2.

191 25 1
                                    


[FIXED VER2]

Em xin lỗi nhưng mà em không yên phận được khi cho quá nhiều cuộc đối thoại của Markov-

...em chỉ sợ là lúc em fix thì máy mng cứ kêu tinh tinh thôi-

——————

"Yocchan ơi! Xuống ăn sáng nào con!"

"Mẹ đợi con xíu..."

"Cái thằng này.."

Isagi bật dậy trong ngỡ ngàng sau khi trả lời tiếng gọi của bà Iyo.

Cậu liếc nhìn xung quanh một cách loạn xạ, rồi chạy vào nhà vệ sinh nhìn thẳng vào gương.

Ồ...vẫn là Isagi Yoichi à? Tưởng là mình nhập vào thân xác của ai chứ.

Cậu thầm nghĩ: 'Bộ trong thế giới này cũng có người tên Isagi Yoichi à?'

"Vâng anh zai."

"Ôi trời ơi-"

Bỗng tiếng nói từ đâu ra xuất phát từ bên bồn tắm khiến cậu giật mình hét lên, cả người lùi về phía cửa, cậu hoang mang nhìn con người đang nằm trong bồn tắm kia.

Nhưng nằm theo kiểu..lãng mạn?

"...Cậu bị gì thế này?"

"Kaka, em nè."

"..."

Isagi mệt mỏi nhìn Markov. Cậu chủ động tiến về phía bồn tắm rồi nhấc nó lên, ném ra khỏi phòng và đóng sầm cửa lại.

.
.
.

"Nhoàm."

Cậu gặm miếng bánh mì đang cầm trên tay vào miệng. Dáng vẻ hấp tấp vội vã như mới lần đầu vào nghề nhưng dậy muộn. Miệng thì lẩm bẩm như một thằng điên do có ai nhìn thấy nó đâu...

"Bệnh viện hướng nào?"Cậu thì thầm.

"Anh zai đi thẳng 200m quẹo trái có cái bệnh viện to đùng ấy, nó to đến nỗi dễ nhận dạng cực."Markov đi theo sau.

"Bệnh viện tâm thần mà đầu tư thế..."Cậu vừa đi vừa suy nghĩ.

Sau một vài phút, Isagi đứng trước cửa bệnh viện.

Cậu bất lực ôm trán.

Thế quái nào đây có thể là bệnh viện tâm thần vậy, nó bự đến nỗi cậu còn không thèm tin.

Trừ khi ai đó đưa 1000 tỷ.

Thấy Isagi đứng đờ hồi lâu, Markov chạm nhẹ vào vai Isagi làm cậu giật mình.

Isagi nuốt nước bọt, nhìn xung quanh đây ngập tràn là mấy cô gái U20 đi xin việc ngồi kín hết dãy ghế, rồi chen cả lên trên quầy tiếp viên.

Điều đó làm Isagi nghi ngờ và cảnh giác hơn ở chỗ này, có mấy đứa đẹp zai hơn mình, phải né họ càng nhiều càng tốt, đỡ rước hoạ vào thân.

Cậu đi nép sang bên tường phải và một mạch nhảy vồ lên hàng ghế ngồi của mấy cô y tá, làm cho vài người giật mình lùi ra.

Isagi thấy hơi áy náy.

"Ừm, chị ạ? Cho em hỏi-"

"Ấy? Isagi Yoichi nhỉ em?"

[AllIsagi] (Drop) Một lần và mãi mãi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ