3

51 6 0
                                    

"Thôi thôi xin lỗi được chưa!!"

(Không)

(Không)

Hai cậu nhóc ở đầu dây bên kia cũng rất đồng thanh. Em lại cảm thấy mình có làm gì sai, không phải mà là chỉ là làm theo con tim, đuổi theo tình yêu thôi mà.

"Xí! Không nói chuyện với tụi mày nữa!!"

--Tút tút--

Em gập lại hành lí, chuẩn bị chuyển nhà. Vì trường đại học em cận lực thức trắng đêm ngày lại ở xa hơn so với căn nhà hiện tại. Vậy là phải mua lại căn nhà gần trường hơn.

____________________________________

Satangks:

Có Phuwintang và 120

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có Phuwintang và 120.237 người khác đã thích

Nhớ hai chồng yêu quá à. Sao hai chồng ở nơi cao tít em không thể với được vậy. Sao không tìm thấy ảnh nào nó bình thường nhỉ @phuwintang @fourth.ig

Comment:

Fourth.ig: Thằng Phuwin mới cao còn tao còn éo bằng mày luôn á. Mày một tao hai đó ba
Satangks: Số hai lớn hơn số một mà
Fourth.ig: Cái này nó khác
Phuwintang: Tao có xa lắm đâu
Satangks: Có xa lắm đâu Đức thôi có xa đâu.
Phuwintang: 🙃

Winynny: Chồng đi rồi thì còn đàn anh mã số đây nhé ạ!
Satangks: Nhớ qua chở em đi ăn đó!
Fourth.ig: Ô hổ! Ship ship ship!
Phuwintang: Ship lẹ ship lẹ bây ơi!

Phuwintang: Chồng cũng nhớ bé!
Satangks: Về nhớ mua đồ cho bé nhé ạ, bé sẽ nhớ anh rất nhiều.

             ____________________

Tại một quán ăn nhỏ, Winny và Satang cùng nhau ríu rít trò chuyện và ăn uống. Với vẻ đấy chứ, mà hạnh phúc hơn với em là người mình thích lại là đàn anh mã số của mình, người mình thích lại là hàng xóm mới của mình. Phải đó, không lầm đâu, đối diện luôn cơ. Đều là hai căn nhà chung cư màu trắng với đầy đủ  tiện nghi, chỉ khác là nhà em có ban công ngay đằng trước, đối diện với cửa sổ phòng ngủ của anh, ban công nhà anh lại nằm ở bên phải một chút theo chiều từ ngoài nhìn vào. Vậy lại càng vui rồi nhỉ.

"Em không ngờ là ta lại là đàn anh đàn em cùng mã số luôn á!"

"Bất ngờ chứ gì??!!"

[WinnySatang - ABO] Hối hận của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ