[RulerRascal - Hendskiin] Hủy diệt hết đi

630 72 7
                                    

ABO, FakeDeft cameo, teenfic ảo lòi.

______

Ngày xửa ngày xưa, ở thành phố A nọ có hai gia tộc rất nổi tiếng, họ truyền nhiều đời một cơ ngơi khổng lồ và vững chắc, trở thành hai ông lớn gánh kiềng của thành phố, được rất nhiều người nể trọng và kính sợ. Đó là nhà họ Son có chuỗi bệnh viện tư và nhà họ Park ở mảng xây dựng. Cả hai vốn dĩ nước sông không phạm nước giếng, nhưng khi người con dâu của họ cùng hạ sinh một Alpha và Omega, cả hai người đứng đầu gia tộc đều nảy ra một ý.

Nếu họ hợp tác thì sẽ còn lớn mạnh tới mức nào đây?

Park Jaehyuk và Son Siwoo cùng với đám thiếu gia sàn tuổi lớn lên bên cạnh nhau: Han Wangho của công ty đá quý Han, Lee Yechan - con trai duy nhất ông trùm thực phẩm và Park Jinseong, con trai út của cặp diễn viên gạo cội. Tất nhiên Jaehyuk và Siwoo là hay bị gán ghép nhất, nhưng cớ sự lạ thường, cả hai lại hay tranh cãi với nhau nhất, tới mức có lần phải nhập viện vì gãy tay. Han Wangho, Alpha thứ hai trong đám thường cầm đầu cả bọn nghịch trời nghịch đất, nhận xét rằng: giả sử hai kẻ này mà lấy nhau, vậy thì cơ ngơi hai gia tộc sẽ lụn bại còn chóng vánh hơn Park Jinseong thay Alpha nữa. Teddy - con gấu lăng nhăng giơ ngón giữa lên với anh, nhưng cậu đồng ý việc này.

Thành phố bên cạnh, thật trùng hợp cũng có hai gia tộc: nhà họ Kim ở ngành giáo dục và nhà họ Lee trong chính trị. Cả hai đã thành thông gia từ rất lâu rồi, con trai cả lần lượt là Omega Kim Hyukkyu và Alpha Lee Sanghyeok cưới nhau. Vì vậy, báo chí thường tập trung tới hai người mà bỏ quên mất Kim Kiin lẫn Kim Kwanghee, một người là em họ của Lee Sanghyeok, một người là em ruột Kim Hyukkyu. Gia tộc Park lẫn gia tộc Son rất kị liên minh Lee - Kim, họ tìm mọi cách cho Park Jaehyuk và Son Siwoo cưới nhau, cũng tìm mọi cách để cạnh tranh với Lee - Kim.

Kim Kwanghee và Kim Kiin rất hay sang thành phố A chơi, thậm chí còn ở lại cắm dùi kiếm sống. Cả hai hợp tính nhau, lại cùng chung chí hướng, cuối cùng lọt vào mắt xanh của Han Wangho. Một lần, anh đưa ảnh của hai người cho Park Jaehyuk và Son Siwoo xem. Cả hai đều đang ôm ấp người tình, lúc nhìn thoáng qua "kẻ thù" trong truyền thuyết, Park Jaehyuk trề môi chê bai trước.

"Không có ngực à? Thế thì thôi."

Son Siwoo rất chê gu thẩm mỹ tục tĩu của thằng bạn, song anh cũng không thích thú gì. Chuyện thế cứ đi vào dĩ vãng, hoặc, thực ra chỉ mọi người quên thôi.

Bẵng đi một thời gian, khoảng nửa năm sau đó, con trai thứ hai nhà họ Park ra đời. Ông Park làm tiệc mừng, mời tất cả bạn bè, người làm ăn chung lẫn đối thủ cạnh tranh tới. Hai gia đình Park - Son vui vẻ nâng ly với nhau. Và rồi họ lại tiếp tục nói về những đứa con cả.

"Mẹ ưng Siwoo lắm đó."

Park Jaehyuk lắc đầu.

"Nó uống rượu như uống nước lã ấy, khiếp lắm mẹ."

Mẹ Siwoo đỡ lời.

"Jaehyuk rất ra dáng đàn ông đó."

Son Siwoo kinh hãi.

"Nó keo kiệt cực kì."

"Chẳng lẽ lại ném tiền qua cửa sổ như con khỉ lắm lông nhà mày à?" Park Jaehyuk gân cổ

"Vâng, mày lại kém tao lắm. Thằng nào mời gái đi uống rượu để gái trả tiền thế?" Son Siwoo móc mỉa.

"Thái tử Son gây ba công ty phá sản nợ nần cả ba, tôi phục anh luôn đấy."

"Ờ thì thái tử Park học một môn mãi chưa xong cũng đáng mặt gia đình."

"Ít nhất bố mày không gay!"

Nói xong câu này, cả hai gia đình đều thất kinh, còn Park Jaehyuk rất phấn khởi vì đã khoá mồm được bạn. Thôi thì, đã vậy, anh tung hê hết luôn.

"Đây này, nhìn này, thằng Omega nào thẳng mà lại bú mỏ Omega nhà họ Lee thế kia? Bảo Kim Kiin xấu nhưng bám nó không rời, đi uống rượu với nó thì giả vờ không biết uống, Alpha nào tán Kim Kiin thì sai người đánh ra bã, này này, con trai họ Son của mấy người bê đê rồi!"

Mẹ Son ngất xỉu trong vòng tay chồng. Son Siwoo tức quá. Thì lúc trước nói Kim Kiin xấu, bây giờ, bây giờ thấy đẹp! Được chưa! Tức quá, cái thằng trời đánh thánh vật này! Đã thế, bố mày cho hủy diệt hết!

"Thế con trai nhà họ Park lại thẳng lắm cơ? Bỏ hết tất cả cun cút theo Alpha nhà họ Kim, Kim Kwanghee rõ ràng là Alpha! Tao bê đê thì mày cũng không thẳng! Người ta từ chối năm bảy lượt thì mua hoa tới quỳ trước nhà người ta. Ít ra Kiin yêu tao, còn anh Kwanghee không có coi mày ra gì sất! Kiin của tao đáng yêu hơn."

Mẹ Park tái hết mặt mày.

"Cho nói lại. Rõ ràng anh Kwanghee yêu tao! Ảnh nói đợi ảnh học hết thạc sĩ sẽ về gả cho tao. Ảnh đáng yêu hơn. Cái con khỉ già này!"

Bất chấp rất đông người đang trố mắt ra nhìn, hai thanh niên năm nay hai mươi mốt tuổi xông tới túm tóc nhau. Kim Kiin và Kim Kwanghee nãy giờ ôm mặt chịu đựng độ trẻ trâu của cả hai vội chạy tới can ngăn.

Buổi tiệc... cực kì hỗn loạn.

Mãi sau này, lúc hai gia tộc chấp nhận rằng họ không thể trông chờ gì ở hai thằng con của họ, Son và Park vẫn hợp tác với nhau xây dựng rất nhiều bệnh viện. Họ tin rằng, dù không có mối liên hệ vững chắc như Lee - Kim, họ vẫn sẽ có thêm rất nhiều tiền. Park Jaehyuk cưa cẩm anh Kwanghee mãi không đổ, thanh niên trồng cây si sang tận bên kia, đầu quân vào nhà họ Kim, còn Son Siwoo đã ôm được người đẹp về nhà thì nghe lời vợ qua nhà họ Lee làm việc.

Chỉ có Han Wangho - kẻ bị đồn là gay suốt mấy năm tháng, hoá ra không phải gay.

Nhiều CP | An cư lạc nghiệp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ