Au: Ame Osamu--
Trong phòng tắm, từng tiếng rên rỉ, tiếng va chạm xác thịt vang lên ngày một lớn.
“Ư ah..ah ah…ưm…argg..ah ahh..”
Alpha liên tục thúc sâu, gầm gừ trong cổ họng vì sung sướng trào dâng.
“T-Taehyung… Taehyung ahh.. ah…sâu..sâu quá! Sướng…ưmm…”
Kim Taehyung nhận ra, hắn rất thích Omega này gọi tên hắn. Mặc dù anh chẳng tiêu hoá nổi lời hắn dặn mà kêu tên hắn bừa bãi, thế nhưng hắn cũng không thể giận nổi. Ai bảo anh rên tên hắn dễ nghe quá làm gì. Để mỗi lần lại là mỗi lần hắn muốn bắn.
Hai tay anh gần như chẳng chống nổi vào tường nữa. Cả cơ thể anh xốc nẩy lúc dúi về trước lúc ngả về sau theo nhịp thúc của Alpha, còn trụ được là nhờ hắn chống đỡ cả.
“Arghhh…Tae..ahh!!”
Dương vật to lớn càn quét qua từng điểm mẫn cảm nhất trong huyệt đạo, tàn nhẫn chà đạp chúng rồi lại thẳng tiến tới đỉnh huyệt, nắc tới tấp hòng đâm mở khoang sinh sản một lần nữa.
Đầu Taehyung tựa vào vai Hoseok. Mái tóc đỏ rực rỡ ấy liên tục rung chuyển theo từng cú thúc, cọ vào má hắn mềm mại lại lăn tăn ngứa ngáy khắp người. Từng tiếng gầm gừ đều lọt vào tai anh, từng hơi thở nóng rẫy đều phả đủ lên làn da trần của anh, khiến cho tất cả lông tơ trên người anh dựng đứng lên, như đang muốn cùng hoà làm một với cơn khoái cảm trong từng tế bào.
“Em mút tôi tuyệt lắm Omega.”
“Ưm..to… s-sâu nữa đii…arhh..”
Hậu huyệt non mềm bóp thít chặt chẽ, mỗi lần dương vật ra vào đều cứng đầu không cho rời mặc cho chính nó cũng đang run lên vì từng đợt tê dại do mỗi cú thúc mang đến.
Say. Hương Campari nồng nàn choáng váng.
Hoseok gào khóc và bắn tinh ngay khi dương vật đâm vào khoang sinh sản. Alpha hôn lên tuyến thể sưng đỏ, liếm láp dọc tới vành tai phiếm hồng.
Do cảm nhận được sự quen thuộc từ lần tạo kết cũ, lần này gắn kết Omega đã đỡ sợ hãi hơn, cũng ngoan ngoãn để hắn liếm mút tuyến thể.
Dương vật vừa được rút ra, Hoseok ngay lập tức ngã rụi xuống. May mắn là Alpha đã kịp thời đỡ lấy anh, bế anh trở lại bồn tắm, tắm rửa vội vàng.
Lúc bế người ra đến giường, Omega đột nhiên run rẩy, nghẹn ngào vài tiếng nức nở. Sau đó trước sự khó hiểu của hắn, Hoseok trùm chăn của hắn lên đầu, cuộn người lại thành một cái tổ nhỏ, nơi ngập tràn hương rượu Campari.
“Đợi tôi một chút, tôi sẽ quay lại ngay. Đừng sợ, cũng đừng đi đâu hết nhé.”
Nói rồi hắn vội vàng xuống tầng gọi Seokjin lên. Trên đường còn tiện tay múc lấy một bát cháo nhỏ và một đĩa súp vẫn còn ấm.
Kim Seokjin đánh giá hắn ra mặt. Taehyung không để ý lắm, thay vào đó hắn lại suy nghĩ về cái nhìn đầy phức tạp của Namjoon dành cho hắn khi hắn vô tình nhìn lướt qua anh.
Có vẻ Namjoon đang có suy nghĩ gì đó. Taehyung không rõ lắm về nó, có lẽ hắn sẽ hỏi anh sau chuyện này vậy.
Tiến lại gần bên giường, Taehyung nhận ra người nằm trong chăn đang khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeSeok] Luftmensch
FanfictionOmega này thật kì lạ. Vì sao lại giống người ấy đến thế. Au: Ame Osamu Start again: 9/7/2024 End: --/--/----