[4]

22 9 1
                                    


Au: Ame

--

Kim Taehyung là một gã Alpha có quy tắc.

Hắn sẽ không bao giờ làm tình với một người lạ, một người mà hắn không hiểu rõ, và một người gây phiền phức cho hắn sau đó.

Tạm thời thì điều kiện thứ ba đã đạt, hai điều kiện còn lại thì… hắn đang cố gắng thực hiện đây.

“Ưm..ư ah…aah…”

Omega rên rỉ ngay khi Alpha đưa một ngón tay vào  bên trong huyệt động non mềm ứa nước và cọ xát.

Người phía dưới nên biết rằng bản thân đã may mắn biết bao khi gặp được một người như hắn. Một gã Alpha trưởng thành, tử tế và tốt bụng.

“Omega, tên của anh là gì?”

Giọng Taehyung khàn đặc, có thể nghe ra sự kiên nhẫn vô hạn của hắn.

Omega cong lưng vì khoái cảm, hai mắt mông lung nhìn lên Alpha, cảm giác hơi choáng váng vì say rượu. Mà chính xác là say pheromone của Alpha. Tuy nhiên anh vẫn cố gắng tỉnh táo để đáp trả câu hỏi của hắn.

“Arg..ah…tên tôi…t-tên tôi là… Ho-… Hoseok… ahh.. Jung Hoseok.”

Ngón tay thứ hai thuận lợi chen vào. Xúc giác cảm nhận rõ ràng sự trơn mềm, ấm nóng và ướt át của huyệt nhỏ đang co bóp, ra sức mút mát lấy dị thể bên trong. Thể hiện rất rõ sự khao khát được lấp đầy. Chưa gì mà hắn đã cảm thấy đê mê.

“Jung Hoseok, anh làm công việc này bao lâu rồi?”

Ngón tay thứ ba tiếp tục chen vào. Mỗi lần rút tay, hắn đều cong ba ngón lên khiến cho Omega phải rên lớn đầy dâm dục.

“Năm…ưm.. Năm năm…arh..”

Cảm thấy đã đủ, ba ngón tay rút khỏi huyệt nhỏ, dâm thủy cũng theo đó mà tràn ra kèm theo tiếng dính dớp đen tối.

Nếu ánh sáng ở đây tốt, nhất định hắn sẽ không bỏ qua bất kì cảnh tượng nào. Nhưng hiện tại trong xe lại tối om, tất cả mọi thứ chỉ có thể cảm nhận qua các giác quan. Cơ mà không sao, như vậy cũng rất kích thích.

“Năm năm. Vậy anh đã từng bị đánh dấu chưa?”

Taehyung từ tốn hôn lên vùng bụng phẳng lì mềm mại, dần dần kéo lên ngực ngậm mút hai đầu nhũ nhỏ xinh, chờ đợi câu trả lời của anh.

Hoseok ưỡn ngực như muốn nói hắn hãy ngậm lấy nhiều hơn. Taehyung rất phối hợp, chăm chú cắn mút, một tay còn vòng xuống phía dưới đỡ lấy tấm lưng mượt mà đang cong lên, để anh không phải chịu quá nhiều áp lực từ sức nặng của hắn đè xuống.

Omega rên rỉ đứt quãng, xen lẫn tiếng thở dốc nghe mới gợi tình làm sao. Có lẽ vẫn nhận ra mình quá dâm tục, anh đè nén tiếng kêu rên,  gắng gượng nói cho rõ ràng.

“Chưa từng. Cũng…argg..ahh… cũng chưa từng l-làm tình với Alpha.”

Kim Taehyung ngạc nhiên. Năm năm thì sao có thể chưa từng với Alpha? Hay nói cách khác năm năm chỉ tiếp Beta? Nếu thật sự là như vậy thì hắn hơi lo ngại đấy.

Vì làm tình với Alpha khác hoàn toàn với việc làm tình với Beta.

Beta không thể đâm tới khoang sinh sản, cũng không thể tạo kết. Nên nếu nói anh chưa từng làm tình với Alpha, thì không khác gì đang nói với hắn: đây là lần đầu, xin hãy nhẹ nhàng.

[TaeSeok] LuftmenschNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ