Chương 181:. Mua
Hai người cùng tồn tại một phòng, thế nhưng Joseph muốn việc cần phải làm lại bị Kate cự tuyệt, cũng không phải cái gì không có ý tứ, nếu như lại để cho Joseph cùng đến cảng thành, hơn nữa không có ở riêng hai phòng, như vậy dĩ nhiên là có ngầm đồng ý ý tứ. . Đổi mới thật nhanh.
Cự tuyệt nguyên nhân thực sự là Kate đang giận lẩy, đánh bạc Joseph cầm lời nói lừa gạt nàng, còn nói cái gì nam nhân trực giác, điều này làm cho Kate rất không cao hứng, mất hứng kết quả dĩ nhiên là không muốn như ý Joseph ý.
Joseph rất bất đắc dĩ, thế nhưng là loại chuyện này cũng không có thể bắt buộc, cũng may Kate còn cho phép hắn ôm, nếu không buổi tối còn không cô đơn nhàm chán chết, sự thật chứng minh ôm 'Nữ' nhân hòa không ôm lấy có khác nhau rất lớn, tối thiểu nhất giấc ngủ chất lượng rất tốt.
Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Shangri-La khách sạn 'Tùy tùng' ứng với sinh rất cung kính qua đến thu dọn đồ đạc, đồng thời đưa lên đến mấy phần báo chí, trong đó có tương đối nghiêm túc " Minh Báo ", " Tinh Đảo nhật báo ", cũng có giải trí 'Tính' mạnh mẽ một chút " Đông Phương nhật báo ", " mới báo ", " The Sun ".
Tùy tiện nhặt lên một tờ báo, tại 'Tùy tùng' ứng với sinh vụng trộm chú ý trong đọc...
Hàng tỉ đánh cuộc tiền đánh bạc -- Minh Báo
Chỉ là tiêu đề khiến cho Joseph minh bạch đây là nói tối hôm qua yến hội, vốn tưởng rằng tối thiểu nhất muốn xét duyệt một đoạn thời gian mới có thể đăng báo, thế nhưng ai ngờ báo nghiệp lại có thể như thế cấp bách.
Kỹ càng xem tiếp đi, bên trong chủ yếu nội dung chính là: Nord đại công tước tại hôm qua sáng sớm đến cảng du ngoạn, làm bạn người vì vị hôn thê Kate hầu tước. Tối hôm qua chịu cảng đốc mời tham gia yến hội, trên yến hội nhiều phú hào, chính khách vân vân...... Đương nhiên, những thứ này cũng không phải chủ yếu, chủ yếu nội dung là Joseph cùng cảng thành các phú hào đổ ước, biên tập cố ý nhãn hiệu ra đây là Joseph có khác ý đồ hay là thật đang nhìn thấu nội địa ý tưởng.
Cảng thành một ít tiểu phú hào chú trọng đúng là những vật này, bọn hắn mới là rất tâm thần bất định những người kia, đại phú hào nhóm tuy nhiên tài phú trốn ở cảng thành, có thể là bọn hắn lực ảnh hưởng đồng dạng phi thường lớn. Mặc dù nội địa thật sự chuẩn bị động thủ, như vậy bọn hắn cũng là cuối cùng bị động tay đối tượng, mà những thứ này tiểu phú hào...
Tuy nhiên bình luận rất nhiều, thế nhưng là tổng nảy sinh mà nói đối với ổn định cảng thành vẫn có nhất định tác dụng đấy, Nord đại công tước là quốc gia phương tây Chưởng Khống Giả, hắn không có lý do gì cố ý chạy tới giúp đỡ nội địa trấn an nhân tâm a!
Nội địa tự nhiên rất nhanh phải biết chuyện này. Joseph thiện ý bọn hắn cũng cảm nhận được, bởi vì hợp tác thời gian rất lâu nguyên nhân, Hoa Hạ phương diện cũng thông qua một ít việc nhỏ tỏ vẻ chính mình ghi nhớ phần nhân tình này, như có cần tất nhiên hoàn lại.
Những thứ này đều là lời nói dối mà thôi, trên thực tế Joseph mục đích chủ yếu là hoàn lại năm đó Nord khủng hoảng tài chính, Hoa Hạ trượng nghĩa tương trợ nhân tình, nợ nhân tình rất khó khăn còn Joseph phải cẩn thận đối đãi, để tránh tương lai Hoa Hạ nhượng lại hắn tổn thất vô cùng nghiêm trọng thỉnh cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Châu Âu Một Tiểu Quốc (End)
AventuraMang theo kiến thiết hệ thống trọng sinh chiến tranh thế giới thứ hai, sáng tạo một cường quốc kinh tế Châu Âu. "Marshall kế hoạch mang cho chúng ta chính là trụ cột, nhưng cũng không phải là Nord quật khởi hạch tâm." —— Nord công quốc Ragnar tam t...