9.

90 21 5
                                    


À lê à lê à lê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


À lê à lê à lê

Xin lỗi vì đã lặn nhé kakaka, em đi Hạ Long nên vứt máy ở khách sạn.

Em mới check lại thì em sai chính tả hơi nhiều, mấy ac đọc truyện hú em một tiếng để em sửa nha

—————————

Cô Anri run như cầy sấy đứng ngoài cửa, cô cố gắng lắng nghe âm thanh tĩnh lặng trong phòng kia.

Tiếng mở cửa làm cô bừng tỉnh.

"Isagi! Em không sao ch-" Anri còn chưa kịp vui mừng đã dập tắt nụ cười.

"Chị Anri, mọi chuyện ổn hết rồi ạ..." Isagi với nụ cười ngờ nghệch, quần áo xộc xệch cộng đầu tóc rối bời làm cô bàng hoàng chết đứng.

Phòng Bachira đã sáng trở lại, nhưng những người trong đó lại khiến cô mấp máy môi không nổi, có tận 3 anh tài ở trong phòng cùng bước ra với Isagi, đặc biệt là Nagi, y nằm úp lên lưng cậu làm cậu phải cõng vật thể cao ú ụ này.

"Isagi lần sau ghé chơi nhé!" Bachira đứng ở cửa, hắn cười tươi như được mùa, nhẹ nhàng ôm lấy cậu trước khi vào phòng.

"Isagi có cầm thẻ nhân viên không? Tớ lười leo cầu thang lắm.." Nagi ngáp một tiếng dài.

Sau đó, họ nói chuyện mốt tràng dài mà bỏ quên mất cô nàng đang chưa kịp hiểu chuyện gì.

'...Mấy người này vừa trải qua những gì vậy.' Cô Anri thắc mắc không thôi.

.

"Quỷ thần hỡi, không ngờ bọn họ lại cắn đau đến như này..." Isagi than vãn, tay cẩn thận băng bó lấy cổ.

Sau khi mọi chuyện được giải quyết ổn thoả, cậu nhanh chóng về phòng mình và sát khuẩn mấy chỗ bị "chó" cắn.

Isagi tự hỏi rằng có phải họ đã bàn luận với nhau về một kế hoạch được sắp đặt từ trước và rồi chỉ cần lùa cậu vào, thế là..chơi hội đồng(?).

Khổ quá, nhân viên trong bệnh viện mà cũng phải tự trị thương.

"Markov, về việc làm." Isagi quay sang, gặng cầm cốc nước lên uống.

"Anh zai sẽ được gặp...Itoshi..Rin." Markov díu mắt nhìn cái bảng.

"Phụt-" Cậu sốc đến nổi sặc phun cả nước.

"Anh zai!! Em là robot!!" Nó giật nảy né tránh làn nước trong veo.

"Khụ khụ- Bao nhiêu tuần rồi? Tự nhiên gặp Rin vậy tôi hơi sợ." Isagi điều khiển được cơn ho của mình liền lấy giấy lau đi.

[AllIsagi] (Drop) Một lần và mãi mãi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ