BE, hôn nhân đồng tính, nam sinh con.
______
1. Son Siwoo có yêu Kim Kiin không?
Nếu nói không thì quả là tự lừa mình dối người. Son Siwoo không bao giờ để bản thân chịu thiệt thòi ngay từ những điều đơn giản nhất như quần áo, bữa ăn hàng ngày cho tới điều hệ trọng như mối quan hệ giữa người với người; Son Siwoo sẽ không yêu một người hắn không hề hứng thú, cũng sẽ không cưới một người hắn không hề thưởng thức. Chuyện làm tình là chuyện khác, đó có thể là chuyện giữa hai người chẳng hề yêu nhau, hắn ngủ với Kim Kiin không có nghĩa hắn sẽ ở với Kim Kiin cả đời. Có chứ, hắn có yêu Kim Kiin chứ. Nhưng tình yêu này có thật sự là tình yêu mà đài báo luôn rao giảng sao? Thật sự là một kiểu cho đi - nhận lại, tự nguyện hi sinh - bắt buộc tiến tới sao?
Son Siwoo chưa hề nghĩ xa tới vậy. Cho đến khi đứa con đầu của họ xuất hiện, sau đó hắn dẫn Kiin đi bỏ đứa bé, gia đình hắn biết chuyện, đưa đẩy tới đám cưới, hắn vẫn chưa hề nghĩ xa tới vậy. Cuộc đời hắn là những chuỗi ngày được nuông chiều thái quá so với một người trưởng thành ba mươi tuổi, cưới Kiin về - người yêu hắn hết mực, chăm lo cho hắn từ cái cúc áo đến cái xắn quần thì cuộc đời hắn vẫn là những chuỗi ngày thoải mái thế thôi. Hắn có tiền, có khuôn mặt đẹp, có danh tiếng, có một cái họ đủ để khiến người mới nghe thôi đã dè chừng, vậy thì cuối cùng hắn yêu Kim Kiin quả chính là sự ban ơn đầy đủ nhất mà hắn từng trao.
Son Siwoo thích chí với cái quan điểm ấy lắm.
2. Kim Kiin có yêu Son Siwoo không?
Ban đầu là không. Người ta có tất cả mọi thứ cần thiết trên đời thì cậu chỉ có sách làm bạn. Sách là cha cậu, sách là mẹ cậu, bể tri thức là cái bọc ối nuôi cậu khôn lớn. Với một người coi trọng sự nghiệp học hành như Kim Kiin, dính đến Son Siwoo là chuyện không thể tưởng tượng được. Hay có câu đôi lứa xứng đôi, Kim Kiin nghèo, không cha mẹ, không bạn bè người thân sao mà xứng với Son Siwoo có thừa tất cả mọi thứ cần thiết trên đời. Kim Kiin sẽ học cao hơn nữa, sẽ rũ bỏ quá khứ, sẽ sống một cuộc sống thảnh thơi, ấy thế mà tại sao chỉ cần một cái chăn mỏng là đã đủ để Kim Kiin phá vỡ hết tất cả bản lề nhỉ?
Có lẽ do từ trước tới nay, chưa một ai dang tay ra giúp đỡ cậu như Son Siwoo. Chưa một ai chứ đừng nói gì đến một cái chăn. Người duy nhất từng đắp chăn cho cậu là mẹ cậu qua lời kể của người hàng xóm đã mất không lâu. Kim Kiin biết về tâm lý học, cậu tự tin hiểu rõ bản chất con người, vậy mà lúc Son Siwoo quan tâm cậu, đắp lên bờ vai gầy rộc một tấm chăn, Kim Kiin dường như đã quên hết sạch. Dâng bản thân lên cho con quỷ dữ cậu từng sợ hãi, dâng khuôn mặt hạnh phúc, dâng cái nắm tay, dâng nụ hôn đầu, dâng cả cơ thể trinh trắng, dâng luôn đứa con đầu đời. Vậy là hết. Kim Kiin tưởng chừng cậu đã vỡ nát hết tất cả, từ trái tim cho tới linh hồn cậu đều đã theo Satan xuống dưới địa ngục thì Son Siwoo lại tới. Với nửa đôi cánh trắng, Son Siwoo cưới Kim Kiin. Một tờ giấy đăng kí kết hôn tưởng nhỏ mà lại cứu cả cuộc đời cậu.
Kim Kiin yêu Son Siwoo vô cùng. Vô cùng. Một sự bù đắp có thể chôn lấp lỗi lầm dù cho vết sẹo đã sâu hoắm và thối rữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiều CP | An cư lạc nghiệp.
FanfictionTổng hợp các oneshot dưới 5k từ của các couple LCK - LPL.