Au: Ame Osamu--
Hương thơm quyến rũ tràn ra từ căn bếp nhỏ, người bước vào hẳn sẽ chết mê với cảnh tượng trong ấy.
Alpha cao lớn đang nghiêng mình cúi đầu nếm vị đồ ăn, bóng lưng dài rộng trong chiếc áo sơ mi trắng, trong suốt đôi chỗ lấm tấm mồ hôi, trên cổ vẫn còn đeo tạp dề màu xanh lam trung tính. Một ông chồng vừa đẹp vừa ngon, lại còn biết nội trợ, các Omega thật muốn xếp hàng đẻ con.
Thấy vị súp vừa đủ, Kim Taehyung thoả mãn buông thìa, tháo tạp dề. Hắn vừa xong thì chuông cửa cũng vừa vặn vang lên.
“Xin chào, buổi sáng vui vẻ.” Alpha mỉm cười chào đón những người anh em thân thiết đã phải lặn lội giữa đêm khuya đến đây.
Trước mặt hắn có hai người. Một Alpha và một Omega.
Omega kia vẫn còn mặc đồ ngủ, hai mắt đỏ sọng. Anh nhăn mặt khó chịu, ngay lập tức dùng một tay bịt mũi, tay kia vẫy vẫy trước mặt như muốn nhanh chóng thanh tẩy không khí. Alpha phía sau cũng khịt khịt mũi hai cái, kéo Omega lại gần mình.
“Cậu không những không bị thương mà lại còn làm tình với Omega sao? Nặng mùi quá đó Kim Taehyung. Bộ ngàn năm mới được bộc phát một lần à?”
Kim Taehyung bật cười, giữ cửa để hai người họ tiến vào trong. Hắn cũng tranh thủ ngửi lại bản thân một chút. Đúng là có hơi nồng mùi rượu Campari.
Hai người họ tự nhiên ngồi xuống ghế sofa trong phòng khách. Trên tay Alpha kia còn có một chiếc cặp lớn và một hộp đồ nhỏ, đang loay hoay tìm chỗ để.
“Thế nào? Đã quần người ta sắp rụng chưa để anh mày còn biết đường chuẩn bị điện thoại gọi cấp cứu?” Omega ấy cong môi.
“Thôi mà Seokjin hyung. Em không có đến mức đó đâu mà.”
Taehyung cười bất lực, hắn rót nước mời hai người uống cho tỉnh táo.
“Thế như thế nào?” Seokjin vắt chân lên tựa đầu vào vai Alpha bên cạnh, cũng chính là bạn đời của y. Tên là Kim Namjoon.
Taehyung cũng tự rót cho mình một cốc nước. Đột nhiên hắn thấy bối rối vì những điều mình đang làm. Nhưng hiện tại thì không thể quay đầu lại nữa rồi.
“Anh ấy tiêm thuốc ức chế quá nhiều, cơ thể gầy yếu, hai tay chi chít vết tiêm, ham muốn…cũng nhanh hơn bình thường nhiều. Em muốn nhờ anh xem một chút.”
Seokjin gật gù tỏ ý đã biết. Y uống nốt cốc nước, đứng dậy xách theo một lớn một nhỏ túi đồ lên tầng. Để lại hai gã Alpha nhìn nhau đầy thâm ý.
“Gặp được ở đâu thế?”
Taehyung thở dài. Hắn ngả người ra sau, đột nhiên cảm thấy mệt mỏi lạ kì.
“Ở quán bar Yoongi hyung giới thiệu. Anh ấy bị người ta hãm hại, lại va vào em nên em không thể bỏ mặc được.”
Namjoon híp mắt, không rõ thái độ.
“Cậu lại tốt bụng không đâu rồi. Chẳng phải cậu không thích nhất là những người không rõ ràng và không an toàn sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeSeok] Luftmensch
FanfictionOmega này thật kì lạ. Vì sao lại giống người ấy đến thế. Au: Ame Osamu Start again: 9/7/2024 End: --/--/----