Au: Ame--
Vội vàng quay trở về với chiếc xế hộp đắt đỏ của mình, Kim Taehyung chỉ kịp đỡ Omega ngã xuống ghế sau, còn chưa thể làm gì khác đã bị anh túm lấy mặt, gấp rút hôn.
Alpha gần như phát điên!
Pheremone mà Omega toả ra nãy giờ đã đủ để hắn cứng tới bức bách. Hiện tại lại còn thêm một cánh môi mềm mại ngòn ngọt nữa, sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát mất. Thế nhưng ít ra phần lý trí hiện tại vẫn còn đủ để vực hắn tỉnh táo lại. Rằng hắn phải giúp đỡ Omega này, bằng cách đưa anh đến bệnh viện, chứ không phải là đè ra và làm tình.
Hắn cũng chẳng phải là Alpha của Omega này.
Được rồi.
Kim Taehyung nghiến răng, gồng cơ, đưa tay lên muốn đem Omega đang vừa hôn vừa cắn loạn trên môi hắn áp chế xuống.
Nhưng chỉ vừa mới túm được hai tay người dưới khoá lại, Omega đã bật khóc nức nở.
Hắn còn, nhưng Omega này đã mất đi lý trí rồi.
Trong tiếng nấc hoà lẫn tiếng rên rỉ gọi mời, Omega như đang tan ra, mềm nhũn và nóng rực, chất giọng nỉ non nghe mà ngứa ngáy.
“L-làm ơn mà…hức! Ngứa..rất ngứa….cũng r-rất nóng…làm…làm ơn…”
Hai chân Omega đã vòng qua eo hắn từ bao giờ. Hiện tại vòng hông nhỏ gọn của người ấy đang cong lên, cọ sát tới đũng quần của hắn. Như thể trêu ghẹo, như thể ham muốn, như thể gọi mời.
Mùi hoa nhàn nhạt cũng có chủ ý mà nồng nàn hơn, quấn chặt lấy đầu mũi của hắn, len lỏi vào khướu giác của hắn, tấn công, và rù quyến hắn.
Giọng nói ấy khàn đặc vì dục vọng, giữa tiếng nức nở, rên rỉ khó chịu, khó khăn nói.
“Làm ơn…làm ơn hãy…”
Đâm tôi đi.
“Ưm..ahhh”
Omega bật thốt lên tiếng rên lớn đầy thoả mãn khi tuyến thể sưng tấy gồ lên phía sau cổ đã bị Alpha ngậm lấy, mút liếm.
Ban đầu Taehyung còn dùng lưỡi liếm, sau khi thấy Omega có ý tự mình đưa ra tuyến thể mà không cần chờ hắn phải giữ cằm đè sang một bên nữa, thì chuyển qua dùng môi mút.
Phải nói Alpha dùng lực không hề nhẹ. Khi thì mút, khi thì bặm môi day day, khi khác lại dùng răng cạ vào.
Omega cả người run lên một trận vì khoái cảm chạy dọc đến tận đầu ngón chân, cũng là vì sợ hãi khi tuyến thể bị tấn công.
Có lẽ không có nhiều Alpha biết, rằng việc mút tuyến thể của Omega cũng có thể đem đến sung sướng cho bạn tình. Muốn miêu tả cụ thể thì nó cũng giống như việc mút dương vật thôi mà. Một sự sung sướng chân thực.
Bên dưới Kim Taehyung đã căng tức đến phát đau ngay khi tìm đến cội nguồn của thứ hương thơm chết tiệt khiến hắn điên đảo.
Ngay tuyến thể đó, nơi mà hắn đang dùng môi mút mát, nơi mà hắn khiến Omega phải lớn tiếng nức nở vì khoái cảm, phải co chân cong lưng vì sung sướng, thật sự thơm một cách mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeSeok] Luftmensch
FanfictionOmega này thật kì lạ. Vì sao lại giống người ấy đến thế. Au: Ame Osamu Start again: 9/7/2024 End: --/--/----