Chap 4

766 56 1
                                    

- Aa...đau..đau..

- Cái này không phải trật không đâu, em nên tới bệnh viện kiểm tra thử đi. Anh chỉ sửa lại được khớp chứ bên trong ra sao anh không biết.

Thái Anh nhăn mặt hét rống lên khi khớp chân cô vừa được trả về vị trí cũ. Lúc đi tắm không may trượt ngã giờ vừa bị trẹo chân còn cả điện thoại bị ngâm trong thùng nước chưa vớt ra kia kìa.

Nói rồi anh ta cũng rời đi. Anh chỉ sửa trật khớp thôi chứ về xương bên trong thì phải đến bệnh viện chụp X quang cho bác sĩ chuẩn đoán mới biết được. Thái Anh thở hơi lên bấu lấy cái ghế gỗ đến rớm máu đầu ngón tay. Cảm giác này còn đau gắp mấy lần người yêu cũ cắm sừng nữa. Thái Anh lại ở một mình điện thoại thì hư. Haizz giờ biết làm sao đây.

Mồ hôi mồ kê gì ướt cả lưng lẫn trán. Nằm đó mãi cũng không phải là cách, Thái Anh cố gượng dậy lần lần theo vách ra trước cửa. Tối khuya rồi, điện thoại lại hư. Biết kiếm xe ôm ở đâu đây trời. Mà cũng ác, thường không cần thì thấy xe ôm đậu trước quán cô nhóc lúc cần chả thấy bóng ma nào hết.

Đi được ra tới cửa rào là cả một sự cố gắng. Thái Anh gục mặt vào rào thở mấy hơi thì nhận thấy có bóng ai đang nằm dài trên yên xe.

Cô nhỏ giọng yếu ớt gọi:

- Xe...ôm..

Nghe ai đó gọi Lệ Sa hớn hở bật dậy đội nón bảo hiểm vào chạy đến. Tối tối cô hay kiếm vài cuốc xe ôm. Vừa vòng xe chạy tới Lệ Sa liền nhăn mặt:

- Là bà chị sao?

Thấy giọng quen quen Thái Anh ngước gương mặt đau đớn lên thì chưng hửng:

- À..là con nhỏ giao đá chứ gì!!!

- Ừ, tui đó thì sao?

Thái Anh quên luôn cơn đau chống nạnh chẹp miệng:

- Thì tao quánh mày chứ sao!! Dục bao đá trước cửa không thèm bưng dô, còn dỡ thói đó với khách có ngày mất mối giao đá chủ chửi mày thúi đầu.

- Xời, làm như tui giao đá có mình bà chị. Không có mối của bà chị tui giao mối khác.

- Mày...aa...

Quên dụ chân đau Thái Anh muốn nhóm tới trước túm áo Lệ Sa nhưng cơn đau từ chân truyền lên khiến cô khụy xuống đó. Lệ Sa bên này hoang mang, tự nhiên lại ngồi ra đó ôm chân la hét định làm dạ với ai.

Lệ Sa áp úng khi thấy Thái Anh vẫn còn ngồi đó ôm rên rỉ. Nhìn không giống giả lắm:

- Nè..nè..đừng có ở đó ăn dạ nha. Bà chị làm dị người ta đi qua thấy tưởng tui ăn hiếp bà chị thì sao?

- Đau..đau...

Thái Anh rít giọng liên tục nhăn mặt nước mắt thì rơi lả chả. Lệ Sa nhận ra đây không phải giả vờ liền ngồi thụm xuống kiểm trả.

- Đây tui coi coi.

Lệ Sa gỡ tay Thái Anh ra xem. Cổ chân xưng to đỏ ửng tím ngắt, nhìn thấy Lệ Sa còn đau thay. Thái Anh đau đến quên mất trời chăng kéo vai Lệ Sa rồi gục luôn vào cổ cô khóc tức tưởi. Lệ Sa cũng không biết làm sao chỉ đưa tay lên vuốt vuốt rồi vỗ lưng cô.

[Jensoo] Bến TàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ