"Hahahaha..A-Anh Itoshi, nó không như anh nghĩ đâu ạ..." Isagi chầm chậm quay đầu lại với một nụ cười gượng."Tôi cho em đổi xưng hô bao giờ vậy?" Đối mặt với Sae đã khó, giờ lại khó hơn.
".Em chỉ mới nghỉ hai ngày thôi m-"
"Tôi không thích phải nghe việc em nghỉ."
"....?"
Hai (Ba) người cứ đứng đấu khẩu với nhau trong ngõ mãi, trừ khi có 2 cô gái đứng đằng xa tự nhiên thốt lên:
"L-Là anh Itoshi Sae sao?!"
Isagi phỏng đoán rằng đó là fan ổng.
Cậu giật mình để ý Sae đang mất cảnh giác, nắm bắt thời cơ Isagi né sang một bên và phắn ra cổng trước sự ngỡ ngàng của anh ta.
"Cảm ơn hai cậu nhiều lắm." Chạy lướt qua hai chị gái, Isagi thì thầm lời nhắn nhỏ.
Rồi xong, cậu bỗng nhảy vồ lên lưng Rin.
"Rin, chạy nhanh dùm tôi nhé!" Isagi vỗ nhẹ vai.
"Ặc- Mày có quyền đéo gì?! Cút xuống khỏi người tao!" Hắn bất ngờ nhận được cái nặng trên vai, liền theo phản xạ giữ lấy đùi cậu cho đỡ ngã.
"Nhanh nhanh, anh Sae sắp đuổi rồi!!" Isagi hoảng loạn thúc giục.
"Đi đi, rồi tí nữa tôi tặng cái ôm!"
"Tch- Là mày nói đấy..."
Rin tặc lưỡi một cái sau đó chạy đi như cơn gió.
Mục tiêu biến mất, Sae từ trong ngõ thản nhiên đi ra, nhìn lại con đường mà họ trốn.
"...Rin, thật hối hận khi anh mày để mày trải nghiệm thực tế ảo cùng." Sae trầm mặt xuống.
"Và...đó. Đấy chính là vì sao anh lại xuất hiện ở đây vào ca chiều." Isagi thở dài.
"Ừm...Vậy còn Rin và Sae, hai anh em đó cạch mặt anh luôn à?" Kurona ôm con cá mập trong tay, chăm chú nghe chuyện.
"Không, là anh cạch mặt họ. Còn họ có quay lại trả thù anh không thì do hên xui thôi..." Cậu cười trừ.
"Này, uống đi. Uống sữa bổ răng lắm." Isagi đưa lấy cốc sữa mới pha cho Kurona.
"A, em cảm ơn." Kurona thổi nhẹ cốc sữa.
"Anh Isagi, anh trực mỗi buổi chiều thôi ạ?" Nanase ngưỡng mộ ngó nghiêng khắp người cậu.
"Lẽ ra là trực cả ngày. Nhưng hôm nay anh định nghỉ thì bị phát hiện ấy."
"À..."
3 đứa nhỏ này dễ quản ghê, đứa nào đứa nấy cũng ngoan ngoãn nghe lời.
Rin học hỏi đàn em tí đi. - Thông điệp Isagi muốn gửi Rin.
.
Thông thường thì hôm nay Isagi sẽ đi chăm Reo với Nagi cơ, nhưng do cô Anri đã phân người khác nên việc của cậu là đi quanh toà để tìm phòng.
Từ thang máy đi lên tầng 6, Isagi gặp được Nanase đang nằm lết dưới sàn ngay trước cửa phòng. Isagi tưởng em nó ngất nên lo lắng chạy đến hỏi thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] (Drop) Một lần và mãi mãi.
FanfictionVâng, vì em quá vã truyện bệnh viện của chị LoyalIyoi, nhưng chị ấy không update chap mới nữa, nên em đã nghĩ đến 7749 hoạt ảnh chất chứa đầy đầu. Fic này chính là nỗi giải toả của em. Truyện này em lấy nguồn cảm hứng từ chị LoyalIyoi, nếu bị vi phạ...