*** Gâu..gâu..gâu...
- Chị ra trước coi làm gì mà chó sủa dữ ạ.
- Kệ nó đi, mình làm chuyện của mình nó làm chuyện của nó.
Dứt câu Lệ Sa cúi xuống hôn ngấu nghiến môi em, dúi vào hổm cổ hít hà.
*** Gâu..gâu..gâu..
Tiếng chó sủa cứ vang lên in ỏi không dứt khiến Lệ Sa tức điên cả đầu. Tối mờ rồi ai còn đến nữa còn mấy con chó trong xóm sủa giờ nào không sủa lại đi sủa ngay giờ người ta làm việc.
Lệ Sa hậm hực bước xuống khỏi giường ra trước xem. Một cái bóng đen ngồi dựa rào, do tối quá nên Lệ Sa chỉ thấy được tấm lưng chứ cũng chả biết trai hay gái.
- Ai đó? Sao lại ngồi trước cửa nhà... - Lệ Sa mở rào ra nhìn thì trợn tròn mắt.
- Tú!! Mày sao dậy, sao mà máu me không vầy nè.
Đang thôi thớp Trí Tú hé mắt nhìn rồi cười nhẹ một cái. Hàm răng dính máu đỏ tươi cả hơi thở yếu ớt ngắt khoảng từng nhịp. Trí Tú cứ mấp máy môi như muốn nói gì đó nhưng đột nhiên..
- Tú!! Tú!!
Lệ Sa gọi lớn khi Trí Tú đột nhiên ngất lịm ngang, không dám chậm trễ Lệ Sa kéo Trí Tú lên vai rồi cõng nó vào nhà. Sao lần nào gặp lại nó cũng không lành lặn hết vậy trời
- Thái Anh, Thái Anh!
Nghe tiếng Lệ Sa gọi hơi hơi Thái Anh gấp rút chạy từ phòng ra.
- Có chuyện gì vậy chị?
- Tiếp chị một tay đi.
Hai người đỡ Trí Tú nằm uống giường rồi chia nhau mỗi người một việc lấy khăn lấy nước. Trí Tú thì như cái xác chết nằm đó máu trong miệng còn không ngừng ọc ra, Lệ Sa phải hy sinh tay mình nhét vào miệng tránh Trí Tú cắn trúng lưỡi.
....
- Sao chị ấy đi đâu mà lâu dữ vậy ta.
Trân Ni cứ đi đi lại lại trong nhà từ chiều giờ. Lúc ngủ dậy cứ ngỡ chị Tú đã về rồi chứ, nào ngờ đến tối vẫn chưa thấy về. Lo lắng đến không thể chịu nổi Trân Ni rút điện thoại ra gọi:
** Tút...tút..tút..
Tiếng tút cứ vang lên liên tục dù có gọi đi gọi lại bao nhiêu lần cũng không được. Giờ đã khuya lắm rồi biết đi đâu tìm chị ấy bây giờ.
Nếu ra ngoài chị ấy lại về đây thì sao, Trân Ni cố chịu ngồi ở giường chờ đợi, ngồi đến gục lên gục xuống rồi ngủ thiếp đi trên giường.
....
- Chị Tú đỡ chưa chị?
- Nó tĩnh đêm qua, giờ vẫn con nằm nghỉ trong phòng.
- Chị có hỏi tại sao chỉ bị vậy hông?
- Vẫn chưa, đợi nó khỏe lại một chút chị sẽ hỏi sau.
Thái Anh với Lệ Sa nói chuyện qua lại vài câu. Tối qua có ai ngủ nghê gì đâu toàn thay phiên nhau canh chừng Trí Tú sợ lên cơn sốt rồi cắn lưỡi bất tử.
Giờ nó vẫn nằm ly liệt trong phòng chứ đâu, tối qua nó cứ lầm bầm cái gì đừng đừng trong miệng, ngoài chữ đừng ra thì cô chả nghe được gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Bến Tàu
Humor"Cuộc sống tâm tối suốt ngày cũng chỉ chém chém giết giết, dựa vào mớ tiền đi đòi nợ thê mà sống. Sống mà chả biết ngày mai, chả biết sống vì điều gì"