[2]

26 8 2
                                    


Au: Ame Osamu

--

"Quyết định như vậy nhé. Cứ để bọn họ đến thử việc, sau đó chọn người nào thì ngài chỉ cần báo với tôi một tiếng, hợp đồng sẽ hoàn tất ngay."

Kim Taehyung gật đầu tỏ ý đã biết, lại nhìn lại một lần nữa năm Omega xinh đẹp trước mắt, mang mùi hương mà hắn cho là tạm được. Hắn không thể biết họ như thế nào chỉ qua vài lời nói của tú bà đây. Vì vậy để bọn họ đến "thử việc" một chút, người làm ở nhà hắn không thiếu, sẽ rất nhanh có kết quả thôi.

"Đã để quý bà bận rộn đây phải dành thời gian quý báu của mình nhọc lòng quan tâm đến một kẻ kì lạ như tôi, thật vinh hạnh."

Bà ta sớm đã ưng vị khách điển trai thú vị trước mặt, không che dấu được nụ cười.

"Ngài Kim là bạn thân của ngài Min thì cũng chính là khách quý của chúng tôi. Thế này đâu có là gì, ngài khách sáo quá."

Alpha cười, không đáp. Cuối cùng cũng chỉ chào hỏi qua loa rồi trở ra.

Trở lại tầng 1, hắn khẽ nhíu mày vì sự ồn ào tưởng chừng đã rời xa rất lâu trước đó lại quay trở lại.

Kim Taehyung đưa mắt nhìn về phía quầy rượu, vẫn có một bóng dáng thoát tục trắng lạnh ở đó, chỉ là người dường như đã ngà ngà say. Hắn tiến tới chào hỏi vài câu, thông báo chút tiến trình cho người kia, sau đó cáo từ ra về trước.

Còn chưa kịp ra đến hành lang ngoài của của quán bar, Alpha đã xui xẻo đụng trúng một ai đó khiến cả người hắn phải lui về sau vài bước để giữ thăng bằng, còn người kia thì nằm gọn trong vòng tay của hắn.

Đúng thật là xui xẻo đấy. Vì người kia là một Omega.

Một Omega đang phát tình. Nóng rực.

Kim Taehyung trong phút chốc cứng người. Không chỉ vì việc Omega đang phát tình, mà còn vì pheromone của Omega này thật giống…

Thật giống người đó…

Là mùi mưa.  Âm ẩm lại mát lạnh, ồn ào lại trong trẻo.

A không, không phải người đó. Vì pheromone của Omega này còn pha chút hương hoa gì đó nhàn nhạt. Không quá ngọt, mà lại tươi mát.

“Yaa!!! Nó chạy về đằng kia!!”

Kim Taehyung bừng tỉnh khỏi cơn mụ mị ngay tức khắc. Bấy giờ mới nhận ra, không biết bản thân thế nào lại vô thức ôm lấy Omega kia vào lòng, còn siết chặt để trấn an sự run rẩy của anh. Omega ấy còn đang lẩm bẩm gì đó trong miệng. Hắn cố gắng lắng tai nghe.

À, là Làm ơn cứu tôi.

Hương hoa và mùi mưa nhàn nhạt tươi mát phảng phất nơi đầu mũi khiến Kim Taehyung đặc biệt dễ chịu dù vẫn còn chôn chân ở cái chốn tạp nham này.

Không quá nổi bật, tĩnh lặng, lại dịu êm.

Ngay lúc Alpha đang định mở miệng gọi người trong lòng mình thì ở đâu ra một đám Alpha vai u thịt bắp hung hăng xông đến chỗ hắn, còn toả ra một đống thứ pheromone thấp kém đến kinh tởm chẳng biết để đe doạ ai.

[TaeSeok] LuftmenschNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ