Bảng code tên:
Gấu/Lý Minh Hùng - Gumayusi
Nguyệt/Trần Nguyệt- Oner
Cún/Liễu Minh Thi - Keria
Chớp/Thôi Lưu Thế - Zeus
Hảo/Lý Tư Minh - PerfecT
Kim Hồng Khuê - Deft
Lý Phương Hách - Faker
anh Vinh - Chovy
anh Hồ - Peanut
"Ê."
Bồn rửa đĩa đầy ắp, sáu giờ chiều, khách vẫn chưa tới đông, bên quầy ngoài đẩy Cún nhỏ vào rửa chung với thằng Nguyệt đứng bar. Nguyệt với Cún bằng tuổi nhưng một thằng thì trông như ngoài hai lăm, một thằng trông như dưới mười tám, hai đứa một thấp một cao, một cúi một với làm Lý Minh Hùng vừa dọn tủ vừa cười khúc khích không ngừng được. Rõ ràng có nghe thấy tiếng thằng bạn thân nhưng lúc Nguyệt quay đầu định lườm một cái thì không thấy bóng dáng Hùng đâu cả. Lấy làm lạ, cậu cúi người, bắt đầu mở bát tám nhảm với Cún.
"Hả?"
Liễu Văn Cún đứng sát lại gần, dỏng tai hầu chuyện.
"Tao nói cái ni mi đừng giận tao."
Biết bạn hay dỗi, Nguyệt rào trước cả nghìn ki-lô-mét. Cún ừ ừ cho qua tại đang hóng lắm rồi, thế mà nghe xong, cậu cảm tưởng thằng chó này lại đùa cậu.
"Mi với thằng Hùng yêu nhau à?"
Thề có anh Khuê đang ngồi cộng sổ bên ngoài rằng thằng Cún đã ngay lập tức phi vào đầu Nguyệt một quả đấm đau điếng tới mức Nguyệt phải rú lên. Anh Khuê buông máy tính ngẩng đầu, vẻ mặt Alpaca rất chi hoang mang. Lý Minh Hùng trồi lên từ quầy bar cũng hóng hớt theo. Đến cả cu Chớp đang ăn tối với cu Hảo bên trong không kìm được chạy ra ngoài, tay còn bê hộp cơm nóng hổi.
"Mày đánh thằng Nguyệt à? Đánh thằng Nguyệt làm gì, chỉ tổ đau tay thôi. Mẻ ngón nào chưa?"
Lý Minh Hùng sắm vai người bố thân thiện trong trio hai lẻ hai hỏi thăm Liễu Minh Thi. Cún lắc đầu, xua xua tay ý bảo mày cứ nghịch điện thoại đi, mặt khác, cậu nhăn mày mắng lại thằng Nguyệt.
"Mày có biết nói vậy là đang sỉ nhục bố mày không? Tao có gay cũng đéo yêu thằng đấy nhé."
"Ừ thì... tại tao thấy thằng Hùng quan tâm mi dữ lắm."
Cái đĩa trong tay Cún, Cún muốn đập vào đầu thằng Nguyệt ghê. Cái thằng đần này. Chỉ thương Lý Minh Hùng trồng cây si Trần Nguyệt cả năm trời, ấy thế crush lại nghĩ mình yêu thằng khác mới chết dở. Nếu Cún là thằng Hùng, Cún nghe được chắc Cún tìm đại chỗ nào kín kín rồi quật chim vào tường chết mất thôi.
"Bộ mày chỉ thấy nó quan tâm tao thôi hả? Nó là bố của cả cái chi nhánh này đấy. Đến anh Khuê cũng là con trai nó, anh Hách thì khỏi nói. Ý là mày không thấy cái gì khác đặc biệt hơn à?"
Trần Nguyệt làm thu ngân thì giỏi, vào bar đứng cũng không tệ, ra bán bánh đẩy cái nào là hết cái đấy, thậm chí phục vụ phải gọi là làm khách hàng cảm con mẹ nó động vì sự nhiệt huyết, thế mà đụng tới yêu đương thì đần thối một cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiều CP | An cư lạc nghiệp.
FanfictionTổng hợp các oneshot dưới 5k từ của các couple LCK - LPL.