Một trăm chín chương Almaty thầy tế
Cập nhật lúc 2015-7-8 20:08:32 số lượng từ: 2530
PS: Cầu đề cử cùng cất chứa a...! Cái kia hai vị huynh đệ quá mạnh rồi, giữa trưa vừa mới quay về thứ ba, kết quả buổi tối lại rớt xuống... (phiền muộn trong)
Joseph mà nói cũng không phải uy hiếp mà là hứa hẹn, đem chính mình chính thức thực lực tiết lộ ra ngoài, cho thấy ngày sau nếu như Aziz có cần, hắn hoàn toàn có thể giúp được việc bề bộn. Lần này hảo ý Aziz cũng đã thu được, bởi vậy hắn rất nghiêm túc gật gật đầu, không nói một lời đi ra phía ngoài. Mặc dù không có rõ ràng tỏ vẻ cái gì, thế nhưng là Joseph minh bạch hắn đã đồng ý thỉnh cầu của mình.
"Bệ hạ, nếu như Hassan nhị thế quốc vương bệ hạ không đồng ý, như vậy chúng ta là hay không áp dụng một ít cực kỳ thủ đoạn?"
"Nếu như ngươi cho rằng Châu Âu những quốc gia kia sẽ ngồi yên không lý đến, như vậy ta đồng ý biện pháp của ngươi."
Châu Âu những quốc gia kia làm sao có thể ngồi yên không lý đến? Germán biết mình một lời có chút ngây thơ, nhưng đây cũng không phải là là lỗi của hắn, mà là trước kia họa bánh thật sự là có chút quá lớn, quá mê người.
Joseph phỏng vấn Morocco vương quốc ngày thứ hai, Germán liền tới đến hoàng cung cùng Hassan nhị thế gặp mặt, Joseph đã tới qua hoàng cung, thậm chí tối hôm qua bữa tối chính là tại hoàng cung giải quyết. Chỉ là có chút lời nói cũng không thích hợp hắn mà nói, bởi vì thân phận của hắn, địa vị một khi nói rõ như vậy sự tình đi ra không cách nào vãn hồi tình trạng.
Germán mà nói tức thì bất đồng, tình huống không ổn mà nói có thể nói đây là Germán tự chủ trương, tuy nhiên đây là nói rõ lời nói dối, thế nhưng là một cái không có bất luận kẻ nào vạch trần lời nói dối cũng có thể gọi lời nói dối?
Morocco hoàng cung:
"Quốc vương bệ hạ, tây Sahara sa mạc vẫn luôn rất làm phức tạp lấy Morocco tài chính a!"
Nói chuyện phiếm ở bên trong, Germán cái này đột nhiên một câu lại để cho tinh thần có chút không phấn chấn Hassan nhị thế không khỏi nghi hoặc nhìn sang, từ lúc mới bắt đầu hắn đã cảm thấy Germán đến mục đích cũng không phải là đơn thuần như vậy, dù sao vô luận như thế nào cũng không tới phiên hắn một vị ngoại trường để thay thế Joseph đến đây cùng hắn gặp mặt.
"Tây Sahara sa mạc là Morocco vương quốc cố hữu lãnh thổ, bất quá hàng năm cần tiêu phí tại trên người nó đầu tư xác thực không nhỏ, dù sao không có quá nhiều tiền lời."
Tuy nhiên minh bạch Germán lời nói này nhất định có mục đích gì, thế nhưng là tại không rõ ràng lắm dưới tình huống Hassan nhị thế cũng chỉ có thể cẩn thận từng li từng tí đáp trả cái này có thể là cạm bẫy chủ đề.
Cố hữu lãnh thổ không sai, thế nhưng là cái này hàng năm đầu tư không ít đoán chừng là nói mò a! Hiện tại tây Sahara sa mạc thế cục phức tạp, thậm chí Morocco vương quốc đều không có năng lực khống chế chỗ đó, sao có thể nói đầu tư không nhỏ đâu này?
Bất quá Germán tự nhiên sẽ không vạch trần những thứ này, mang theo có chút thần bí ngữ khí, Germán nhỏ giọng nói ra: "Quốc vương bệ hạ, nếu có người đều muốn mua xuống tây Sahara sa mạc một khối thổ địa cho rằng chính mình lãnh thổ, như vậy ta nghĩ quốc vương bệ hạ chắc có lẽ không cự tuyệt a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Châu Âu Một Tiểu Quốc (End)
AdventureMang theo kiến thiết hệ thống trọng sinh chiến tranh thế giới thứ hai, sáng tạo một cường quốc kinh tế Châu Âu. "Marshall kế hoạch mang cho chúng ta chính là trụ cột, nhưng cũng không phải là Nord quật khởi hạch tâm." —— Nord công quốc Ragnar tam t...