Au: Ame--
Nhà Kim Taehyung nằm ở khu phức hợp cao cấp nhất của thành phố, hay nói cách khác là khu nhà giàu.
Lái xe vào được đến gara, hắn mới thực sự thở phào. May mắn là Omega đã không xảy ra chuyện gì khi hắn đang đi đường. Có thể là do may, cũng có thể là do hắn lái xe thật sự nhanh.
Lúc này đã là hai giờ sáng. Xung quanh là một màn đêm tĩnh lặng.
Taehyung bước ra khỏi xe. Trên người hắn bây giờ chỉ còn một chiếc sơ mi và quần tây, không thắt lưng, cũng không mấy chỉnh tề. Hắn vòng ra ghế sau, cẩn thận ôm người vào trong lòng. Sau khi chắc chắn là áo khoác đã đủ kín, hắn mới nhẹ nhàng bế người vào nhà.
Alpha cảm thán. Omega này thật nhẹ.
Bằng chứng là trên đường trở về phòng của mình, Taehyung thậm chí đã chuyển qua bế anh bằng một tay, để tay còn lại đi tìm điện thoại.
Mặc dù lúc nãy hắn đã sờ đủ, cũng đã cảm nhận đủ sự gầy gò từ đường nét cơ thể của anh, thế nhưng lúc bế lên thấy anh nhẹ như vậy, hắn vẫn là có chút xót xa.
Hoseok vùi mặt rúc vào vai hắn ngay khi điện phòng được bật lên. Cũng là lúc bấy giờ, Taehyung mới biết tóc Omega có màu đỏ rực chứ không phải là màu nâu như hắn đã thấy lờ mờ khi ở ngoài quán bar. Alpha kì thực đã ấn tượng với anh.
Taehyung ôm Hoseok vào thẳng nhà tắm, muốn tranh thủ tắm rửa cho sạch sẽ.
Giây phút giúp anh cởi chiếc áo măng tô khoác ngoài, để cả cơ thể phơi bày dưới đèn điện khiến, hắn lại lần nữa kinh ngạc.
Trên cổ tay và khủy tay của cả hai bên đều trải dài những vết bầm xanh tím loang lổ. Nhìn kĩ hơn một chút sẽ phát hiện ra trên đó còn có chi chít những chấm nhỏ đen đỏ cũ mới đan xen. Trông thật sự ghê người.
Và Kim Taehyung biết những vết bầm ấy có nghĩa là gì.
Omega này chắc chắn đã liên tục tiêm thuốc ức chế trong một thời gian dài. Một năm, hai năm, hay nhiều hơn… hắn không rõ. Nhưng đến mức vết xanh tím trải dọc thế kia, đến cả mạch máu cũng nổi lên bần bật, thì hắn thật sự kinh sợ.
Bảo sao bệnh viện không thể giúp được anh.
Bảo sao anh lại gầy đến như vậy.
Tuy đối với cái nghề này, không muốn tiếp khách Alpha thì bắt buộc phải làm điều đó, Kim Taehyung hiểu. Thế nhưng hắn lại không đành lòng nổi đối với một Omega đáng lý ra nên có được một cuộc sống tốt hơn như anh.
Và Taehyung lại nghĩ, nếu lần này anh không gặp được hắn, liệu anh có tiếp tục tiêm thuốc ức chế đến mức cơ thể vỡ ra hay không?
Vì suy nghĩ đó mà hắn vốn đã cẩn trọng, nay lại càng dịu dàng hơn.
Alpha nhẹ nhàng thả người xuống bồn nước ấm, bắt đầu công việc tẩy rửa của mình.
Omega thật sự xinh đẹp.
Sườn mặt của Hoseok sắc sảo, mũi của anh cũng rất cao, xương quai xanh tinh tế rõ nét thật lòng quá mức quyến rũ. Hàng lông mi đen nhắm chặt, cánh môi mỏng hơi ửng đỏ vì ban nãy anh cường hôn hắn, mái tóc đỏ hờ hững rơi không có quy luật như khiến anh trông càng câu dẫn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeSeok] Luftmensch
FanfictionOmega này thật kì lạ. Vì sao lại giống người ấy đến thế. Au: Ame Osamu Start again: 9/7/2024 End: --/--/----