quý tộc, yến hội càng là một tháng chỉ có hai ba lần mà thôi.
"Joseph thúc thúc gửi thư?"
"Không đúng, đúng Nord nội các Thủ tướng gửi thư, Salma, ta nói qua bao nhiêu lần, trong nhà thời điểm không nên ăn mặc như vậy tùy tiện, ngươi muốn từng giây từng phút nhớ kỹ thân phận của mình, ngươi là..."
Segral bá tước răn dạy còn chưa nói hết, bởi vì Salma thân ảnh đã theo nhãn giới của hắn trong biến mất. Salma đã là đại cô nương, mười tám tuổi nàng duyên dáng yêu kiều, màu vàng kim óng ánh mái tóc cộng thêm trắng nõn da thịt, nổi bật dáng người, mặc dù không có cái kia kinh người quý tộc tiểu thư thân phận, nàng vẫn là trong học viện rất chuẩn bị chịu chú mục chính là mấy vị nhân vật.
Tiểu cô nương tâm tư khó khăn nhất đoán, có lẽ là cây lâu năm sống ở nữ tử học viện duyên cớ, đại học liền giống như tự do không gian tùy ý Salma nhỏ như vậy cô nương bay lượn.
Tại đại học trong sân trường, có như vậy một đám người trở nên càng ngày càng nhiều -- bọn hắn mặc bông xù flannel quần áo, mang dày gọng kính, nghe độc lập âm nhạc, khả năng bọn hắn ưa thích chơi một ít ít lưu ý nhạc khí, ưa thích đi hai tay điếm mua sắm, hoặc là dùng đặc lập độc hành phương thức để diễn tả mình. Bọn hắn tự xưng "Triều người", "Triều" một lần có nghĩa là theo sát thuỷ triều bộ pháp, thế nhưng thời gian dần qua. Cái từ này đã phát triển trở thành "Khốc", "Tiền vệ" cùng với "Khác loại" từ đồng nghĩa rồi.
"Triều người" coi trọng độc lập suy nghĩ, thờ phụng chính trị cách tân, sùng bái sáng tạo cái mới cùng trí tuệ. Đối với "Triều người" mà nói. Trở thành "Không phải chủ yếu" là kiện đau nhức cũng vui vẻ lấy sự tình. Nhưng mà, bọn họ văn hóa đã trở thành một loại thời thượng. Cái này một làm cho người không biết nên khóc hay cười cục diện đối với bọn hắn văn hóa nhưng lại có rất trọng yếu ý nghĩa, cho nên tạo thành một cái thú vị tự mâu thuẫn hiện tượng.
Salma sở dĩ trở thành trong đó một thành viên, đầu tiên là con gái ngoan ngoãn cuộc sống áp lực, chợt một mặt đối với đại học tự do thời gian, nàng bắt đầu điên cuồng, nàng dùng vậy cũng thương sách vở thế giới trừng to mắt thích ứng cái này tự do thế kỷ mới, nàng tôn trọng tự do, tôn trọng mình chủ trương, tôn trọng tùy tâm sở dục, tôn trọng cái kia lớn học giỏi, xấu hết thảy văn hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Châu Âu Một Tiểu Quốc (End)
MaceraMang theo kiến thiết hệ thống trọng sinh chiến tranh thế giới thứ hai, sáng tạo một cường quốc kinh tế Châu Âu. "Marshall kế hoạch mang cho chúng ta chính là trụ cột, nhưng cũng không phải là Nord quật khởi hạch tâm." —— Nord công quốc Ragnar tam t...