- Tao cấm mày nhắc tới thằng chó đó!! Về nói với nó Kim Trân Ni này đang chờ ngày lấy mạng nó!!
Trân Ni hét lớn vào mặt thằng Minh, cặp mắt hiện lên tia lửa thù hận rất lớn. Sát khí hừng hực khiến Minh có phần rén.
- Giận quá không tốt đâu mau già đó.
- Bỏ cái tay thối của mày ra!!
Trân Ni gạt mạnh tay Minh ra khỏi mặt mình khi nó có ý định chạm vào. Minh cười cười xoa xoa vào má trái vừa bị Trân Ni tát một cái đau điếng. Dữ vậy mà anh Quý lại thích chứ.
- Em không biết đâu, vắng em anh Quý ăn không ngon ngủ không yên. Nên mới nhờ anh đến đây mời em đến, không có ý xấu đâu chỉ muốn mời em ăn một bữa thôi.
Minh lên tiếng một cách bình thản còn nhún vai hai tay thì bỏ vào túi. Trân Ni cười khẩy nhìn Minh:
- Nếu thằng chó đó đến đây quỳ dưới chân tao lạy tao ba lạy rồi tao sẽ đến.
- Mày!! - Minh dơ tay lên định đánh khi thấy Trân Ni xúc phạm đến anh Quý.
- Nguyên đám đàn ông mà ăn hiếp con gái ngại bộ không biết nhục hả!?
Trí Tú trên môi là điếu thuốc bước tới chắn ngay trước mặt em, thấy Trí Tú đến Minh nó vui mừng gật gù hạ tay xuống ngay. Trí Tú kẹp hai ngón tay vào điếu thuốc rút ra khỏi môi phà khói:
- Cả đám mà đi hơn thua với con gái, nhục!!
- Haizz, chị Tú tới trễ chút là ghệ chị...!! - Minh lè cái lưỡi dài ngoằng liếm quanh môi.
Không thể nhịn nổi cái bản mặt sở khanh của thằng chó nó nữa Trí Tú quăng điếu thuốc trên moi mạnh xuống đất rồi lao đến đề thằng Minh xuống đấm túi bụi. Kế bên còn là sạp trái cây, bao nhiêu trái lấy được Trí Tú đều đập vào đầu nó. Dưa hấu, thơm, rau cải,... Hên mà bà này không bán sầu riêng.
Trí Tú vừa đánh vừa la đến điếc tai. Trân Ni không đường nào vào cản được hết, bá dô Trí Tú thục một trỏ là cái mỏ cô ăn trầu luôn quá. Mấy cô bán gần đó mạnh ai nấy tốc chạy xui xui ở gần nó đánh trúng một cái thì khổ.
Cả cái chợ nhoi nhoi kéo ra coi quánh lộn đông nghẹt. Đám đàn em của Minh cũng toàn đứng nhìn hai người đó vật lộn qua lại. Trí Tú ngồi lên người Minh đám liên tục, Minh chỉ biết nằm ôm đầu chịu đòn Trí Tú toàn ra đòn độc không ôm đầu thì có mà một phát đấm tôi mạng.
*** Tất cả dừng lại dơ hai tay sau đầu!!
Hơn chục cảnh sát chạy đến cầm súng chỉa về bọn họ. Cả đám nghe xong thì dừng ngay lại ôm hay tay sau đầu. Trân Ni cũng không ngoại lệ ai cũng bị còng tay dẫn đi.
....
Lệ Sa chống hông đi tới đi lui trước nhà, mắt thì nghó nghiêng ra đường miệng lẩm bẩm:
- Đi đây đó mà lâu dữ vậy ta!! Không biết có chuyện gì không nữa.
Thấy Lệ Sa cứ lo lắng không thôi Thái Anh lên tiếng:
- Chị yên tâm đi, chắc hai người họ đi đâu đó mua đồ thêm thôi. Đây đó mà có chuyện gì được.
*** Vợ là một đóa hoa hồng, vợ là sư tử hà đông, vợ là nắng gắt mưa xa, vợ là giông tố phong ba..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Bến Tàu
Humor"Cuộc sống tâm tối suốt ngày cũng chỉ chém chém giết giết, dựa vào mớ tiền đi đòi nợ thê mà sống. Sống mà chả biết ngày mai, chả biết sống vì điều gì"